Chọn chung cư nào ở Phạm Văn Đồng là câu hỏi mà nhiều người đặt ra

chọn chung cư nào ở phạm văn đồng

Chọn chung cư nào ở Phạm Văn Đồng

Chọn chung cư nào ở Phạm Văn Đồng là câu hỏi mà nhiều người đặt ra khi đang có nhu cầu mua nhà cho gia đình mình.

Phạm Văn Đồng là một trong những con đường huyết mạch của thành phố Hà Nội. Các dự án chung cư quanh khu vực này mọc lên như nấm. Việc chọn chung cư nào ở Phạm Văn Đồng là câu hỏi mà nhiều người đặt ra khi sinh sống và công tác tại khu vực này.

Những dự án nổi bật trên đường Phạm Văn Đồng

Đường Phạm Văn Đồng là một con đường huyết mạch dẫn vào trung tâm thành phố Hà Nội. Nhờ quỹ đất dồi dào đã thu hút được nhiều nhà đầu tư xây dựng nhiều dự án chung cư cao cấp lớn như Green Star, Bắc Hà Lucky, An Bình City, chung cư tổng cục 5 bộ công an…..

Trong đó chung cư bộ công an số 43 Phạm Văn Đồng là một trong những dự án chung cư cao cấp, chủ yếu phục cho các cán bộ trong ngành.

Chung cư tổng cục 5 bộ công an được đầu tư xây dựng bởi công ty Liên Danh Constrexim 1 – Thái Hà. Tổng công ty phát triển nhà và đô thị Bộ Quốc Phòng là đơn vị thi công chính. Thiết kế toàn thể khu dự án được công ty tư vấn kiến trúc Lập Phương chịu trách nhiệm. Giám sát chất lượng bởi công ty cổ phần tư vấn xây dựng công nghiệp và đô thị Việt Nam.

Sở dĩ chung cư tổng cục 5 bộ công an số 43 Phạm Văn Đồng được nhiều người lựa chọn bởi địa thế đắc đạo. Nằm trên trục đường chính thuận tiện giao thông đi lại, di chuyển tới các khu vực lân cận. Riêng địa thế gần các khu đô thị cao cấp như Ciputra, khu đô thị ngoại giao, khu đô thị Tây Hồ….là nơi sinh sống của nhiều quan chức cao cấp nên an ninh đảm bảo an toàn 24/7 đem lại cảm giác yên tâm tuyệt đối cho dân cư sống tại khu vực này.

Quy mô tổng thể dự án

Quy tổng thể dự án lớn lên tới hơn 45.000 mét vuông, trong đó diện tích đất xây dựng chỉ chiếm 40% quỹ đất. Còn lại dành cho khuôn viên xung quanh dự án xây dựng công viên cây xanh, cùng với hồ điều hoà rộng lớn. Tạo nên một không gian cảnh quan xanh sạch đẹp gần gũi với thiên nhiên. Cùng với đó là sự phát triển của chuỗi hệ thống các siêu thị lớn như vinmart, metro ….với nhiều nhãn hàng nổi tiếng. Phục vụ nhu cầu mua sắm lớn của người dân sinh sống tại đây.

Phục vụ nhu cầu sức khỏe người dân chủ đầu tư đã tập trung xây dựng nhiều hệ thống dịch vụ chăm sóc sức khoẻ như phòng Gym, Spa, bể bơi cao cấp. Là nơi thư giãn và phục hồi sức khoẻ cho mọi người sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Tổ hợp 5 toà nhà cao tầng với hơn 1800 căn hộ sẵn sàng phục vụ những khách hàng chưa biết nên chọn chung cư nào ở Phạm Văn Đồng. Trong dự án bao gồm 1 toà nhà ở thương mại HH cao 30 tầng, từ tầng 6 đến tầng 30 là tầng căn hộ dành cho các hộ gia đình sinh sống. Còn 5 tầng khối là để các tổ chức kinh doanh dịch vụ như phòng tập Gym, Spa, siêu thị, nhà trẻ….

1 toà nhà ở xã hội kết hợp thương mại cao 27 tầng bao gồm 3 tầng cũng dành cho các tổ chức kinh doanh dịch vụ thương mại, tầng nhà ở bắt đầu từ tầng 4 đến tầng 27.

3 toà nhà CT2 – CT3 – CT4 bao gồm 1 tầng thương mại dịch vụ, khu nhà ở bắt đầu từ tầng 2 đến tầng 25.

Đây là một dự án dành cho đối tượng là cán bộ cơ quan nhà nước nên giá cả rất phải chăng. Dao động từ 15 triệu / m2 tới 17 triệu/m2 ( chưa bao gồm VAT và kinh phí bảo trì) tuỳ vào vị trí từng căn hộ.

Xem thêm: