Giải cứu ngoạn mục dự án Kim Chung Di Trạch bị “đắp chiếu” hơn 10 năm

Dự án khu đô thị Kim Chung Di Trạch vừa được UBND TP Hà Nội phê duyệt điều chỉnh để công ty Vietracimex thực hiện đầu tư. Quyết định này đã giúp giải cứu một dự án bất động sản có quy mô lớn đã bị “hoang hóa” sau hơn 10 năm được ký giấy phép đầu tư.

Kim Chung Di Trạch “sống lại” nhờ bàn tay của Vietracimex 

Mặc dù được biết đến trên thị trường từ năm 2008 nhưng đến nay, Kim Chung Di Trạch vẫn chỉ là một “giấc mơ” của người dân huyện Hoài Đức khi chỉ mới có mấy dãy nhà liền kề được xây xong. Điều này khiến thị trường bất động sản Hà Nội có không ít tiếc nuối.

Tuy nhiên, vào lễ khởi công lại dự án Kim Chung Di Trạch của Công ty CP Phát triển Đầu tư Xây dựng Việt Nam (Vinadic) và Tổng công ty cổ phần Thương mại Xây dựng (Vietracimex) đã được thực hiện long trọng vào ngày 27/4/2019 vừa qua. Đây là sự kiện khiến không ít nhà đầu tư bất động sản phải hy vọng về một kênh đầu tư hấp dẫn sau khi dự án hoàn thành.

Điều đáng chú ý ở đây chính là sau gần 10 năm “đắp chiếu” thì dự án không chỉ được “giải cứu” mà còn được tăng thêm quy mô đầu tư lên đến 164,7 ha, tăng khoảng 8,6 ha so với quy mô diện tích vào năm 2008. Theo đó, diện tích dùng để làm đất ở là 40,6 ha với 1 ô đất chung cư, 47 ô đất nhà liền kề và 27 ô đất biệt thự. Ngoài ra, Kim Chung Di Trạch cũng được thiết kế với các tiện ích công cộng khác như: công viên, trường học, trung tâm thương mại, bệnh viện…

đường 27 m kim chung di trạch đang được thực hiện

Chính sách giá tại Kim Chung Di Trạch hiện nay 

Thông tin khu đô thị Kim Chung Di Trạch được chủ đầu tư Vietracimex đảm nhận để hoàn thành đã khiến giới đầu tư quan tâm nhiều đến giá bất động sản ở đây. Theo tiết lộ của chủ đầu tư thì giá trị của các sản phẩm bất động sản trong dự án sẽ có sự khác biệt, tùy theo đặc điểm và vị trí của nó.

Nổi bật nhất là khu vực liền kề Kim Chung Di Trạch sẽ có giá dao động từ 19 – 22 triệu đồng/ m2. Giá cả của các khu liền kề cao hay thấp còn tùy thuộc vào thiết kế đường rộng hay hẹp, hướng nhà thuận lợi và diện tích của căn nhà. Cụ thể như sau:

 Các căn liền kể 9 ô 12, đường rộng 12m, có hướng Đông Bắc với diện tích 100m, chưa xây thô sẽ có giá 19 triệu đồng/m2.

Liền kề 6 ô 15 có hướng nhìn sang đất dịch vụ, hướng Đông Bắc lại có giá 22 triệu đồng/m2.

Một số căn liền kề 8 ô 5 được xây dựng ở đường rộng 17m, chưa xây thô có giá bán chỉ 21 triệu đồng/m2.

Thị trường đang dần tốt lên

Bên cạnh đó, các sản phẩm bất động sản khác như: chung cư, biệt thự ở đây cũng được chủ đầu tư đưa ra mức giá rất hợp lý để mang đến cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn mà bất cứ ai cũng khó có thể bỏ qua.

Kim Chung Di Trạch hiện đang nhận được sự chú ý rất lớn của thị trường bất động sản Hà Nội. Đây là dự án hứa hẹn sẽ mang đến một khu đô thị mới sầm uất và hiện đại để cư dân ở khu vực huyện Hoài Đức nói riêng và thủ đô Hà Nội nói chung có được một không gian sống hoàn hảo và lý tưởng nhất.

Xem thêm: