Cơ hội nào cho nhà đầu tư tại dự án Kim Chung Di Trạch

Kim Chung Di Trạch được đánh giá là nơi mang đến cho nhà đầu tư không ít sự lựa chọn. Dự án này hội tụ đầy đủ các yếu tố để có thể chiều lòng mọi nhà đầu tư. Kể cả người khó tính nhất cũng khó có thể chối từ nó.

Vì sao nhà đầu tư không nên bỏ qua Kim Chung Di Trạch

Dự án Kim Chung Di Trạch mặc dù không phải là mới trên thị trường nhưng nó lại nhận được sự chú ý nhiều trong thời gian gần đây. Đặc biệt là sau khi Vietracimex làm chủ đầu tư. Với thực trạng thị trường bất động sản đang “sốt” lên từng ngày như ở. Hà Nội thì các nhà đầu tư hoàn toàn có được rất nhiều lựa chọn cho mình trong dự án này.

  • Bằng thiết kế hiện đại, tiện nghi cao cấp và đa dạng sản phẩm bất động sản thì khu đô thị. Kim Chung Di Trạch sẽ là một nơi lý tưởng để sinh sống. Khách hàng nói chung có thể chọn nơi đây để trải nghiệm một chất lượng sống hoàn hảo nhất. Không những thế, đây còn là một điểm để nghỉ dưỡng với không gian sống trong lành, thoáng đãng đáng mơ ước.

  • Bên cạnh đó, dự án đang được kỳ vọng sẽ làm thay đổi bộ mặt ở khu vực phía Tây thủ đô Hà Nội. Với sự tiện lợi về vị trí cùng chất lượng công trình thì chắc chắn các sản phẩm bất động sản liền kề kim chung di trạch ở đây sẽ tăng giá nhanh chóng trong thời gian ngắn. Vì thế, các nhà đầu tư có thể lựa chọn dự án để sinh lời “khủng”. Đây sẽ là “con gà đẻ trứng vàng” mà các nhà đầu tư không nên bỏ qua.

Chính sách giá tại dự án Kim Chung Di Trạch

Giá bất động sản ở dự án Kim Chung Di Trạch 2020 đang là điều rất được các nhà đầu tư quan tâm khi có ý định đặt niềm tin vào khu đô thị này. Theo đánh giá của các chuyên gia bất động sản trên thị trường thì bảng giá của Vietracimex đưa ra cho dự án khá hấp dẫn. Các sản phẩm bất động sản như: căn hộ chung cư, nhà liền kề, biệt thự… được niêm yết với giá dao động từ 19 – 22 triệu đồng/m2 (chưa xây thô).

giá bán liền kề kim chung di trạch

Bảng giá của dự án sẽ có sự khác nhau về vị trí, hướng cũng như chiều rộng của đường trong khu đô thị. Sản phẩm bất động sản được xây dựng ở đường càng rộng, hướng đẹp và diện tích càng lớn thì giá thành càng cao. Mặc dù vậy, với chất lượng và giá trị mà các sản phẩm bất động sản ở dự án đang có thì bảng giá ban đầu này có thể nói là rất “mềm”. So với mặt bằng chung của thị trường bất động sản Hà Nội thì đây sẽ là cơ hội đầu tư “vàng” mà các nhà đầu tư nên nắm bắt.

phối cảnh liền kề kim chung di trạch

Dù là mua để ở hay để đầu tư sinh lời thì bán cắt lỗ liền kề Kim Chung Di Trạch cũng là một quyết định không khiến các khách hàng phải thất vọng. Giá trị mà khu đô thị này mang lại không đơn giản chỉ là lợi nhuận mà nó còn là một chất lượng sống tiện nghi, đầy đủ và an toàn mà không phải dự án nào trên thị trường cũng có thể có được.

 

Xem thêm: