5 điều bạn cần biết khi lựa chọn dự án nhà ở xã hội Phương Canh Nam Từ Liêm 

Dự án nhà ở xã hội Phương Canh là một trong những cái tên đang thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư bất động sản ở Hà Nội. Tuy nhiên, bạn cần nắm rõ 5 điều quan trọng trước khi quyết định đặt niềm tin vào dự án để đảm bảo lựa chọn của mình là đúng đắn. 

Thị trường nhà đất ở khu vực Hà Nội đang “sốt” lên từng ngày. Điều này lý giải cho việc rất nhiều người đã đặt sự chú ý đến nhà ở xã hội Phương Canh. Với những chia sẻ dưới đây, chúng tôi tin là bạn sẽ có được quyết định phù hợp nhất cho mình.

Quy mô dự án

Chung cư nhà ở xã hội Phương Canh được xây dựng trên ô đất quy hoạch K – 1. Thuộc Phường Phương Canh, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội với tổng diện tích đất lên đến 5.0001,4m2. Đây là dự án do Công ty CP ĐTXD NHS. Công ty TNHH TM Sơn Dương và Công ty CP ĐT BĐS Bắc 9 liên kết làm chủ đầu tư.

Chung cư được xây dựng với 25 tầng với 562 căn hộ. Ngoài ra, dự án còn có 2 tầng hầm dùng để đậu xe. Đây là dự án bất động sản có sổ hồng sở hữu vĩnh viễn cho khách hàng khi lựa chọn.

nhà ở xã hội phương canh

Đối tượng đầu tư

Dự án noxh Phương Canh được xây dựng cho đối tượng là cán bộ và nhân dân. Đây là những người có thu nhập thấp trong khu vực. Điều này sẽ giúp giải quyết “bài toán” nơi ở đang rất cấp bách trên địa bàn TP Hà Nội. Từ đó giúp người dân có thể ổn định cuộc sống cho người dân ở đây.

Vị trí dự án

Một điểm không thể không chú ý khi nói đến noxh Phương Canh Nam Từ Liêm chính là vị trí của dự án. Xây dựng tại lô đất K – 1 thuộc phường Phương Canh, Quận Nam Từ Liêm, dự án được đánh giá là có vị trí rất thuận lợi. Dự án chỉ cách quận ủy 3k, cách trường ĐH Thành Đô 500m. Trường quốc tế KDT Mỹ Đình chỉ 4km và 500 là đến trường ĐH Công Nghiệp. Bên cạnh đó, vị trí của dự án cũng tiếp giáp với nhiều trục đường lớn trong khu vực. Vì thế, nó có thể mang đến sự thuận lợi cho cư dân của dự án.

Mặt bằng thiết kế của dự án

Toàn bộ khu noxh Phương Canh được xây một tòa  2 đơn nguyên với 25 tầng. Tầng 1 và 2 dùng để làm trung tâm thương mại, phục vụ nhu cầu mua sắm của cư dân ở đây. Từ tầng 3 – 25 sẽ dùng làm nơi để ở với 562 căn hộ.

Các căn hộ trong dự án có sự đa dạng diện tích với loại 1PN, loại 2PN. Đáp ứng nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện tài chính của người dân trong khu vực. Mỗi căm đều được thiết kế vuông vắn, lấy tối đa ánh sáng tự nhiên, tạo nên một không gian sống thoáng đãng nhất.

mặt bằng căn hộ noxh phương canh

Tiện ích dự án

Chủ đầu tư cũng thiết kế rất nhiều tiện ích trong chung cư noxh Phương Canh . Nhằm đáp ứng nhu cầu sống tiện nghi và đầy đủ cho cư dân của dự án. Cụ thể là ngoài căn hộ thì chung cư còn có thêm nhà trẻ, khu mua sắm. Khu vui chơi trẻ em, quán ăn, phòng tập Gym…

tiện ích nhà ở xã hội phương canh

Nếu bạn đang có ý định lựa chọn dự án nhà ở xã hội Phương Canh thì những thông tin trên sẽ rất hữu ích. Nó sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn của mình một cách chính xác. Và phù hợp với nhu cầu nhất với nhu cầu của bản thân về một nơi “an cư lạc nghiệp”.

>>> Hồ sơ cần chuẩn bị để mua Nhà ở xã hội Phương Canh.

LIÊN HỆ: 0906 288 928 – 0981 468 633