Đánh giá vị trí nhà ở xã hội Phương Canh – Nam Từ Liêm

Nhà ở xã hội Phương Canh là một trong những dự án bất động sản nhận được sự chú ý rất lớn của thị trường. Bên cạnh những yếu tố về thiết kế, tiện ích thì vị trí chính là điểm giúp giá trị của dự án được đánh giá cao hơn nhiều so với mặt bằng chung.

Liệu vị trí của dự án nhà ở xã hội Phương Canh có gì đặc biệt? Chúng tôi sẽ chia sẻ một vài thông tin cơ bản dưới đây để cán bộ và nhân dân Hà Nội nói chung và các nhà đầu tư nói riêng có thể cân nhắc và lựa chọn hợp lý nhất.

vị trí nhà ỡ xã hội phương canh nam từ liêm

Vị trí đắc địa cho giá trị bất động sản tăng cao

Nhà ở xã hội Phương Canh được xây dựng ở ô đất quy hoạch K-1, P. Phương Canh, Q. Nam Từ Liêm, TP Hà Nội. Dự án nằm ngay trên ngã tư Nhổn – mặt đường 32. Con đường này được đánh giá là trọng điểm của trục Tây Hồ – Ba Vì.  Với vị trí địa lý này đã mang đến rất nhiều tiềm năng phát triển trong tương lai cho khu nhà ở xã hội này.

Trong bán kính từ 1 – 3 km xung quanh dự án là các tiện ích ngoại khu đáng chú ý. Từ bệnh viện, trường học, công viên, trường học, trung tâm thương mại… Tất cả có thể nói là những “điểm vàng” khiến khu chung cư này càng trở nên hấp dẫn trong mắt người dân ở đây. Nó được xem là một địa điểm lý tưởng để “an cư lạc nghiệp”.

Tiện ích nhà ở xã hội phương canh nam từ liêm

Bên cạnh đó, dự án cũng tiếp giáp với nhiều trục đường chính trong khu vực giúp việc di chuyển đi lại của cư dân được thuận tiện hơn, khả năng kết nối vùng vì thế mà tăng lên rất đáng kể.

 

Giá bán và tiến độ thanh toán của dự án nhà ở xã hội Phương Canh 

Với độ “hot” mà dự án nhà ở xã hội Phương Canh Nam Từ Liêm đang có thì giá bán của nó cũng là một yếu tố rất được quan tâm. Hiện nay, chủ đầu tư của dự án đã tiết lộ giá bán hiện nay của các sản phẩm bất động sản trong chung cư là từ 16 triệu đồng/m2. Đây là mức giá khá hấp dẫn và được đánh giá là hợp lý với tình trạng “tấc đất tấc vàng” như thủ đô Hà Nội. Nó phù hợp với mục đích xây dựng hướng đến đối tượng là cán bộ và nhân dân có thu nhập thấp trên địa bàn.

Không những sở hữu bảng giá “mềm” mà chủ đầu tư còn đưa ra những phương án hỗ trợ khách hàng rất ưu đãi. Dự án sẽ hỗ trợ thanh toán theo nhiều đợt khác nhau để giảm áp lực kinh tế cho khách hàng. Đồng thời, với những khách hàng có nhu cầu sẽ được chủ đầu tư hỗ trợ liên hệ với ngân hàng để thực hiện thủ tục vay vốn trong thời gian dài với lãi suất hấp dẫn. Điều này sẽ giúp nhiều người có được cơ hội sở hữu cho mình một căn hộ chung cư ưng ý ở dự án.

Trên đây là thông tin cơ bản về vị trí cũng như chính sách giá của dự án nhà ở xã hội Phương Canh. Hy vọng nó có thể giúp người dân và các nhà đầu tư đưa ra được quyết định lựa chọn phù hợp nhất cho mình để có được những sản phẩm bất động sản ưng ý nhất.

Xem thêm: