Dự án Epic Home Phạm Văn Đồng – thu hút nhiều sự quan tâm của cư dân

phối cảnh epic home 43 phạm văn đồng

Những dự án về chung cư luôn dành nhiều sự quan tâm đối với người dân. Epic Home Phạm Văn Đồng cũng đang là cơn sốt cho các cư dân là cán bộ chiến sĩ ở Hà Nội.

Epic Home Phạm Văn Đồng – dự án chung cư nổi bật nhất và tốt nhất dành cho các cán bộ chiến sĩ của bộ công an. Dự án với nhiều dịch vụ và tiện ích tốt nhất. vì sao chúng lại “hot” đến vậy? Cùng tìm hiểu rõ về dự án chung cư này ở bài viết dưới đây.

Sở hữu vị trí tọa lạc thuận lợi

Epic Home là dự án đặc biệt dành riêng cho các cán bộ chiến sĩ. Do đó, chúng cũng có những tiện ích dành riêng cho dự án này. Epic Home Phạm Văn Đồng tọa lạc ở phía tây bắc của thủ đô Hà Nội, nằm ngay trục đường chính của con đường Phạm Văn Đồng. Đây là vị trí vô cùng thuận lợi cho các di chuyển từ ngoại thành và đến các vùng lân cận khác.

vị trí dự án 43 phạm văn đồng

Không những vậy, Epic Home còn nằm gần sân bay quốc tế Nội Bài. Di chuyển nhanh đến công viên nước Hồ Tây, khu đô thị Ngoại Giao.

Dự án chung cư Phạm Văn Đồng này như là một trung tâm của thủ đô, dễ dàng di chuyển đến các quận khác. Gần các trung tâm thương mại, trường học quốc tế, bệnh viện.

Không những vậy, đây là điểm mạnh cho các bạn sinh viên, vì dự án này nằm gần trường đại học Quốc Gia, sư phạm,… Dự án nằm ở phía Tây Bắc của thủ đô. Kế bên dự án là một Khu Đô Thị Thành Phố Giao Lưu với công viên cây xanh thoáng mát.

Bốn phía của dự án này đều giáp với những khu vực trọng điểm của thủ đô. Phía bắc thì tiếp giáp với tuyến đường sắt Phú Diễn – Nội Bài. Phía Nam thì giáp với khu đô thị Thành Phố Giao Lưu. Phía tây thì dự án tiếp giáp với đi quy hoạch đi Đông Ngạc. Còn phía Đông sẽ tiếp giáp với Doanh trại binh chủng đặc công.

Epic Home 43 Phạm Văn Đồng là nơi cư trú tốt nhất

Epic Home là nơi cư trú tuyệt vời nhất cho các bộ chiến sĩ của bộ công an. Đây là dự án đặc biệt nhất nên chúng có những tiện ích và dịch vụ tốt nhất dành cho cư dân. Epic Home chỉ cách bộ công an khoảng 800m thôi. Nên rất thuận lợi cho các cán bộ ở đây.

Bên trong dự án này là những căn hộ với nhiều thiết kế diện tích khác nhau. Dự án cao khoảng 30 tầng. Mỗi tầng có diện tích khoảng 2400m2. Đa số các căn hộ ở đây khoảng 2 – 3 phòng ngủ. Diện tích mỗi căn cũng rất đa dạng, từ khoảng 75m2 đến khoảng 135m2.

Dự án có các tiện ích và dịch vụ dành cho các cán bộ như:

  • Có các quảng trường để tổ chức tiệc, sự kiện. Khu tắm nắng cho trẻ nhỏ.
  • Có các bể bơi, spa, phòng tập gym bên trong dự án.
  • Có các shophouse như café, cửa hàng mỹ phẩm, khu mua sắm,…
  • Xung quanh dự án có các cây xanh tươi mát.
  • Tuy diện tích của dự án này không lớn nhưng có khuôn viên, diện tích thoải mái cho mọi cư dân đi dạo hay tập thể dục.
  • Ngoài ra, đáp ứng cho cư dân về nhu cầu trẻ em, chủ đầu tư còn cho xây dựng nhà trẻ ở trong dự án. Phục vụ tốt nhất cho cư dân ở đây.
  • Ngoài ra, chủ đầu tư còn cho xây thêm khu tập golf, khu BBQ dành cho cư dân cuối tuần thư giã

Chung cư Epic Home 43 Phạm Văn Đồng được xem là một dự án tốt nhất, hiện đại nhất. Nó như một thành phố thu nhỏ vậy, có tất cả đầy đủ tiện ích từ nhà ở đến các dịch vụ khác.

Xem thêm: