NHỮNG LÝ DO NÊN ĐẦU TƯ NGAY DỰ ÁN KHU ĐÔ THỊ MINH ĐỨC – MÊ LINH

quy hoạch khu vực dự án khu đô thị Minh Đức

Quy hoạch khu vực dự án khu đô thị Minh Đức

NHỮNG LÝ DO NÊN ĐẦU TƯ NGAY DỰ ÁN KHU ĐÔ THỊ MINH ĐỨC – MÊ LINH

Theo nhận định của các chuyên gia, trong năm 2020, giá trị bất động sản Mê Linh sẽ không ngừng tăng mạnh, các dự án đất nền “chìm trong giấc ngủ” sẽ được đà hưởng lợi lớn, tiêu biểu là siêu phẩm dự án Khu đô Thị Minh Đức hiện nay.

Chủ đầu tư Minh Đức – Minh Giang uy tín, cơ sở pháp lý hoàn chỉnh, chính sách bán hàng hoàn hảo tạo niềm tin tuyệt đối với khách hàng

Vị trí “vàng” ngay gần Đầm Và, sát trung tâm huyện Mê Linh mang tiềm năng tăng giá phi mã trong tương lai, phong thủy hài hòa, kết nối giao thông linh hoạt

Dự án mang tính quần thể, tích hợp đầy đủ các hạng mục công trình và tiện ích cao cấp Tiêu chuẩn thiết kế sang trọng, hiện đại, khác biệt hoàn toàn so với các dự án khác

Là dự án nhà ở sinh thái, vừa có thể để ở, nghỉ dưỡng vừa có thể đầu tư cho thuê hưởng lợi nhuận lâu dài Thừa hưởng cơ sở hạ tầng đồng bộ cùng nguồn khách hàng đông đảo mong muốn mua hoặc thuê nhà ở lâu dài đang làm việc tại Hà Nội, đặc biệt là khu công nghiệp Bắc Thăng Long và các nhà máy gần kề dự án

Khu đô thị Minh Đức (Mê Linh) là một trong những dự án chiến lược của chủ đầu tư Minh Đức, không những sở hữu những ưu điểm vượt trội về vị trí, thiết kế, tiện ích, chính sách… mà còn mang tiềm năng tăng giá phi mã trong tương lai. Đây chính là siêu phẩm mang đến một cơ hội đầu tư – an cư lý tưởng mà quý khách hàng và giới đầu tư địa ốc nhất định không thể bỏ qua trong năm 2020.

phối cảnh tổng thể

phối cảnh tổng thể khu nhà ở Minh Đức

TIỀM NĂNG BẤT ĐỘNG SẢN MÊ LINH

Cơ sở hạ tầng – đòn bẩy phát triển

Tuyến đường Phạm Văn Đồng mở rộng tới 12 làn xe, tạo điều kiện giao thông thuận lợi cho các khu vực lân cận di chuyển tới trung tâm Hà Nội.

Tuyến đường trên cao Mai Dịch – Thăng Long đã chính thức hoàn thành.

Dự án Cầu Thượng Cát sắp được khởi công

Sun Group đầu tư xây dựng công viên Kim Quy Đông Anh với quy mô mang tầm đẳng cấp quốc tế, được ví như Disneyland tại Việt Nam.

Dự án trung tâm văn hóa, sân thể thao Đông Anh được phê duyệt với quy mô lớn, được chú trọng đầu tư đặc biệt, là sân chơi lớn cho cư dân khu vực và toàn thành phố.

Có thể thấy, với sự phát triển đồng bộ của hệ thống cơ sở hạ tầng, đất nền Mê Linh được hưởng lợi lớn, không ngừng thu hút cư dân từ các nơi tới sinh sống và làm việc, mang lại lợi nhuận khổng lồ trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh du lịch, cho thuê.

Nguồn khách hàng sẵn có, nhu cầu ở và đầu tư lớn

Quỹ đất trung tâm Hà Nội cạn kiệt, mật độ cư dân đông đúc, giá đất tăng mạnh => nhiều cư dân và nhà đầu tư chuyển hướng vào khu vực Mê Linh, Đông Anh.

Hệ thống Nhà máy bia Hà Nội và khu vực Bắc Thăng Long sở hữu đội ngũ chuyên gia và cán bộ công nhân viên đông đảo => nhu cầu mua nhà để ở tại Mê Linh tăng mạnh, các nhà đầu tư săn đón các dự án đất nền Mê Linh để đầu tư cho thuê hưởng lợi nhuận.

Đất nền Mê Linh và những “ông trùm” bất động sản

Vingroup cùng siêu dự án Vinhomes Mê Linh đã nâng tầm bất động sản Mê Linh, thúc đẩy giá trị các dự án đất nền tại khu vực này

Công cuộc tái khởi động lại các dự án bất động sản của các chủ đầu tư lớn như CEO, AIC, HUD, VIETJET, VINGROUP… sẽ đẩy mức giá các dự án nơi đây lên rất cao, hoàn thiện đồng bộ về mọi mặt.

Đất nền Mê Linh sẽ tăng giá mạnh

Sau 10 năm dần rơi vào lãng quên, đến nay, bất động sản Mê Linh đã có những tín hiệu khởi sắc, đặc biệt là các dự án đất nền có quy mô lớn như Khu đô thị Minh Đức được đầu tư bài bản, thúc đẩy giá trị nhờ sự phát triển của cơ sở hạ tầng cùng nguồn vốn đầu tư dồi dào.

 

 

 

Xem thêm: