Đặc điểm thiết kế của chung cư nhà ở xã hội Phương Canh

nhà ở xã hội phương canh

 

Có rất nhiều lý do khiến chung cư nhà ở xã hội Phương Canh nhận. Có được sự thu hút ngay trong giai đoạn hoàn thiện để mở bán. Trong đó, thiết kế là một yếu tố không thể không nhắc đến. Dự án này đã thực sự mang đến thị trường một cái nhìn mới mẻ so với hình ảnh nhà ở xã hội từ từ trước đến nay.

Thiết kế của chung cư nhà ở xã hội Phương Canh có gì đặc biệt?

So với các dự án nhà ở xã hội trên địa bàn thì noxh Phương Canh được chú trọng rất nhiều rất nhiều về mặt thiết kế.

Nhìn một cách tổng quát, dự án được xây dựng theo hình chữ nhật có thiết kế cắt đôi. Điểm này giúp tạo nên những căn hộ vuông vắn nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ chung cho toàn dự án.

Chung cư nhà ở xã hội Phương Canh được xây dựng với 25 tầng và 2 tầng hầm. Trong đó, tầng 1 và 2 được chủ đầu tư sử dụng để làm trung tâm thương mại, khu mua sắm. Từ tầng 3 – 25 là nơi thiết kế các căn hộ để cư dân dự án ở.

Các căn hộ trong dự án được thiết kế với diện tích đa dạng. Cụ thể là các căn có thiết kế 2 phòng ngủ và 1 nhà vệ sinh sẽ có diện tích 46,5m2. Đối với những căn hộ được thiết kế 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh sẽ có diện tích từ 50 – 55m2.

Điểm thu hút ở thiết kế của dự án được thị trường đánh giá rất cao chính là. Các căn hộ đều lấy tối đa ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài. Điều này không chỉ mang đến một không gian sống thoáng đãng mà. Còn giúp tiết kiệm chi phí sử dụng điện một cách tối ưu nhất.

Xung quanh chung cư có trồng nhiều cây xanh để tạo nên một không gian sống lý tưởng nhất.

3 ưu điểm của thiết kế tại dự án noxh Phương Canh

Có thể thấy, các đặc điểm trong thiết kế của noxh Phương Canh đã mang đến. Rất nhiều ưu điểm thuận lợi cho cư dân của dự án.

Thứ nhất, dự án có quy mô lớn lên đến 25 tầng. Có khả năng đảm bảo nhu cầu về chỗ ở cho rất nhiều gia đình tại địa bàn TP Hà Nội. Đây từ lâu vốn được biết đến là thành phố “đất chật người đông”. Vì thế, dự án có thể giải quyết bớt phần nào bài toán đất ở cho người dân ở đây.

Thứ hai, mặc dù diện tích của các căn hộ nhà ở xã hội Phương Canh Nam Từ Liêm không quá lớn. Nhưng chủ đầu tư vẫn đảm bảo mang đến một không gian sống khá thoải mái cho cư dân ở đây. Nếu so với thị trường bất động sản “tấc đất tấc vàng” ở thủ đô. Thì đây sẽ là một nơi mà rất nhiều người mơ ước có được. Khi có giá rẻ mà điều kiện sống lại tốt như vậy.

Thứ ba, thiết kế của dự án giúp cư dân có được sự tiện nghi trong cuộc sống. Với nhiều tiện ích thiết thực như: trung tâm thương mại. Khu vui chơi trẻ em, nhà trẻ, phòng tập Gym… Đây là một địa điểm sống lý tưởng mà không một ai có thể chối từ.

Có thể thấy, thiết kế của chung cư nhà ở xã hội Phương Canh mặc dù không thuộc dạng cao cấp. Nhưng nó đủ để mang đến cho cư dân của dự án sự tiện nghi và chất lượng. Chắc chắn, so với mặt bằng chung thì đây sẽ là một trong những khu nhà ở xã hội đáng để đặt niềm tin nhất.

 

Xem thêm: