Cuộc sống chất lượng tại nhà ở xã hội Phương Canh

Mặc dù nhà ở xã hội Phương Canh là dự án được xây dựng hướng đến đối tượng là cán bộ và người lao động có thu nhập thấp nhưng các tiện ích ở đây có thể đảm bảo mang đến một chất lượng sống cao cấp nhất. Đây chính là một trong những yếu tố khiến dự án nhận được sự chú ý của thị trường bất động sản Hà Nội trong thời gian qua.

Cuộc sống tiện nghi tại nhà ở xã hội Phương Canh 

Từ trước đến nay, các dự án nhà ở xã hội được biết đến là có điều kiện cơ sở vật chất tầm trung, đủ để giải quyết vấn đề nhà ở cho người dân. Thế nhưng, khi dự án nhà ở xã hội ở phường Phương Canh được xây dựng thì khái niệm này đã bị bác bỏ. Vẫn là nhà ở xã hội nhưng noxh Phương Canh lại có thể mang đến cho cư dân ở đây một cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp không hề kém cạnh những công trình 5 sao trên thị trường.

Đầu tiên là thiết kế dự án không chỉ thoáng đãng, mát mẻ với diện tích cây xanh, công viên rộng lớn mà còn có thiết kế nội thất trang nhã, hiện đại theo ý tưởng “Chạm tay vào Nắng và Gió”. Từ đó mang đến một không gian sống lý tưởng, đáng mơ ước.

Ngoài ra, các tiện ích nội và ngoại khu ở dự án cũng mang đến một cuộc sống thuận tiện cho cư dân ở đây trong việc sinh hoạt và đi lại.

Hơn thế nữa, với sự đầu tư rất lớn về chất lượng công trình cho đến hệ thống thang máy, hệ thống camera an minh… trong dự án đã giúp cư dân được trải nghiệm sự tiện nghi và an toàn tuyệt đối ở nơi “an cư lạc nghiệp” của mình.

tiện ích nhà ở xã hội phương canh

Chính sách giá hợp lý, có nhiều ưu đãi 

Nói đến dự án nhà ở xã hội Phương Canh thì ngoài chất lượng công trình, chất lượng sống của cư dân không thể không nhắc đến chính sách giá được chủ đầu tư đưa ra ở đây. Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng NHS đã đưa ra bảng giá ban đầu cho bất động sản ở dự án là từ 16 triệu đồng/m2.

Nếu so với thị trường bất động sản đang ngày càng khan hiếm ở Hà Nội và chất lượng mà dự án đang có thì mức giá này được đánh giá là rất ưu đãi. Hơn thế nữa, với vị trí “vàng” và những tiện ích nội, ngoại khu mà khu nhà ở xã hội này đang có thì chắc chắn, trong tương lai giá trị bất động sản ở đây sẽ tăng lên không ít. Vì thế, lựa chọn dự án không chỉ mang đến cơ hội để có được một nơi sinh sống ổn định mà còn là kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn trong tương lai.

nhà ở xã hội phương canh nam từ liêm

Đặc biệt, chủ đầu tư noxh phương canh cũng áp dụng chính sách thanh toán theo từng đợt đồng thời hỗ trợ làm thủ tục cho người dân vay vốn ngân hàng với lãi suất thấp và thời gian thanh toán dài hạn.

Trong tình hình bất động sản ở địa bàn thủ đô Hà Nội đang “sốt” lên từng ngày thì việc lựa chọn dự án nhà ở xã hội Phương Canh sẽ là quyết định đúng đắn nhất. Dự án không chỉ có chất lượng tốt, giá cả hợp lý mà còn mang đến một cuộc sống tiện nghi, ổn định cho mọi cư dân ở đây.

Xem thêm: