Những đánh giá tổng quan về thị trường khu đô thị Kim Chung Di Trạch

Ý tưởng xây dựng

Dự án Kim Chung Di Trạch mới nhất được thiết kế với ý tưởng tạo nên một “trái tim đô thị” cao cấp và chất lượng. Tất cả các chi tiết thiết kế và từng công trình được đầu tư xây dựng trong dự án nhằm hướng đến một khu đô thị tiện nghi nhưng rất thân thiện với môi trường. Mong muốn của chủ đầu tư là biến Kim Chung Di Trạch thành một trung tâm thương mại – tài chính với đầy đủ hạ tầng để tạo nên một môi trường sống chuẩn quốc tế.

quy hoạch khu đô thị kim chung di trạch

quy hoạch khu đô thị kim chung di trạch

Đánh giá vị trí dự án

Vị trí của khu đô thị Kim Chung Di Trạch 2020 nằm trên địa bàn xã Kim Chung Di Trạch thuộc huyện Hoài Đức, Hà Nội. Dự án này nằm ngay bên cạnh trung tâm huấn luyện TDTT Quốc gia 1 – Nhổn nên ngay từ khi khởi công đã nhận được sự chú ý rất lớn của thị trường.

Không những thế, với lợi thế tiếp giáp các tuyến đường lớn, khu đô thị này đã được đánh giá là có tiềm năng phát triển mạnh mẽ trong tương lai khi nó có thể tạo nên một cuộc sống thuận tiện và rất đầy đủ.

Đánh giá thiết kế dự án

So với các dự án cao cấp khác trên thị trường thì điểm chung của chung cư Kim Chung Di Trạch chính là phong cách thiết kế hiện đại nhưng rất tinh tế. Đặc biệt, trong từng chi tiết của kiến trúc đều được đảm bảo tính thẩm mỹ và tận dụng tối đa các công năng của không gian sống.

Hơn thế nữa, một điểm không thể không nhắc đến trong thiết kế của khu đô thị chính là tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên vào không gian nội thất. Chi tiết này giúp cư dân ở đây có thể trải nghiệm một không gian sống thoáng đãng, trong lành và đầy sinh khí.

quy hoạch khu đô thị kim chung di trạch

quy hoạch khu đô thị kim chung di trạch

Đánh giá tiện ích của dự án

Không chỉ được xây dựng đầy đủ hệ thống hạ tầng, đường ống cấp, thoát nước, hệ thống điện mà biệt thự Kim Chung Di Trạch còn được Vietracimex đầu tư với nhiều tiện ích đẳng cấp Quốc tế. Cụ thể như:

  • Trung tâm thương mại
  • Nhà hát
  • Spa
  • Gym
  • Khu vui chơi giải trí
  • Công viên
  • Trung tâm văn hóa
  • Bệnh viện
  • Trường học…

Tất cả sự đầu tư này nhằm mang đến cho cư dân ở đây một khu đô thị với tiện ích khép kín, tiện nghi nhất. Nó không chỉ phục vụ tốt cho cư dân trong dự án mà còn hỗ trợ hoàn hảo cho cư dân ở các dự án lân cận.

Đánh giá về chủ đầu tư dự án

Nói đến dự án Kim Chung Di Trạch thì không thể không nhắc đến chủ đầu tư là công ty Vietracimex. Đây là một trong những “ông lớn” trên thị trường bất động sản Việt Nam. Đơn vị này đã được biết đến với nhiều dự án cao cấp trên thị trường. Chính vì thế, khi dự án có được chủ đầu tư uy tín như vậy thì không có gì để các nhà đầu tư phải băn khoăn, lo lắng về chất lượng mà khu đô thị này đang có.

Có thể thấy, khu đô thị Kim Chung Di Trạch 2020 sẽ là một kênh đầu tư rất hấp dẫn mà các nhà kinh doanh địa ốc không nên chối từ. Trong tương lai không xa, đặc biệt là khi huyện Hoài Đức lên quận thì giá trị bất động sản ở đây sẽ tăng lên rất nhanh chóng.

Sự “khởi sắc” của dự án đang nhận được rất nhiều chú ý trên thị trường. Với “diện mạo” mới sau nhiều năm “đắp chiếu” của dự án đã mang đến nhiều hy vọng cho giới đầu tư địa ốc. Với những đánh giá tổng quan dưới đây, chúng tôi hy vọng các nhà đầu tư sẽ có thêm cho mình những thông tin hữu ích để đưa ra quyết định đầu tư đúng đắn nhất.

Xem thêm: