Kim Chung Di Trạch và những điều bạn cần biết khi mua dự án

cổng chào kim chung di trạch

Dự án Kim Chung Di Trạch và những điều bạn cần biết

Với người dân ở Hà Nội sẽ không còn xa lạ với dự án Kim Chung Di Trạch. Đây đang là một trong những dự án sắp được hoàn thành. Với kỳ vọng sẽ mang đến một diện mạo mới cho khu vực phía Tây thủ đô. Khi lựa chọn đặt niềm tin vào dự án Kim Chung Di Trạch. Các nhà đầu tư cần nắm được những điều quan trọng dưới đây. Nó sẽ giúp nhà đầu tư đưa ra quyết định chính xác nhất. Và có được lợi nhuận hấp dẫn như mong muốn của mình. 

Chủ đầu tư là ai?

Với các dự án bất động sản trên thị trường thì chất lượng của nó có tốt hay không còn cần phải xem chủ đầu tư của dự án là ai. Đây là một điểm rất quan trọng mà các nhà đầu tư không thể bỏ qua. Đối với Kim Chung Di Trạch thì chủ đầu tư của nó là 2 đơn vị cùng hợp tác để thực hiện. Đó là Công ty Cổ phần Phát triển Đầu tư Xây dựng Việt Nam (Vinadic) và Tổng công ty Cổ phần Thương mại Xây dựng (Vietracimex).

Quyết định này đã được đưa ra vào ngày 03/04/2019. Cả hai đều là những đơn vị có bề dày kinh nghiệm trong việc đầu tư các dự án bất động sản lớn trên thị trường. Điều này hứa hẹn thị trường bất động sản Hà Nội sẽ có thêm một dự án chất lượng sắp hoàn thành.

 

Đơn vị thiết kế là ai?

Theo thông tin từ thị trường thì dự án sẽ được thiết kế bởi đơn vị thiết kế hàng đầu đến từ Nhật Bản. Điều này có thể đảm bảo dự án không chỉ có được chất lượng tốt. Mà còn có nét thẩm mỹ cao, tính khoa học trong việc bố trí các công trình hay tiện ích. Đó là lý do mà nhiều chuyên gia bất động sản trên thị trường đã đánh giá. Dự án có thể đáp ứng được đầy đủ các tiêu chuẩn của Việt Nam và Quốc tế.

Quy mô dự án bao nhiêu?

Dự án được xây dựng trên diện tích lên đến 147 ha do. UBND TP Hà Nội quyết định phê duyệt. Theo đó, với diện tích rộng lớn này, dự án ngoài sự xuất hiện của các khu biệt thự liền kề Kim Chung Di Trạch. Căn hộ cho thuê còn có thêm trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học, phòng tập Gym, công viên… Tất cả nhằm mang đến một không gian sống tiện nghi và chất lượng nhất.

Quy hoạch khu đô thị kim chung di trạch 

Chính sách giá của dự án như thế nào?

Thực tế, vào thời kỳ hoàng kim dự án đã có giá lên đến 70 triệu đồng/m2. Tuy nhiên, hiện tại, theo sự điều chỉnh mới của UBND TP Hà Nội thì dự án này sẽ có chính sách giá hợp lý hơn. Đặc biệt, chủ đầu tư của dự án cũng cam kết đưa ra những ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng. Để mang đến nhiều cơ hội đầu tư khó có thể chối từ.

Nếu các nhà đầu tư đang có ý định lựa chọn. Dự án Kim Chung Di Trạch có thể tham khảo thông tin trong bài viết trên. Hy vọng, nó sẽ giúp nhà đầu tư hiểu rõ hơn về dự án. Để chọn được sản phẩm bất động sản phù hợp với điều kiện tài chính và nhu cầu của mình.