Nhà ở xã hội bộ công an, bài toán tối ưu nhất cho khách hàng đầu tư sớm 

Nhà ở cán bộ chiến sỹ bộ công an cổ nhuế 2 có một vị trí rất thuận lợi. Cư dân dễ dàng di chuyển vào khu vực nội thành hoặc các tỉnh lân cận.

Đối với phần lớn các nhà đầu tư bất động sản chuyên nghiệp, chỉ cần “chọn mặt gửi vàng”. Việc “xuống tiền” sẽ được ra quyết định một cách nhanh chóng. Chính vì vậy mà khi các dự án bất động sản của các chủ đầu tư uy tín vừa chỉ mới “rò rỉ”. Giới đầu tư đã nhộn nhịp chuẩn bị nguồn vốn chờ thời cơ. Dự án nhà ở cho cán bộ chiến sỹ bộ công an do chủ đầu tư Liên doanh Constrexim – Thái Hà. Là điển hình cho “làn sóng” bất động sản trong năm 2017 này.

Vậy đâu là lý do khiến các nhà đầu tư có quyết định nhanh chóng như vậy với chung cư nhà ở bộ công an đến vậy?

Nhà ở cán bộ chiến sỹ bộ công an cổ nhuế 2 là phân khu mới. Được phát triển từ một trong những khu đô thị sinh thái đẳng cấp bậc nhất phía tây trong lòng Hà Nội. Thành công của Dự án nhà ở cho cán bộ chiến sỹ bộ công an là giá rẻ. Thừa hưởng từ các dự án An Bình, gần bộ công an, cổ nhuế, Ngoại Giao đoàn hồ điều hòa,… Đặc biệt nhận được sự quan tâm của các chuyên gia và các nhà đầu tư.

Các nhà đầu tư chuyên nghiệp đều có chung nhận định rằn. Sản phẩm bất động sản chung cư bộ công an cổ nhuế 2 luôn có tính thanh khoản cao. Đối với khách hàng đã quen thuộc hơn và hiểu về giá trị ở các dự án trước cùng khu vực thì khả năng tăng giá ở Dự án nhà ở xã hội bộ công an là chắc chắn. Bởi vậy, với những nhà đầu tư có kinh nghiệm, quyết định lựa chọn nhà ở xã hội bộ công an là hoàn toàn hợp lý.

Theo kinh nghiệm của bản thân, chị Nguyễn Thùy Linh đưa ra lời khuyên. Đó là “Lời khuyên của chúng tôi dành cho đối tượng khách hàng có nhu cầu mua nhà ở thực là nên có quyết định càng sớm thì càng có lợi về giá và dễ dàng lựa chọn được căn đẹp hơn”.

Nhiều sale bất động sản đã từng gắn bó lâu năm ở dự án khu cổ nhuế tiết lộ. Có khá nhiều khách hàng của họ đã thu lợi lớn, có khi tới 25% giá trị căn chung cư so với giá trị ban đầu chỉ sau 1 năm. Bởi nơi đây đã được quy hoạch là khu đô thị đồng bộ. Thừa hưởng tiện ích đẳng cấp duy nhất nằm trọn trong địa phận thành phố Hà Nội. Có hệ thống giao thông hiện đại, đồng bộ. Từ nhà ở xã hội bộ công an cư dân dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố hay đến các tỉnh, khu vực lân cận.

Ngoài ra, một chuyên gia bất động sản cho rằng, trong các đợt chào bán đầu tiên của dự án. Đơn vị phân phối thường đưa ra mức giá thấp nhất và chính sách cũng có nhiều ưu đãi nhất. Do đó, những người mua đầu tiên sẽ được hưởng mức giá tốt nhất và hưởng nhiều lợi ích về bán hàng. Bên cạnh đó, mua nhà ở giai đoạn đầu. Khách hàng sẽ có cơ hội lựa chọn được căn có vị trí đẹp và phù hợp với gia đình mình.

Đối với các nhà đầu tư bất động sản, đã có nhiều người đã thành công trong việc nhanh tay sở hữu. Nhà ở xã hội bộ công an cổ nhuế 2 giai đoạn đầu. Đối với khách hàng có nhu cầu ở thực, khách hàng đã sở hữu được căn hộ đúng mong muốn. Mà còn là những cư dân đầu tiên được trải nghiệm cuộc sống lãng mạn và thanh bình.

                                                                                                                                   Theo Land24h.net

 

Xem thêm: