SỨC HÚT KỲ LẠ CỦA CHUNG CƯ GOLDEN PARK TOWER

ĐIỀU GÌ TẠO NÊN SỰ LÔI CUỐN CHO CHUNG CƯ GOLDEN PARK TOWER ?

Là dự án Tổ hợp văn phòng, chung cư cao cấp nằm ở vị trí giao giữa đường Trung Kính. Dương Đình Nghệ, Phạm Văn Bạch thuộc quận Cầu Giấy Hà Nội. Golden Park Tower hứa hẹn là sản phẩm đầu tư đầy tiềm năng, mang đến lợi nhuận hấp dẫn.

Dự án chung cư Golden Park Tower được đầu tư bởi tổng công ty TNHH đầu tư và xây dựng Tây Đô. Đơn vị bất động sản có uy tín và thương hiệu với nhiều công trình bất động sản ở thị trường Việt Nam. Với danh tiếng và tiềm lực tài chính mạnh mẽ của tổng công ty Tây Đô đủ để chiếm trọn niềm tin. Sự tin tưởng của quý khách hàng về một dự án đẳng cấp, chất lượng quốc tế. Đúng tiến độ bàn giao và cam kết giữa chủ đầu tư và quý khách

CHUNG CƯ GOLDEN PARK VỊ TRÍ VÀNG DỄ DÀNG SINH LỢI NHUẬN ĐẦU TƯ

Không phải ngẫu nhiên mà chung cư Golden Park Tower được đánh giá là. Dự án nhà ở cao cấp “đắt giá” bậc nhất ở khu vực Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung. Sự “đắt giá” đầu tiên quý khách hàng dễ dàng nhận thấy đó là vị trí tọa lạc đắc địa. Golden Park Tower chiếm giữ khu đất vàng đắt giá của quận Cầu Giấy, đây là nơi giao thoa giữa các tuyến đường huyết mạch. Trọng điểm hàng đầu của thủ đô Hà Nội, nơi đây cũng là nơi tập trung các khu vực trung tâm đầu não. Nơi hội tụ hệ thống tiện ích đa dạng, chất lượng hàng đầu của thành phố. Lợi thế này sẽ mang đến cho các nhà đầu tư tiềm năng tăng giá vượt trội nhờ vị trí tọa lạc đắc địa.

DỰ ÁN GOLDEN PARK TOWER TIỆN ÍCH ĐỒNG BỘ, KHÉP KÍN

Một trong những yếu tố khiến Golden Park Tower trở thành tiềm năng sinh lời hấp dẫn cho giới đầu tư chính là. Hệ thống tiện ích đồng bộ, hiện đại, khép khín ngay trong nội khu dự án. Mang đến một khu đô thị thu nhỏ giữa lòng thành phố. Tiện ích tại dự án chung cư Golden Park Tower không chỉ hướng đến các tiện ích đáp ứng nhu cầu cuộc sống hàng ngày. Mà còn mang đến các tiện ích nâng cao đời sống tinh thần, nghỉ dưỡng cho quý cư dân như. Trung tâm thương mại rộng lớn, khu tập Gym, nhà hàng ẩm thực, khu vui chơi cho trẻ, công viên dạo bộ…

Tất cả các tiện ích tích hợp trong cùng một dự án đáp ứng nhu cầu cuộc sống hiện đại, thời thượng của người dân. Mang đến chốn an cư lý tưởng, nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời mà quý khách hàng đang tìm kiếm. Chính vì thế mạnh về hệ thống tiện ích, dịch vụ đẳng cấp quốc tế này mà các nhà đầu tư củng cố thêm niềm tin về tiềm năng sinh lời hấp dẫn mà dự án mang lại.

Hiện tại, tiến đọ dự án Golden Park Tower vẫn đang được gấp rút triển khai, hứa hẹn sẽ ra mắt quý khách hàng và các nhà đầu tư trong thời gian sớm nhất, chắc chắn sẽ không làm các nhà đầu tư thất vọng.

 

Xem thêm: