Đánh giá dự án chung cư 43 Phạm Văn Đồng đối với người sử dụng

Chung cư 43 Phạm Văn Đồng là một trong những chung cư được xây dựng dành cho các bộ chiến sĩ Bộ Công An với mức giá tốt nhất trên thị trường.

Tuy được đánh giá là nhà ở xã hội nhưng Chung cư 43 Phạm Văn Đồng được thiết kế với quy mô của chung cư cao cấp, đầy đủ tiện nghi. Mỗi chung có kết cấu về cơ sở hạ tầng nhằm mang đến cuộc sống như mơ đúng theo định nghĩa “chung cư hiện đại của thế kỷ 21”.

phối cảnh tổng thể chung cư 43 phạm văn đồng

phối cảnh tổng thể chung cư 43 phạm văn đồng

Giới thiệu về chung cư 43 Phạm Văn Đồng:

Dự án được phân loại là nhà ở xã hội Bộ công an Cổ Nhuế. Dự án sở hữu vị trí đắc địa, thuận phong thủy, nằm sát với mặt tiền chính của đường Phạm Văn Đồng. Đặc biệt đối diện dự án chính là khu đô thị sầm uất Thành Phố Giao Lưu, chung cư cách siêu thị lớn MeTro tầm 500m.

hình ảnh thực tế chung cư 43 phạm văn đồng

Chung cư có vị trí thuận lợi cho cư dân sinh sống khi tiếp giáp trực tiếp và liền kề với trung tâm tài chính, giải trí của riêng giới thượng lưu trực thuộc khu đô thị của thành phố giao lưu.

Như vậy, với hệ thống giao thông cực kỳ thuận tiện khi có sự kết nối liên tiếp giữa các khu vực, trung tâm của thành phố. Điều này giúp mở ra cho cư sân một cuộc sống chất lượng và tiết kiệm được nhiều thời gian.

Ngoài ra, nếu sinh sống ở chung cư epic home 43 Phạm Văn Đồng bạn sẽ dễ dàng đi đến các địa điểm, khu vực lân cận quan trọng như: sân bay Nội Bài, Bến Xe, Trung Tâm Hội Nghị, Khu liên hợp thể thao……..

Tiện ích của dự án

Đây là dự án có tính Pháp Lý chặt chẽ và rõ ràng. Bên cạnh đó, các nhà đầu tư cũng chú trọng tính tiện ích nhằm mang đến một cuộc sống hiện đại cho toàn bộ cư dân tại đây. Dưới đây là một số tiện ích bạn có thể tham khảo:

-Dự án chú trọng không gian xanh mát, thuận tự nhiên. Xây dựng các khu công viên nhiều cây xanh, trong lành đem lại bầu không khí sạch và thân thiện với môi trường. Mỗi chung cư đều có ánh sáng mặt trời, không khí riêng để tạo sự thoải mái và nâng cao sức khỏe cho cư dân.

-Dự án xây dựng khu siêu thị lớn, Trung Tâm Thương Mại với đầy đủ các mặc hàng bình dân đến cao cấp từ nhiều nhãn hiệu lớn trong và ngoài nước. Đáp ứng nhu cầu mua sắm của cư dân.

– Xây dựng nhà giữ trẻ hiện đại dành cho thế hệ mầm non tương lai của đất nước. Nhà trẻ có diện tích lớn, sạch sẽ, quy mô đảm bảo chất lượng Quốc Tế.

– Hệ thống phòng tập gym cao cấp, khu thể thao dành cho người yêu thích vận động.

– Xây dựng bể bơi 4 mùa bắt mắt giúp tạo nên không gian vui chơi, giải trí đẳng cấp.

– Chú trọng các khu vui chơi dành riêng cho trẻ  em và người lớn.

Với tất cả các tiện ích của chung cư 43 Phạm Văn Đồng điều được triển khai theo đúng kế hoạch đề ra. Thế nên chắc chắn dự án chung cự này sẽ đảm bảo thoải mái  cho người sử dụng và có nhiều tiện ích hiện đại.

Dự án Chung cư 43 Phạm Văn Đồng là dự án được xây dựng cho cán bộ chiến sĩ Bộ Công An sử dụng.  Đây cũng chính là lý do tính Pháp Lý bạn hoàn toàn yên tâm hơn so với những dự án khác. Bên cạnh đó, về hệ thống an ninh giám sát cũng được dự án đầu tư kỹ lưỡng theo đúng chuẩn của bộ công an. Tin chắc đây là dự án dành cho những ai mong muốn có cuộc sống an cư lạc nghiệp cho cả gia đình có cuộc sống chất lượng cao.

Xem thêm: