3 lý do nên đầu tư ngay vào đất dịch vụ Vân Canh khu 4.5 ha

Đất dịch vụ Vân Canh khu 4.5 ha là khu đất được đánh giá rất cao về sức hút trên thị trường bất động sản. Các nhà đầu tư luôn muốn sở hữu cho mình một khu đất ở đây để có cơ hội sinh lời cao. Liệu, ở đất dịch vụ khu 4.5 ha tại Vân Canh này có gì HOT?

Đất dịch vụ Vân Canh khu 4.5 ha có vị trí tiện lợi

Đất dịch vụ khu 4.5 ha vân canh nằm ngay giữa đường vành đai 3.5 và khu đô thị Hoàng Kim. Với vị trí này, khả năng tăng giá trong tương lai của các khu đất ở đây là rất cao. Bởi, đất sở hữu sự thuận lợi về giao thông lại có ưu thế về một khu đô thị sầm uất ngay bên cạnh. Cùng với sự phát triển mạnh mẽ trong tương lai, các sản phẩm đất nền ở đây sẽ nhanh chóng trở thành “miếng bánh ngọt” hấp dẫn thu hút hàng ngàn nhà đầu tư bất động sản tìm đến.

Đât dịch vụ vân canh khu 4.5 ha

Đât dịch vụ vân canh khu 4.5 ha

Đất dịch vụ Vân Canh khu 4.5 ha có tính pháp lý rõ ràng

Tính đến nay, hầu hết các khu đất dịch vụ Vân Canh đều đã được bàn giao đất xong và cấp sổ đỏ sử dụng lâu dài. Tất nhiên, khu 4,5ha cũng không ngoại lệ. Theo đó, tính pháp lý của khu đất cũng đảm bảo rõ ràng, minh bạch. Đất ở đây hoàn toàn là “đất sạch”, không quy hoạch. Như vậy, nhà đầu tư có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn rót vốn vào các khu đất nền ở đây.

Điều này không chỉ đảm bảo an toàn cho nguồn vốn đầu tư của nhà đầu tư mà các khu đất có pháp lý minh bạch luôn có tính thanh khoản rất cao. Đặc biệt là trong tình hình bất động sản khan hiếm các dự án đất “sạch” như hiện nay thì giá trị của khu đất lại càng được “đội” lên trong mắt các nhà đầu tư.

Giá đất dịch vụ khu 4.5 ha vân canh hợp lý

Theo thông tin ban đầu, giá đất dịch vụ khu 4.5 ha vân canh được niêm yết dao động từ 60 tr/m2 – 120 tr/m2. Sở hữu vị trí đắc địa tại Hoài Đức – Hà Nội nhưng khu đất lại sở hữu bảng giá “mềm” hơn so với các khu đất dịch vụ xung quanh. Đây được xem là “át chủ bài” giúp mỗi sản phẩm đất dịch vụ ở khu 4,5 ha nói riêng và các khu khác trong đất Vân Canh ngày càng trở nên hấp dẫn hơn.

Rất nhiều nhà đầu tư đã lựa chọn các khu đất ở đây để “nuôi”. Khi các cơ sở hạ tầng của dự án đi vào hoạt động, chắc chắn, giá đất cũng sẽ vì thế mà “sốt” lên. Đây là kênh đầu tư rất hấp dẫn mà không một ai muốn bỏ qua.

Có thể nói, đất dịch vụ khu 4.5 ha vân canh là một trong những khu đất có tính thanh khoản cao nhất trong khu đất dịch vụ này. Rõ ràng, với nhiều lợi thế về vị trí, pháp lý và giá cả, các sản phẩm bất động sản trong khu đất này sẽ không khó để thu hút sự chú ý của thị trường. Các nhà đầu tư muốn tìm một kênh rót vốn an toàn, lợi nhuận hấp dẫn thì đây là một lựa chọn rất đáng để cân nhắc.

Xem thêm: