3 điều khách hàng cần lưu ý khi chọn mua đất dịch vụ 6.9 ha Vân Canh

đât dịch vụ 6.9 ha Vân Canh

Đất dịch vụ 6.9 ha Vân Canh đang rất “hot” trên thị trường bất động sản Hà Nội. Nhưng, không phải vì vậy mà nhà đầu tư có thể chủ quan khi lựa chọn. Muốn đảm bảo vốn đầu tư của mình có thể tìm được “con gà đẻ trứng vàng” như mong muốn thì việc cân nhắc kỹ khi quyết định lựa chọn là điều cần thiết. Đặc biệt là 3 điều quan trọng dưới đây.

Cân nhắc đến những rủi ro phát sinh đất dịch vụ 6.9 ha Vân Canh

Đất dịch vụ 6.9 ha Vân Canh được xem là “miếng mồi ngon” mà mọi nhà đầu tư đều muốn có được. Nhưng, thị trường này dù “ngon” đến đâu thì những rủi ro đi kèm cũng luôn là điều mà các nhà đầu tư không thể bỏ qua.  Đất dịch vụ là một thị trường “siêu lợi nhuận”. Tất nhiên, đi kèm với đó sẽ là những rủi ro không hề nhỏ. Vậy rủi ro đó xuất phát từ vấn đề gì?

  • Thứ nhất, nếu không thực hiện việc sang tên, chuyển nhượng quyền sử dụng đất hợp pháp sẽ dễ xảy ra tranh chấp. Đặc biệt, đa số đất dịch vụ đều trong tình trạng Nhà nước đang hoàn thiện cơ sở hạ tầng để chuyển nhượng đất.
  • Thứ hai, không phải khu đất dịch vụ nào cũng có sổ đỏ như đất dịch vụ 6.9 ha Vân Canh. Vì thế, nếu lựa chọn, nhà đầu tư cần kiểm tra thật kỹ. Tối thiểu cũng phải có được giấy chuyển nhượng quyền sử dụng đất để tránh tình trạng kiện tụng về sau.
  • Thứ ba, quy trình mua bán đất dịch vụ có thể sẽ phải chờ đợi Nhà nước bàn giao đất xong mới đảm bảo tính hợp pháp trong việc mua bán.

Cân nhắc kỹ việc đặt cọc nếu đất chưa có sổ đỏ

Lựa chọn đất dịch vụ 6.9 ha vân canh đa số sẽ có giấy tờ hợp pháp. Nhưng trường hợp có nhiều khu đất vẫn đang trong giai đoạn chờ cấp sổ đỏ thì bạn nên cân nhắc kỹ khi quyết định đặt cọc. Đặc biệt, quá trình mua bán cần đảm bảo đang giao dịch trực tiếp với chủ sở hữu khu đất. Tránh tình trạng mua qua cò hay qua đối tượng trung gian sẽ ảnh hưởng đến quyền lợi của mình nếu có phát sinh tranh chấp về sau.

Đảm bảo thủ tục mua bán đất hợp pháp

Rất nhiều nhà đầu tư khi mua đất dịch vụ bị thua thiệt quyền lợi vì không đảm bảo đủ hồ sơ mua bán theo quy định của pháp luật. Cụ thể, giao dịch mua – bán đất cần có đẩy đủ các giấy tờ sau:

  • Bản công chứng hợp đồng chuyển nhượng đất
  • Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất hay các giấy tờ pháp lý tương đương
  • Bản sao có công chứng giấy CMND/thẻ căn cước/hộ chiếu của bên bán và mua đất.

Trên đây là 3 vấn đề quan trọng các nhà đầu tư cần biết khi muốn mua đất dịch vụ nói chung và đất dịch vụ 6,9 ha Vân Canh nói riêng. Hy vọng, chia sẽ của chúng tôi sẽ giúp nhà đầu tư nắm rõ được những điều mình cần làm để đảm bảo quyền lợi của mình trong hoạt động giao dịch mua bán này được tốt nhất. Đặc biệt, nó có thể giúp nhà đầu tư hạn chế những rủi ro về quyền lợi nếu có phát sinh tranh chấp về sau.

Đất dịch vụ 6.9 ha Vân Canh

Đánh giá tiện ích đất dịch vụ 6.9 ha Vân Canh

Tiện ích đất dịch vụ Vân Canh là một trong những yếu tố giúp các khu đất ở đây có được sự chú ý của thị trường. Nằm trên địa bàn 3 thôn gồm: Kim Hoàng, An Trai và Hậu Ái của xã Vân Canh, khu đất dịch vụ này đang được xem là cơ hội để các nhà đầu tư tìm được cơ hội sinh lời hấp dẫn trên thị trường bất động sản Hà Nội.

Tiện ích nội khu khi chọn đất dịch vụ 6.9 ha Vân Canh

Vì sao đất dịch vụ Vân Canh có được sự thu hút từ thị trường như vậy? Bên cạnh sức hút về vị trí, tính pháp lý, giá thành thì tiện ích của khu đất dịch vụ này cũng là điều không thể không nhắc đến. Một trong số đó phải kể đến chính là những tiện ích nội khu ở đây.

Với lợi thế là khu đất nằm ở trung tâm huyện Hoài Đức nên đất dịch vụ ở đây có thể mang đến cho cư dân  nhiều cơ hội phát triển trong thời gian tới. Đầu tiên, phải kể đến là sự thay đổi ‘chóng mặt” về cơ sở hạ tầng và cảnh quan ở đây. Nội khu của dự án có đầy đủ các tiện ích như: trường học, bệnh viện, sân bóng đá, siêu thị, khu vui chơi, quán hàng…Tất cả đều được xây dựng đồng bộ, khang trang. Mọi nhu cầu sinh hoạt, sử dụng của các cư dân dự án đất Vân Canh trong tương lai sẽ được đáp ứng đầy đủ, chu đáo nhất.

Tiện tích ngoại khu của cư dân đất dịch vụ 6.9 ha Vân Canh

Nói đến tiện ích đất dịch vụ Vân Canh không thể bỏ qua các tiện ích ngoại khu ở đây. Vị trí của khu đất tiếp giáp với rất nhiều khu đô thị. Phải kể đến như: khu đô thị Vân Canh An Lạc Green Symphon, khu đô thị Hoàng Kim và khu đô thị Vân Canh HUD. Những khu đô thị này đều có những tiện ích rất hiện đại để đáp ứng nhu cầu sử dụng của các cư dân trong và ngoài dự án. Vì thế, khi có lợi thế gần những khu đô thị này, cư dân của Vân Canh cũng “tiện thể” được trải nghiệm những tiện ích ở đây một cách tiện lợi nhất.

Chưa dừng lại ở đó, các hệ thống cơ sở hạ tầng, giao thông đô thị xung quanh dự án hứa hẹn mang đến một cuộc sống tiện ích, thuận lợi cho việc liên kết vùng và khu vực trong tương lai không xa. Nếu lựa chọn các khu đất ở đây để sinh sống, kinh doanh buôn bán, cư dân ở đây sẽ có được sự tiện nghi và một chất lượng sống hoàn hảo như mong muốn.

Ở một nơi “đất chật người đông” như Hà Nội, rất khó để kiếm được một cơ hội mua đất giá “mềm’ với điều kiện sống lý tưởng như những gì mà khu đất Vân Canh mang lại.

Như vậy, tiện ích đất dịch vụ Vân Canh luôn là một lợi thế tạo tính hấp dẫn cho khu đất này trên thị trường bất động sản. Nhà đầu tư dù muốn chọn đất dịch vụ này để mua đi bán lại kiếm lời hay đầu tư kinh doanh, xây nhà ở đều có thể tự tin lựa chọn các sản phẩm bất động sản ở đây. Nhất là khi dự án đang có vị trí đắc địa, pháp lý rõ ràng, giá cả hợp lý như vậy.

Xem thêm: