Chung cư HH bộ công an 43 Phạm Văn Đồng

chung cư hh contresim thái hà

chung cư hh contresim thái hà

Với nhiều người trẻ hiện đại, chung cư hiện là phương án “an cư lạc nghiệp” phổ biến bậc nhất mà họ dùng. Với nhiều ưu đãi trong quá trình mua bán cũng như chất lượng cuộc sống được đáp ứng đầy đủ, đời sống chung cư dần khiến nhiều người trẻ hài lòng và tìm đến ngày một nhiều hơn. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu ở chung cư tại đất thủ đô, chung cư HH Bộ công an 43 Phạm Văn Đồng chính là gợi ý tuyệt vời mà bạn không nên bỏ lỡ.

Diện tích rộng với đa dạng sự lựa chọn

Chung cư HH Bộ công an 43 Phạm Văn Đồng là dự án được đầu tư liên danh giữa Công ty Cổ phần Constrexim số 1 và Cty TNHH In và Thương mại Thái Hà (nay là Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Thái Hà). Tổng diện tích đất nghiên cứu của dự án này là 45.537 m2. Dự án toạ lạc tại Lô đất B1 (H2-1) phường Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

vị trí dự án chung cư 43 phạm văn đồng

vị trí dự án chung cư 43 phạm văn đồng

Vị trí địa lí đắc địa của chung cư Bộ công an 43 Phạm Văn Đồng – Dự an liên danh giữa Constrexim số 1 và Công ty Thái Hà. Dự án có tổng cộng 6 loại thiết kế căn hộ chung cư, gồm: căn hộ loại A1 với diện tích 69.8 m2, căn hộ loại D2 với diện tích 118m2, căn hộ loại D3 với diện tích 90m2, căn hộ loại D1 diện tích 87m2 và căn hộ loại C1 diện tích 75m2.


Bản vẽ thiết kế cụ thể của căn hộ loại D2 thuộc Chung cư HH bộ công an 43 Phạm Văn Đồng

Thiết kế Á Đông tạo nên không gian sang trọng, tiện nghi bậc nhất

Toàn bộ khu chung cư được thiết kế với 6 loại không gian tiện ích căn bản, đáp ứng đầy đủ nhu cầu và chất lượng sống của một công dân thời đại như không gian sống gồm hệ thống phòng gym, bể bơi, khu cà phê, trung tâm mua sắm,…; không gian nghệ thuật gồm bồn hoa công viên, phun nước nghệ thuật, hệ thống cây xanh,…; không gian tiện ích dành cho người cao tuổi gồm công viên, các câu lạc bộ,…; không gian tiện ích cho trẻ nhỏ gồm công viên cây xanh, khu vui chơi,…; không gian tầng mái phục vụ thư giãn gồm sân golf mini, không gian BBQ ngoài trời,… và đặc biệt là khu đất rộng 4000m2 để xây nhà trẻ.


Một số thông tin và hình ảnh không gian minh hoạ cho các tiện ích nổi bật của chung cư hh bộ công an

Sau những giờ làm việc miệt mài, căng thẳng, bất kể ai trong chúng ta cũng cần một chốn để quay về. Còn gì tuyệt vời hơn khi nơi luôn chào đón chúng ta là một mái nhà với đầy ắp tiếng cười, đủ tiện nghi, tuy nhỏ nhưng đáp ứng đầy đủ nhu cầu cơ bản của một người trẻ hiện đại: không gian sống xanh, có đầy đủ trung tâm vui chơi, giải trí và mua sắm trong khuôn viên, vị trí địa lý đắc địa vì gần trường học, sân bay, bệnh viện,… Đây được xem là một nơi lý tưởng nhưng không hẳn là không có, bằng chứng là mọi thứ đó đều có và sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người chọn gắn bó với chung cư HH Bộ công an 43 Phạm Văn Đồng.

Cận cảnh thiết kế của toà HH chung cư 43 Phạm Văn Đồng

Như vậy, chung cư HH Bộ công an 43 Phạm Văn Đồng nằm trong hệ thống chung cư 43 Phạm Văn Đồng với nhịp sống hiện đại nhiều tiện nghi, hứa hẹn sẽ mang đến cho đời sống người dân Hà thành một cuộc sống đáp ứng nhu cầu thời đại. Sở hữu một căn hộ tại đây, bạn sẽ không còn phải lo lắng về chất lượng cuộc sống cũng như một không gian sống lành mạnh, tốt cho sức khoẻ của bản thân và gia đình.

Xem thêm: