Giá đất dịch vụ Vân Canh và giải pháp tài chính hiệu quả khi mua

Giá đất dịch vụ xã Vân Canh là yếu tố mà mọi nhà đầu tư đều quan tâm khi có ý định sở hữu các khu đất ở đây. Liệu, giá cả ở dự án này so với các đơn vị khác trên thị trường có thực sự ưu đãi hay không? Có nên đầu tư vào dự án đất dịch vụ này không?

mua đất dịch vụ xã Vân Canh

Giải pháp tài chính hiệu quả khi mua đất dịch vụ Vân Canh

Mua đất dịch vụ Vân Canh cần phải có tài chính không nhỏ. Bởi đây là khu đất nằm tại trung tâm huyện Hoài Đức. Mặc dù có giá “mềm” hơn so với các khu đô thị xung quanh nhưng để sở hữu một khu đất ở đây là cả một số tiền lớn. Thực tế thì không phải ai cũng đủ điều kiện tài chính để mua đất dịch vụ ở đây.Làm thế nào để mua đất khi không đủ tiền?

Mua đất dịch vụ Vân Canh bằng cách thế chấp vay vốn ngân hàng

Nhiều người chọn cách mua đất dịch vụ Vân Canh bằng cách vay thế chấp ngân hàng. Đây chính là giải pháp tài chính tối ưu để nhà đầu tư có thể dễ dàng mua đất mà không chịu áp lực tài chính quá lớn. Không chỉ ở dự án Vân Canh mà hầu hết các dự án khác trên thị trường đều áp dụng hình thức mua bán này.

Nhà cung cấp đất dịch vụ sẽ hỗ trợ người mua thực hiện thủ tục vay vốn với những ngân hàng được liên kết. Khi đó, người mua chỉ cần bỏ ra một số tiền tương ứng với 10% – 20% giá trị khu đất. Phần còn lại, ngân hàng sẽ cho vay. Lãi suất thường được đưa ra rất ưu đãi. Thời gian cho vay dài hạn. Vì thế, các nhà đầu tư sẽ không phải lo lắng chuẩn bị một khoản tài chính lớn khi muốn mua đất.

Theo đánh giá của các chuyên gia bất động sản, việc mua đất bằng cách thế chấp vay vốn ngân hàng là một giải pháp hoàn hảo để mang đến lợi ích cho 3 bên. Ngân hàng có tiền lãi hàng tháng từ người mua. Bên bán sẽ bán được đất với giá mong muốn. Bên mua có được quyền sở hữu đất mà không phải gánh áp lực kinh tế quá lớn. Cũng vì ưu điểm này nên ngày càng nhiều nhà đầu tư chọn cách mua đất dịch vụ ở Vân Canh bằng giải pháp tài chính tiện lợi là vay vốn ngân hàng.

Điều kiện được thế chấp vay vốn ngân hàng khi mua đất dịch vụ Vân Canh là gì?

Không phải ai mua đất dịch vụ Vân Canh cũng được ngân hàng cho thế chấp vay vốn. Nhà đầu tư cần phải đảm bảo khu đất mình muốn mua đáp ứng được các điều kiện sau:

  • Thứ nhất, đất phải có sổ đỏ. Trừ các trường hợp đặc biệt được quy định tại Khoản 3 của Điều 186 hay khi đất thế chấp là đất nhật kế thừa được nêu rõ trong Khoản 1 Điều 168.
  • Thứ hai, đất dịch vụ vẫn đang trong thời hạn sử dụng. Tức là chưa hết 50 năm theo quy định của pháp luật.
  • Thứ ba, đất thế chấp không đang trong tỉnh trạng tranh chấp.
  • Thứ tư, quyền sử dụng khu đất không nằm trong tình trạng bị tòa an kê biên để bảo đảm việc thi hành án.

Trên đây là những thông tin quan trọng mà nhà đầu tư cần biết khi muốn mua đất dịch vụ Vân Canh bằng cách vay thế chấp ngân hàng. Nếu chọn được khu đất ‘đẹp”, pháp lý rõ ràng thì việc vay vốn ngân hàng sẽ là giải pháp tài chính hiệu quả, tiện lợi mà nhà đầu tư không nên chối từ. Đặc biệt là với những ai đang gặp khó khăn về tài chính.

Giá đất dịch vụ xã Vân Canh đắt hay rẻ?

Hiện nay, giá đất dịch vụ xã Vân Canh đang nằm ở mức khoàng 40 triệu đồng/m2. So với các dự án đất xung quanh chỉ bằng 2/3 mức giá. Nếu xét về khía cạnh này thì việc chọn đất Vân Canh sẽ tiết kiệm chi phí đầu tư hơn. Tuy nhiên, giá trị đất ở các khu đô thị cũng sẽ cao hơn bởi sự chênh lệch giữa giá trị của đất ở và đất dịch vụ là hoàn toàn khác nhau. Nhưng nếu đầu tư vào Vân Canh, trong thời gian tới, tiềm năng tăng giá ở khu đất dịch vụ này sẽ rất cao.

Ngược lại, nếu so với các khu đất dịch vụ xung quanh thì giá của dự án tại Vân Canh sẽ “nhỉnh” hơn. Điều này xuất phát từ việc đất ở Vân Canh hầu hết đều được cấp sổ đỏ, giấy tờ đầy đủ. Tính pháp lý rõ ràng, quyền lợi của người mua cũng vì thế mà được đảm bảo hơn. Nhà đầu tư thông minh nên chọn những sản phẩm bất động sản có tính an toàn và hợp pháp để đảm bảo các quyền lợi của mình về sau.

Lưu ý khi chọn giá đất dịch vụ xã Vân Canh

Ai chọn mua đất dịch vụ Vân Canh cũng muốn có được giá bán tốt để giảm chi phí đầu tư và có nhiều lợi nhuận hơn khi bán lại. Tuy nhiên, đứng trước một bảng giá được chào bán, nhà đầu tư cần tỉnh táo để cân nhắc thật kỹ. Có như vậy mới đảm bảo chọn được khu đất giá tốt, an toàn.

  • Thứ nhất, trước những bảng giá quá rẻ cần phải test thật kỹ thông tin về giấy tờ pháp lý của khu đất. Nhà đầu tư cần biết đất đã được cấp sổ đỏ hay các giấy tờ liên quan hay chưa? Đất này có đang tranh chấp với ai khác hay không? Đất có đang cầm cố không?
  • Thứ hai, cẩn trọng khi mua đất qua “cò”. Không chỉ giá đất dịch vụ xã Vân Canh sẽ”đội “ lên cao hơn mà còn dễ rơi vào cảnh mua phải đất “ảo”, đất đã có người sở hữu. Khi đó, nhà đầu tư sẽ rơi vào cảnh “tiền mất tật mang”.
  • Thứ ba, nên lựa chọn những đơn vị bán đất uy tín, có thương hiệu để mua. Cách này giúp nhà đầu tư mua được đất dịch vụ tại Vân Canh với giá tốt, thủ tục rõ ràng, pháp lý an toàn hơn.

Bảng giá đất dịch vụ xã Vân Canh

Trên đây là những thông tin về giá đất dịch vụ xã Vân Canh mà nhà đầu tư cần biết để đưa ra quyết định lựa chọn hợp lý nhất cho mình. Dự án hứa hẹn là nơi có thể đầu tư sinh lời rất hấp dẫn. Tuy nhiên, việc cân nhắc bảng giá cẩn đảm bảo sự cẩn trọng để không chọn nhầm khu đất “có vấn đề”. Đây là điều mà nhà đầu tư cần quan tâm để chọn được khu đất dịch vụ đẹp như mong muốn.

 

Xem thêm: