Dự án Kim Chung Di Trạch “Bật mí” 3 điều ít ai biết

Lý do của nhận định này chính là nếu xét mặt bằng chung của thị trường bất động sản đang khan hiếm như Hà Nội thì hiện tại đang có rất nhiều dự án đưa ra chính sách giá cao ngất ngưỡng. Nhưng nếu so về mặt tiện ích và vị trí thì hoàn toàn thua kém Kim Chung Di Trạch. Vì thế, bảng giá của chủ đầu tư đưa ra hiện nay là rất ưu đãi.

cổng chào kim chung di trạch

cổng chào kim chung di trạch

Được điều chỉnh tăng thêm gần 10 ha

Ấn tượng của thị trường bất động sản Hà Nội về tiến độ Kim Chung Di Trạch 2020 là một dự án bị “đắp chiếu” hơn 1 thập kỷ. Tuy nhiên, ít ai biết được là gần đây, UBND TP Hà Nội vừa có quyết định phê duyệt điều chỉnh diện tích quy hoạch Kim Chung Di Trạch. Từ tổng diện tích khoảng 138,1ha vào năm 2008 nay được UBND thành phố Hà Nội phê duyệt và điều chỉnh lên 146,7ha. So với hơn 10 năm trước thì dự án này hiện đã tăng khoảng 8,6ha. Con số này sẽ mang đến cho dự án một “làn gió mới” để vực dậy tình trạng hoang phế bao năm qua.

Khi có sự chú ý của cơ quan chức năng và sự đầu tư “mạnh tay” này từ UBND TP Hà Nội thì chắc chắn một lần nữa khu đô thị này sẽ “lên cơn sốt”. Nếu các nhà đầu tư thông minh có thể “chớp” thời cơ ngay từ đâu chứ không nên chờ đến khi giá trị bất động sản ở đây tăng giá mạnh mới “rót tiền” thì đó là một lựa chọn không mấy khôn ngoan.

Chính sách giá rất “mềm”

Vị trí dự án Kim Chung Di Trạch được đánh giá rất đắc địa và sở hữu nhiều lợi thế hoàn hảo để tăng giá. Tuy nhiên, theo đánh giá của các chuyên gia bất động sản trên thị trường thì dự án này đang sở hữu bảng giá rất “mềm”. Đây là điều rất ít ai có thể ngờ đến. Vì sao lại có những đánh giá như vậy?

Dự án Kim Chung Di Trạch 2020 mặc dù đã được khởi công hơn 10 năm nhưng cho đến nay nó vẫn được xem là một kênh đầu tư hấp dẫn. Đó là bởi khu đô thị này đang có nhiều điều thú vị ít ai biết đến. Nếu khám phá được những “bí mật” này thì chúng tôi tin không một nhà đầu tư nào lại muốn bỏ lỡ “miếng mồi ngon” như thế.

Tổng quan dự án kim chung di trạch

ngoại khu kim chung di trạch

Có tiềm năng tăng giá rất cao

Nhiều người chỉ nhìn vào tình trạng “bỏ hoang” của dự án mà nhầm tưởng về giá trị thực sự của bất động sản ở đây. Đất đấu giá Kim Chung Di Trạch chỉ trong một thời gian ngắn nữa sẽ có sự chuyển biến rất mạnh mẽ. Nó không phải chỉ dựa vào yếu tố vị trí, tiện ích hay các thiết kế đẳng cấp của dự án mà còn xuất phát từ các yếu tố khách quan khác. Cụ thể như:

  • Thứ nhất là tình trạng khan hiếm các dự án bất động sản cao cấp ở thị trường Hà Nội hiện nay khiến nhiều nhà đầu tư sẽ có xu hướng “quay đầu” về với Kim Chung Di Trạch.
  • Thứ hai là chính sách giá của chủ đầu tư đưa ra rất ưu đãi khiến rất nhiều khách hàng bị hấp dẫn.
  • Thứ ba là sự “quan tâm” của UBND TP Hà Nội bằng quyết định tăng diện tích đất quy hoạch dự án lên gần 10ha vào thời gian qua.
  • Thứ tư là thông tin huyện Hoài Đức sẽ lên Quận vào năm 2020 sẽ khiến giá đất ở đây sẽ ‘sốt” ngang với giá vàng. Tất nhiên, bất động sản tại khu đô thị Kim Chung Di Trạch cũng không ngoại lệ.

Trên đây là 3 thông tin bí mật của dự án Kim Chung Di Trạch 2020 đã được chúng tôi “bật mí”. Hy vọng, nó có thể giúp các nhà đầu tư đưa ra được hướng đi đúng đắn nhất cho mình trong việc sinh lời từ bất động sản.

Xem thêm: