Đất dịch vụ Vân Canh huyện Hoài Đức được cấp sổ đỏ gần hết

Quyết định đầu tư đất dịch vụ Vân Canh sẽ không khiến các nhà đầu tư phải thất vọng. Lựa chọn này sẽ là “một mũi tên trúng 2 đích”. Đây vừa là một nơi thích hợp để ở nhưng cũng có thể là một kênh đầu tư sinh lời “khủng”.

đất dịch vụ vân canh huyện hoài đức

Sức hút đầu tư đất dịch vụ Vân Canh đến từ đâu?

Đầu tư đất dịch vụ Vân Canh là quyết định của rất nhiều người. Ngay cả khi thị trường đất dịch vụ vẫn có nhiều vấn đề đáng ngại thì dự án này vẫn có được độ HOT rất hấp dẫn. Liệu, điều gì giúp dự án có thể chinh phục các nhà đầu tư bất động sản “xuống tiền” để sở hữu như vậy?

Tổng quan về dự án đất dịch vụ Vân Canh

Để biết được vì sao nhiều người chọn đầu tư đất dịch vụ Vân Canh thì bạn cần nắm được thông tin cơ bản về dự án. Ở đây cung cấp các khu đất dịch vụ với diện tích đa dạng. Hầu hết đất ở đây đã được cấp giấy chứng nhận sở hữu theo quy định.

Dự án có vị trí nằm trên địa bàn 3 thôn: Kim Hoàng, An Trai và Hậu Ái. Nhiều chuyên gia đánh giá rất cao về vị trí mà dự án đang sở hữu. Không chỉ là một nơi thuận lợi cho việc phát triển kinh doanh; đây còn là một địa điểm lý tưởng để xây dựng không gian sống tiện nghi, thuận lợi khi thị trường Hà Nội đang ngày càng khan hiếm đất đai như hiện nay.

Vì sao đất dịch vụ Vân Canh được đánh giá cao trên thị trường đất dịch vụ?

Đất dịch vụ Vân Canh ngay khi mở bán vẫn luôn có sức hút rất lớn. Bất chấp những rủi ro có thể xảy ra khi mua đất dịch vụ thì dự án bất động sản ở Vân Canh này vẫn luôn có sức hút rất lớn. Tất nhiên, để tạo được niềm tin mạnh mẽ như vậy không phải là điều đơn giản. Theo đánh giá của các chuyên gia, đất dịch vụ ở đây có nhiều ưu điểm mà các khu đất dịch vụ khác không có được như:

  • Pháp lý rõ ràng: Hầu hết các khu đất được mở bán ở Vân Canh đều được cơ quan chức năng cấp giấy chứng nhận sử dụng đất. Nếu trong giai đoạn chờ cấp sổ đỏ thì cũng đã có quyết định giao đất của UBND huyện Hoài Đức. Tính pháp lý này giúp nhà đầu tư đảm bảo được quyền lợi khi rót tiền sở hữu đất dịch vụ ở đây.
  • Giá “mềm” hơn: Bất động sản ở Hà Nội luôn trong tình trạng “tấc đất tấc vàng”. Giá đất ngày càng “leo thang” nên để mua được đất ở là điều rất khó. Nhất là với những người có tài chính eo hẹp. Vì thế, với giá bán chỉ khoảng 40 triệu/m2 sẽ là lựa chọn rất hợp lý. Đây là cơ hội để có được khu đất kinh doanh, sinh sống lý tưởng nhưng cũng là một kênh đầu tư sinh lời rất hấp dẫn. Đặc biệt là khi Hoài Đức lên Thành phố thì giá đất sẽ tăng một cách chóng mặt.

Dễ dàng trong việc chuyển nhượng, mua bán đất

  • Tiện ích từ giao thông: Lựa chọn đầu tư đất dịch vụ Vân Canh là một quyết định sáng suốt. Bởi ở đây có thể tận dụng nhiều lợi ích từ hệ thống giao thông như: Đường vành đai 3.5 đang gấp rút hoàn thiện; Đường tỉnh lộ 70 đang được mở rộng; đường Tịnh Văn Bô đang chuẩn kết kết nối đến dự án Vân Canh HUD….
  • Tiện ích ngoại khu hấp dẫn: Trường học, bệnh viện, trung tâm mua sắm, các khu đô thị…nằm bao quanh dự án. Đây hứa hẹn sẽ là một nơi “an cư lạc nghiệp’ rất lý tưởng mà không một cư dân nào muốn chối từ.

So sánh pháp lý đất dịch vụ Vân Canh huyện Hoài Đức với thị trường đất dịch vụ

Đất dịch vụ Vân Canh huyện Hoài Đức không chỉ thu hút bởi vị trí, diện tích, giá bán mà còn cả về tính pháp lý. Nhiều nhà đầu tư sẵn sàng xuống tiền để sở hữu các khu đất ở đây mà không phải e ngại bất cứ điều gì về thủ tục, giấy tờ. Liệu pháp lý của dự án có gì khác so với những khu đất dịch vụ trên thị trường. Đáp án sẽ có ngay sau đây. Bạn có thể tham khảo nếu đang có ý định đầu tư vào dự án này.

Đất dịch vụ Vân Canh huyện Hoài Đức được cấp sổ đỏ gần hết

Hầu hết các khu đất dịch vụ Vân Canh huyện Hoài Đức đều đã được cấp sổ đỏ. Điển hình là khu đất ở 6.9ha và 4.5ha đã được bàn giao đất và hoàn tất việc cấp sổ đỏ xong từ trước năm 2020. Riêng khu đất 25.2ha cũng đã tiến hành giao đất vào tháng 3/2020. Đến khoảng tháng 5/2020 được cấp sổ đỏ để đảm bảo tính pháp lý đầy đủ. Khu đất 2.4ha cũng được bàn giao và sẽ tiến hành cấp sổ đỏ trong thời gian tới.

Nếu so với các khu đất dịch vụ xung quanh huyện Hoài Đức và trên thị trường bất động sản thì dự án tại Vân Canh sẽ có tính pháp lý rõ ràng hơn.Giấy tờ đầy đủ, quyền lợi của người mua cũng sẽ được đảm bảo tốt hơn. Vì thế, bất cứ ai chọn đầu tư vào đất dịch vụ dịch Vân Canh đều không phải lo lắng nhiều đến vấn đề pháp lý.

Vì tính pháp lý đầy đủ nên đất dịch vụ Vân Canh huyện Hoài Đức sẽ thuận lợi hơn trong việc thực hiện chuyển nhượng, mua bán đất. Điều này khác hẳn với các khu đất dịch vụ khác trên thị trường. Quá trình bàn giao, chuyển nhượng quyền sử dụng đất đều được pháp luật công nhận nên bên bán sẽ không gặp khó khăn trong việc thanh lý đất. Bên mua cũng yên tâm hơn với khu đất mình  “rót” tiền để sở hữu.

Có thể kinh doanh hay ở trên đất dịch vụ Vân Canh huyện Hoài Đức

Lý do nhiều người băn khoăn khi mua đất dịch vụ chính là không biết có thể xây nhà để ở hay không. Riêng đất dịch vụ tại xã Vân Canh thì hoàn toàn có thể. Bởi đất đã được cấp sổ đỏ để kinh doanh và cũng không cấm việc xây nhà ở. Vì thế, người mua có thể xây nhà để ở nhưng cần phải thực hiện thủ tục để xin cấp giấy phép xây dựng. Điều này thường sẽ rất khó khăn đối với những khu đất dịch vụ khác. Thậm chí, những khu đất dịch vụ chưa được cấp giấy phép sẽ không được xây nhà để ở theo quy định của pháp luật.

Có thể nói, tính pháp lý của đất dịch vụ Vân Canh huyện Hoài Đức là rất an toàn, minh bạch. Đây có thể xem là khu đất dịch vụ ‘sạch” để nhà đầu tư có thể yên tâm xuống tiền sở hữu các khu đất ở đây. Không chỉ là kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn mà dự án còn là nơi an toàn để gửi gắm niềm tin trên thị trường bất động sản Hà Nội đang khan hiếm như hiện nay.

Xem thêm: