CHUNG CƯ GOLDEN PARK TOWER THU HÚT KHÁCH HÀNG TRẺ

Chung cư Golden Park Tower thu hút đối tượng khách hàng trẻ

Golden Park Tower là một sản phẩm chất lượng do. Công ty TNHH đầu tư và xây dựng Tây Đô đầu tư xây dựng nhằm hướng đến đối tượng khách hàng là những gia đình trẻ. Muốn sở hữu không gian sống chất lượng dịch vụ hoàn hảo với mức giá chỉ từ hơn 30tr/m2.

Tình hình bất động sản trong những tháng đầu năm 2017 ở. Hà Nội đã trở nên sôi động hơn với hàng loạt các dự án chung cư mới được tung ra thị trường. Đặc biệt những căn hộ cao cấp mang lại cho khách hàng không gian sống đẳng cấp trong tương lai. Một trong số những dự án đang nổi lên đó chính dự án tổ hợp cao cấp Golden Park Tower, Yên Hòa Cầu Giấy

Ngay từ khi khởi công xây dựng Golden Park Tower đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo người mua nhà. Có nhu cầu thực sự cũng như giới đầu tư trong đó hầu hết khách hàng là giới trẻ. Nguyên nhân dự án Golden Park Tower nằm tại vị trí đắc địa của quận Cầu Giấy, có cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh. Giao thông thuận tiện lại gần với trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại và khu vui chơi giải trí.

Không chỉ có vậy, chủ đầu tư dự án là Công ty TNHH đầu tư và xây dựng. Tây Đô còn thiết kế khu trung tâm thương mại trang bị đầy đủ các tiện ích như: siêu thị mini, phòng khám. Cafe, spa, sảnh đón khách sang trọng, hệ thống ngân hàng, phòng tập. Gym, sân tenis, phục vụ cho dân cư sinh sống tại nơi đây..

Bên cạnh đó, khách hàng mua chung cư Golden Park Tower còn được hỗ trợ tài chính từ phía ngân hàng. Khách hàng có nhu cầu có thể vay tiền mua nhà từ ngân hàng với lãi suất suốt thấp. Khoản vay lên tới 70% giá trị căn hộ.

Đây thực sự là những chương trình ưu đãi thiết thực cho những người trẻ độc lập hoặc gia đình trẻ muốn sở hữu căn hộ từ một đến ba phòng ngủ tương ứng với diện tích từ 60 – 158 m2.

 

Xem thêm: