5 lợi thế khiến đất dịch vụ Vân Canh khu 25.2 ha “phát sốt”

Khám phá ngay 5 lợi thế khiến đất dịch vụ Vân Canh khu 25.2 ha “phát sốt”

Đất dịch vụ vân canh khu 25.2 ha đang được các nhà đầu tư săn đón trong thời gian trở lại đây. Bất cứ thông tin đăng bán nào cũng nhận được sự quan tâm rất lớn từ thị trường. Điều gì khiến thị trường bất động sản ở đây trở nên “sốt” như vậy? Chúng tôi sẽ “bật mí” 5 điểm đặc biệt giúp kích thích sức mua tại khi đất dịch vụ này ngay trong bài viết sau. Nếu bạn cũng đang có ý định “rót” tiền cho những khu đất ở đây thì đừng bỏ qua.

Đất dịch vụ Vân Canh khu 25.2 ha

Đất dịch vụ Vân Canh khu 25.2 ha

Vị trí hấp dẫn để hút khách

Phải nói, Đất dịch vụ vân canh khu 25.2 ha là một trong 4 khu đất dịch vụ rất được chú ý tại xã Vân Canh huyện Hoài Đức, Hà Nội. Đây không chỉ tiếp giáp với các khu hành chính, khu đô thị xung quanh mà còn có nhiều hệ thống đường lớn đi qua. Đặc biệt là khi các con đường lớn đang tiến hành xây dựng như: đường vành đai 3.5, đường Trịnh Văn Bô kéo dài  hay đường Hoàng Quốc Việt…Tất cả đã góp phần biến vị trí của khu đất dịch vụ này trở nên đắc địa và hấp dẫn hơn rất nhiều trong mắt các nhà đầu tư.

Tính thanh khoản cao Đất dịch vụ Vân Canh 25.2 ha

Hiện tại, giá đất dịch vụ Vân Canh không cao, chỉ bằng 2/3 so với giá đất ở những khu đô thị xung quanh. Đây là cơ hội đầu tư rất hấp dẫn. Bởi, khi các tuyến đường hoàn thiện, giá bất động sản ở đây sẽ tăng lên rất nhanh chóng. Khi đó, cơ hội sinh lời khủng cũng sẽ hấp dẫn hơn rất nhiều.

Đa dạng sự lựa chọn khu đất

Các khu đất ở đây được phân lô với sự đa dạng diện tích từ 50m2 – 300m2. Vì thế, tùy theo túi tiền mà nhà đầu tư sẽ có sự lựa chọn phù hợp với mình. Không bị áp dụng kinh tế quá lớn. Đặc biệt, khi chọn mua càng sớm thì cơ hội tìm được đất ở vị trí đẹp sẽ càng cao. Khả năng tăng giá và thanh khoản của khu đất cũng vì thế mà vượt trội hơn hẳn.

Quy hoạch xã Vân Canh

Quy hoạch xã Vân Canh

Pháp lý an toàn đất dịch vụ vân canh khu 25.2 ha

Mua đất nói chung và mua Đất dịch vụ vân canh khu 25.2 ha nói riêng thì tính pháp lý luôn rất được nhà đầu tư xem trọng. Ở dự án đất dịch vụ này, tất cả các khu đất đều đã được cấp phép xây dựng đến 6 tầng. Ngoài ra, giấy tờ, sổ đỏ đều đầy đủ. Diện tích đất được xây dựng full 100%. Nhà đầu tư sẽ không phải lo lắng đến việc tranh chấp về mặt pháp lý khi đầu tư vào đây.

Giá đất dịch vụ Vân Canh khu 25.2 ha “mềm”

Như đã nói ở trên, giá đất tại khu dịch vụ Vân Canh hiện được đánh giá là rất “mềm”. Chỉ khoảng 40 triệu/m2 là con số mà nhà đầu tư không thể có được khi chọn mua ở những khu đô thị gần đó. Đây là lựa chọn an toàn cho những người có nguồn vốn ít, muốn sinh lời từ việc tăng giá đất.

Có thể nói, 5 ưu thế trên đã giúp Đất dịch vụ vân canh khu 25.2 ha không ngừng “nóng” lên trên thị trường địa ốc Hà Nội. Đây là một kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn mà bạn không nên chối từ.

Lợi thế khi lựa chọn đất dịch vụ 25.2 ha Vân Canh

Đất dịch vụ khu 25.2 ha vân canh hiện đang nằm trong “tầm ngắm” của các nhà đầu tư bất động sản Hà Nội. Đây là khu đất có nhiều tiềm năng tăng giá và được các chuyên gia bất động sản đánh giá rất cao về giá trị trong tương lai. Liệu điều gì có thể giúp khu đất dịch vụ này nhanh chóng “sốt” lên như vậy? Đáp án sẽ được “bật mí” ngay trong bài viết dưới đây.

Ưu thế về vị trí

Đất dịch vụ khu 25.2 ha vân canh có vị trí tiếp giáp với 3 khu dân cư. Đó chính là khu dân cư thôn An Trai, thôn Kim Hoàng và khu đô thị Vân Canh An Lạc Green Symphony. Hiện tại, vị trí của khu đất dịch vụ này cách đường 70 chỉ khoảng 300m. Vị trí này cho phép các lô đất trong khu thu hút được sự chú ý của các nhà đầu tư bất động sản rất hiệu quả.

Ưu thế về những con đường đất dịch vụ Vân Canh khu 25.2 ha

Khu đất dịch vụ Vân Canh này sở dĩ có thể thu hút được sự chú ý của thị trường một phần là bởi sự hiện diện của những con đường lớn trong tương lai. Nổi bật nhất là đường vành đai 3.5 và đường Hoàng Quốc Việt kéo dài đang thi công và sắp hoàn thiện. Hứa hẹn, khi hai công trình này đi vào hoạt động, giao thông ở đây cũng sẽ tiện lợi hơn. Làn sống dân cư di chuyển về đây cũng sẽ nhiều hơn. Khi đó, giá trị của các lô đất dịch vụ 25,2ha này sẽ tăng lên rất đáng kể. Đây chính là lý do những nhà đầu tư có tiềm lực tài chính sẵn sàng xuống tiền để sở hữu những lô đất “đẹp”, có tiềm năng tăng giá mạnh ở đây.

Giá đất “mềm” so với mặt bằng chung

Nếu so sánh giá Đất dịch vụ khu 25.2 ha vân canh với những khu đất xung quanh thì rõ ràng đây là kênh đầu tư hợp với túi tiền của nhiều người. Các lô đất được chia với diện tích đa dạng, lớn có nhỏ có. Bảng giá cũng chỉ bằng 2/3 so với giá đất ở những khu đô thị xung quanh. Điều này khiến nhiều nhà đầu tư bị sức hút của “miếng mồi ngon” này làm dao động. Nếu mạnh dạn đầu tư tiền vào các khu đất ở đây, trong tương lai không xa, khi những con đường đi vào hoạt động, việc bàn giao đất hoàn thiện thì giá trị của đất cũng vì thế mà tăng lên.

Đặc biệt, nhiều đơn vị bán đất cũng hỗ trợ mua trả góp để giúp việc sở hữu đất trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Đây sẽ là kênh đầu tư hấp dẫn để có được “1 vốn 4 lời” mà không một ai muốn chối từ. Nhất là khi thị trường bất động sản Hà Nội đang khan hiếm như hiện nay thì việc bỏ qua cơ hội đầu tư sinh lời này quả là một lựa chọn rất đáng tiếc.

Có thể nói, không phải ngẫu nhiên mà Đất dịch vụ khu 25.2 ha vân canh lại có được sự quan tâm của các nhà đầu tư bất động sản như hiện nay. Đây là một cơ hội đầu tư sinh lời hiếm hoi tại thị trường huyện Hoài Đức nói riêng và Hà Nội nói chung. Ở nơi “tấc đất tấc vàng” như vậy, việc có được một khu đất với vị trí đắc địa và giá tốt sẽ không phải là chuyện dễ dàng nên nhà đầu tư không nên từ chối cơ hội hiếm hoi này.

Xem thêm: