Dự án Kim Chung Di Trạch tạo sức hút với căn hộ chung cư

Nếu khách hàng đang có ý định đầu tư vào các căn hộ chung cư của dự án Kim Chung Di Trạch 2020 thì đừng chần chờ thêm nữa. “Chớp” thời cơ sớm không chỉ giúp khách hàng mua được với giá rẻ mà còn có được cơ hội thu lợi dễ dàng hơn rất nhiều.

chung cư kim chung di trạch

Chung cư Kim Chung Di Trạch 2020

Đặc điểm thiết kế của chung cư Kim Chung Di Trạch

Không phải ngẫu nhiên mà chung cư Kim Chung Di Trạch lại nhận được sự chú ý rất lớn của thị trường. Các sản phẩm bất động sản này được chủ đầu tư dành không ít tâm huyết để tạo nên những điểm thiết kế độc đáo, ấn tượng.

  • Các căn hộ đều có thiết kế từ 1 – 3 phòng ngủ với diện tích từ 54m2 – 120m2, đáp ứng được mọi yêu cầu về không gian sống của khách hàng.
  • Không gian nội thất được tối ưu công năng, đảm bảo tiết kiệm diện tích đến mức cao nhất.
  • Các chi tiết thiết kế thông minh giúp mang đến sự tiện lợi cho sinh hoạt của cư dân dự án.
  • Luôn tận dụng tối đa ánh sáng, nắng và gió tự nhiên từ bên ngoài vào phòng để tạo nên không gian sống tràn đầy sinh khí.

Vì sao nên chọn chung cư Kim Chung Di Trạch?

Thay vì việc lựa chọn đầu tư vào biệt thự Kim Chung Di Trạch thì không ít nhà đầu tư và khách hàng lựa chọn “rót tiền” vào các căn hộ chung cư của dự án. Tất nhiên, quyết định này sẽ có lý do của nó.

biệt thự kim chung di trạch

biệt thự kim chung di trạch

Bảng giá niêm yết ưu đãi

Một điều mà hầu như ai cũng biết là so với biệt thự, nhà liền kề kim chung di trạch hay shophouse thì giá bán của các căn hộ chung cư sẽ rẻ hơn nhiều. Dòng sản phẩm này là lựa chọn đầu tư thích hợp với những khách hàng có nguồn vốn ít hay khách hàng chỉ muốn tìm một nơi để an cư lạc nghiệp mà không phải chịu gánh nặng kinh tế quá lớn. Vì thế, các căn hộ chung cư ở dự án mới có sức hấp dẫn đến vậy.

Thiết kế hiện đại, tiện nghi

Bằng kinh nghiệm và khả năng sáng tạo của mình, chủ đầu tư cùng đơn vị thiết kế đã tạo nên một không gian sống hoàn hảo, tiện nghi tại các căn hộ chung cư này. Không chỉ có không gian sống thoáng đãng, tinh tế mà cư dân ở đây còn được tận hưởng những tiện ích chung của dự án như: bể bơi 4 mùa, phòng tập Gym, Spa, rạp chiếu phim… Tất cả đã tạo nên một “thiên đường sống” khiến không một ai có thể chối từ.

Tính an toàn cao

Dự án Kim Chung Di Trạch mới nhất được đầu tư hệ thống an ninh rất chặt chẽ nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cư dân ở đây. Chính vì thế, khi lựa chọn các căn hộ để sinh sống thì chắc chắn là các cư dân sẽ không phải lo lắng đến vấn đề an ninh như khi tự mình mua đất xây nhà riêng bên ngoài.

Dễ mua bán thu lợi nhuận cao

Độ “hot” của các căn hộ chung cư trong Kim Chung Di Trạch đang được đánh giá là rất cao. Cùng với đó là giá cả của sản phẩm bất động sản này cũng khá hấp dẫn. Vì thế, nếu khách hàng muốn mua để kinh doanh bán lại cũng sẽ không khó trong việc tìm kiếm khách hàng. Dòng sản phẩm này của dự án sẽ không quá kén chọn đối tượng khách hàng như các sản phẩm cao cấp khác.

Căn hộ chung cư trong dự án Kim Chung Di Trạch 2020 là những sản phẩm bất động sản có khả năng mang đến một cuộc sống tiện nghi và là nơi an cư lạc nghiệp lý tưởng nhất. Đây được xem là lựa chọn thông minh mà các gia đình Việt không nên chối từ.

Xem thêm: