Dự án Kim Chung Di Trạch trở thành khu đô thị kiểu mẫu

Khu đô thị kim chung di trạch được hình thành dựa trên ý tưởng tạo dựng một khu đô thị chất lượng cao cấp, tiện nghi, thân thiện với môi trường, một trung tâm thương mại , tài chính với hạ tầng và công nghệ hiện đại, đáp ứng được các tiêu chuẩn Việt Nam và Quốc Tế.
Với vị trí thuận tiện, khu đô thị có liên hệ dễ dàng thuận tiện với các trung tâm văn hóa tài chính , dịch vụ thương mại của Hà Nội .Thời gian chỉ mất vài phút đi từ khu đô thị đến Sân vận động Quốc Gia Mỹ Đình, nằm liền kề với trung tâm huấn luyện TDTT Quốc Gia 1( Nhổn)
40 phút đến sân bay Nội Bài
10 phút đến sân vận động Quốc Gia
15 phút tới trung tâm hội nghị Quốc Gia
10 phút tới trung tâm thương mại Metro
14km tới hồ Hoàn Kiếm
Với thiết kế đồng bộ, phong cách hiện đại do các công ty uy tín hàng đầu Việt Nam và thế giới thực hiện, khu đô thị mang đường nét, dáng dấp kiến trúc hấp dẫn, tiện nghi trong từng chi tiết nhỏ nhằm mục đích thỏa mãn yêu cầu khó tính nhất của cư dân và các đối tác .

Là dự án tâm huyết của chủ đầu tư Tổng Công Ty Cổ Phần Thương Mại Xây Dựng Vietracimex. có tổng diện tích 146.7 hecta nằm tại huyện Hoài Đức, thành phố Hà Nội và là khu đô thị có quy mô lớn tích hợp đầy đủ tiện ích nhất tại Hà Nội đến thời điểm hiện tại. Dự án không chỉ có giá trị an cư dài lâu mà còn đem lại cơ hội đầu tư, kinh doanh sinh lời vượt trội dành cho các khách hàng.

Pháp lý là một trong những yếu tố quan trọng của tất cả các dự án BĐS đặc biệt là đất nền. Với dự án Kim Chung Di Trạch , đây là một trong những dự án hiếm hoi ở thời điểm hiện tại được phân lô với vị trí vàng của thủ đô. Có thể nói, khu đô thị Kim Chung Di Trạch là dự án sở hữu pháp lý minh bạch và đầy đủ, điều này giúp tạo niềm tin và gia tăng quyết định xuống tiền cho các khách hàng.

Đây cũng là dự án có cơ sở hạ tầng đồng bộ, khang trang với những tiện ích có sẵn như: trung tâm thương mại, nhà máy,khu công nghiệp,…. chủ đầu tư đang gấp rút hoàn tất hệ thống hạ tầng, giao thông nội khu, công viên, trường học trong dự án. Ngoài ra còn nhiều tiện ích gia tăng khác sẽ được xây dựng như công viên trung tâm, hồ điều hòa, trường mầm non, bãi đỗ xe, khu sinh hoạt cộng đồng…

Chủ đầu tư cam kết các hạng mục cơ sở hạ tầng tiện ích sẽ được đầu tư bài bản với chất lượng cao nhất, kiến tạo Khu Đô Thị Kim Chung Di Trạch trở thành một khu đô thị kiểu mẫu, đáng sống bậc nhất tại thành phố Hà Nội.

xem web chính thức từ chủ đầu tư: https://lienkekimchungditrach.com