5 ưu điểm của Dự án khu dân cư Bắc Đồng Đầm nhà đầu tư không thể bỏ lỡ

Phân lô dự án Khu dân cư Bắc Đồng đầm

Phân lô dự án Khu dân cư Bắc Đồng đầm

Ngay từ khi ra mắt thị trường, dự án khu dân cư Bắc Đồng Đầm đã nhanh chóng tạo được sức hút rất lớn trên thị trường bất động sản. Rất nhiều nhà đầu tư đánh giá đây là “con gà đẻ trứng vàng” rất có tiềm năng trong tương lai. Bạn hãy cùng tham khảo thông tin ngay dưới đây. Chúng tôi sẽ bật mí 5 ưu điểm vượt trội giúp bạn biết được vì sao dự án lại HOT như vậy.

Dự án có tính pháp lý rõ ràng, đầy đủ

Lợi thế đầu tiên mà dự án khu dân cư Bắc Đồng Đầm đang có chính là tính pháp lý rất uy tín. Tất cả các lô đất được đấu giá ở đây đều có sổ đỏ đầy đủ với thời gian sử dụng đất lâu dài. Đây chính là điều có thể giúp các nhà đầu tư yên tâm tuyệt đối khi “rót tiền”. Đặc biệt là khi các “chiêu trò” lừa đảo trên thị trường bất động sản ngày càng tinh vi thì việc tìm được một dự án có tính pháp lý minh bạch như vậy là một cơ hội “vàng” mà không nhà đầu tư nào muốn bỏ qua.

Tính quy hoạch đồng bộ

Đất đấu giá khu dân cư Bắc Đầm Đồng, Tiền Hải, Thái Bình

Đất đấu giá Bắc Đầm Đồng, Tiền Hải, Thái Bình

Toàn bộ đất nền trong dự án đều được chia đều theo các lô. Ngoài ra, diện tích của từng lô có sự đồng đều với mặt tiền 5m. Diện tích mỗi lô cũng dao động từ 90 m – 110 m. Điều này mang đến sự đồng bộ trong quá trình xâ dựng. Đặc biệt, khi sở hữu các lô đất này, khách hàng có thể chủ động trong việc xây dựng các công trình theo gu thẩm mỹ của mình.

Vị trí thuận lợi

Nếu đánh giá độ HOT của dự án đất nền Bắc Đồng Đầm đến từ đâu thì không thể bỏ qua yếu tố vị trí. Dự án nằm tại thị trấn Tiền Hải với hệ thống giao thông thuận lợi. Đặc biệt, vị trí này rất gần khu công nghiệp đa ngành Tiền Hải. Với cư dân đông đúc, lượng công nhân sinh sống cao nên khi sở hữu các sản phẩm đất nền ở đây, khách hàng sẽ tiện lợi cho việc kinh doanh các ngành nghề dịch vụ cho thuê, buôn bán để phục vụ đời sống cho công nhân ở khu công nghiệp.

Vị trí dự án Khu dân cư Bắc Đồng Đầm

Vị trí dự án 

Mức giá ưu đãi khu dân cư Bắc Đồng Đầm

So với tình trạng “sốt” đất như hiện nay thì dự án khu dân cư Bắc Đồng Đầm đang sở hữu giá bán khá “mềm”. Chỉ từ 1,1 tỷ đồng/lô – 1,3 tỷ đồng/lô là . Các nhà đầu tư đã có ngay cho mình một cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn. Nếu bỏ qua, chắc chắn khách hàng sẽ phải nuối tiếc bởi sẽ khó tìm được dự án nào vừa chất lượng lại có giá thành hợp lý như vậy.

Khu dân cư Bắc Đồng Đầm có tiềm năng tăng giá cao

Theo đánh giá của các chuyên gia bất động sản thì đầu tư vào dự án đất nền Bắc Đồng Đầm sẽ mang đến cơ hội sinh lời rất “khủng”. Vì sao vậy? Đó là bởi dự án đang sở hữu rất nhiều yếu tố từ kinh tế, chính trị cho đến xã hội để có thể tăng giá cao chỉ trong một thời gian ngắn.

Có thể nói, với 5 ưu điểm nói trên, khó có ai có thể chối từ cơ hội xuống tiền vào dự án khu dân cư Bắc Đồng Đầm. Đây hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn sáng suốt để mang đến kênh đầu tư hấp dẫn, an toàn tuyệt đối cho bất cứ ai có hứng thú với thị trường địa ốc ở Tiền Hải – Thái Bình.

Xem thêm: