3 lý do nên chọn chung cư dự án nhà ở xã hội Phương Canh

dự án nhà ở xã hội phương canh

Có rất nhiều lý do để khách hàng không nên bỏ qua dự án nhà ở xã hội Phương Canh trên địa bàn thành phố Hà Nội. Đó là những lý do nào? Câu trả lời chúng tôi sẽ “bật mí” ngay trong bài viết sau.

Vì sao nên chọn nhà ở xã hội Phương Canh?

Việc lựa chọn nhà ở xã hội Phương Canh là mong muốn của rất nhiều người dân trên địa bàn Thành phố Hà Nội. Vì sao vậy? Đó là bởi dự án này hiện có rất nhiều điểm thu hút đặc biệt.

Nơi cộng đồng cư dân hội tụ

Đối tượng được hướng đến của dự án nhà ở xã hội này chính là cán bộ, người lao động có thu nhập thấp trên địa bàn. Vì thế, khu chung cư sẽ là nơi tạo nên một cộng đồng cư dân văn minh và văn hóa. Sự gắn kết, thấu hiểu giữa những con người cùng hoàn cảnh sẽ giúp cuộc sống của cư dân ở đây bình yên và vui vẻ hơn rất nhiều.

Chất lượng sống tốt

Cùng với niềm vui về tinh thần thì dự án nhà ở xã hội Phương Canh cũng được đánh giá là có chất lượng rất tốt. Từ chất lượng công trình đến chất lượng dịch vụ sống ở đây có thể mang đến sự yên tâm tuyệt đối cho cư dân của dự án. Đặc biệt, hệ thống an ninh của chung cư được thắt chặt giúp mang đến sự bảo vệ tốt nhất cho cuộc sống của các cư dân.

Thuận lợi khi di chuyển

Một trong những lý do mà khách hàng không nên bỏ qua dự án này chính là vị trí mà nó đang có. Được xây dựng ở Lô đất K-1, phường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội. Vị trí này giúp dự án có được khả năng kết nối vùng rất cao. Cư dân ở đây có thể thuận tiện trong việc di chuyển đến trung tâm thủ đô và các tình thành lân cận thông qua các tuyến đường trọng điểm.

vị trí dự án nhà ở xã hội phương canh

Bên cạnh đó, vị trí của dự án cũng giúp cư dân có thể tận dụng được các tiện ích ngoại khu như: cơ quan hành chính, văn hóa, giáo dục, vui chơi giải trí… để có được chất lượng cuộc sống tốt hơn.

Bảng giá dự án nhà ở xã hội Phương Canh

Vì là dự án hướng đến đối tượng có thu nhập thấp nên nhà ở xã hội Phương Canh hiện có mức giá khoảng 16 triệu đồng/m2. Tất nhiên, tùy theo vị trí tầng, hướng, diện tích của các căn hộ khác nhau mà mức giá được chủ đầu tư đưa ra cũng không giống nhau.

Tuy nhiên, một điều mà khách hàng có thể yên tâm chính là so với các dự án bất động sản khác trên thị trường thì đây là khu nhà ờ xã hội có mức giá được xem là ưu đãi nhất. Đặc biệt là khi thị trường nhà đất Hà Nội đang ngày càng khan hiếm thì chính sách giá này sẽ tạo điều kiện cho rất nhiều người lao động có được nơi xây dựng tổ ấm như mơ ước.

Nhà ở xã hội Phương Canh hứa hẹn sẽ là “lời giải” hoàn hảo cho “bài toán” nhà ở của đối tượng người lao động có thu nhập thấp.Chắc chắn, dự án sẽ khiến mọi cư dân ở đây hài lòng về chất lượng sống mà nó mang lại.

Xem thêm: