Đặc điểm khu đất dịch vụ Vân Canh khu 6,9 ha

Đất dịch vụ vân canh khu 6.9 ha là một trong những khu đất HOT tại dự án đất dịch vụ của xã Vân Canh. Thời gian gần đây, rất nhiều nhà đầu tư đã lựa chọn khu đất này để xuống tiền. Đây được xem là một giải pháp đầu tư hoàn hảo để vừa đảm bảo an toàn, hạn chế rủi ro lại có được “con gà đẻ trứng vàng” rất hấp dẫn.

Đất dịch vụ vân canh khu 6.9 ha

Đất dịch vụ vân canh khu 6.9 ha

Vì sao đất dịch vụ vân canh 6.9 ha lại “sốt” lên từng ngày?

Đất dịch vụ vân canh khu 6.9 ha là 1 trong 4 khu đất dịch vụ thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư trên địa bàn xã Vân Canh – Huyện Hoài Đức – TP Hà Nội. Theo đánh giá của các chuyên gia bất động sản, khu đất này có nhiều ưu điểm rất vượt trội như:

  • Vị trí khu đất nằm trên mặt đường 422 hiện tiếp giáp với khu dân cư thôn Hậu Ái đông đúc và khu đô thị Vân Canh HUD sầm uất.
  • Từ khu đất đến Mỹ Đình chỉ khoảng 10 phút lái xe.
  • Xung quanh khu đất có các tiện ích ngoại khu rất hoàn hảo như: trường cấp 1, cấp 2, cấp 3, trạm y tế, khu tập thể dục, sân bóng, chợ…Điều này mang đến cho cư dân sự tiện lợi trong quá trình sinh sống ở đây.
  • Các tuyến đường trước và xung quanh khu đất đều đang được hoàn thiện để đưa vào sử dụng, mang đến sự tiện lợi tối ưu trong quá trình di chuyển của các cư dân sinh sống ở khu đất dịch vụ này.
  • Tất cả các khu đất dịch vụ Vân Canh đều được cấp giấy phép xây dựng 6 tầng trên 100% đất.
  • Đất ở khu 6,9ha này đều là đất “sạch”, được cấp giấy phép xây dựng và sổ đỏ đầy đủ.
  • Tiềm năng tăng giá rất cao khi năm 2022 huyện Hoài Đức sẽ được lên Quận. Đặc biệt, khi khu dô thị Vườn Cam và An lạc được hoàn thiện ở xung quanh khu đất sẽ càng khiến giá đất ở đây nhanh chóng “sốt” từng ngày.

Sổ đỏ đất dịch vụ vân canh

Chính sách ưu đãi khi chọn đất dịch vụ khu 6.9 ha vân canh

Các nhà đầu tư chọn mua đất dịch vụ vân canh khu 6.9 ha sẽ có nhiều hỗ trợ từ nhà cung cấp. Có thể kể đến như:

  • Chính sách hỗ trợ vay vốn ngân hàng lên đến 80% giá trị khu đất lựa chọn
  • Thủ tục chuyển nhượng quyền sử dụng đất được thực hiện nhanh chóng, đơn giản, đảm bảo quyền lợi của nhà đầu tư đến mức tối ưu nhất.
  • So với giá đất chung tại thủ đô Hà Nội nói chung và huyện Hoài Đức nói riêng thì giá đất ở khu 6.9 ha luôn có sự ưu đãi hơn rất nhiều. Đây được xem là kênh đầu tư hấp dẫn với tiềm năng sinh lời rất cao trong tương lai mà nhiều nhà đầu tư mong muốn có được khi tìm đến với thị trường bất động sản.

Đất dịch vụ khu 6.9 ha vân canh có nhiều ưu điểm rất vượt trội để các nhà đầu tư cân nhắc. Việc sở hữu một lô đất trong khu đất dịch vụ này sẽ mang đến tiềm năng sinh lời rất cao trong thời gian tới. Vì vậy, các nhà đầu tư không nên bỏ qua cơ hội tiếm tiền đơn giản mà hiệu quả này.

Xem thêm: