Sức hấp dẫn của Kim Chung Di Trạch Vietracimex đến từ đâu?

Sức hấp dẫn của Kim Chung Di Trạch đến từ đâu?

Là một trong những dự án “vàng” trên thị trường bất động sản Hà Nội, Kim Chung Di Trạch vietracimex nhận được sự chú ý rất lớn từ các nhà đầu tư. Rất nhiều người đặt ra câu hỏi liệu dự án này có gì đặc biệt để có thể cạnh tranh hiệu quả trên thị trường đến vậy? Chúng tôi sẽ “bật mí” câu trả lời ngay dưới đây.

kim chung di trạch vietracimex

3 điểm tạo nên sức hút của Kim Chung Di Trạch

Nhà đầu tư uy tín

Dự án Kim Chung Di Trạch được xây dựng bởi 2 chủ đầu tư là Công ty CP Phát triển Đầu tư Xây dựng Việt Nam (Vinadic) và Tổng công ty cổ phần Thương mại Xây dựng (Vietracimex). Đây là 2 đơn vị có uy tín và nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường bất động sản. Với những dự án chất lượng mà 2 nhà đầu tư đã từng thực hiện thì nhà đầu tư có thể tin tưởng khi đặt niềm tin vào dự án khu đô thị mới này.

Vị trí đắc địa

Tọa lạc trên địa bàn 2 xã Kim Chung và Di Trạch thuộc huyện Hoài Đức , Thành phố Hà Nội, dự án có đầy đủ các yếu tố thuận lợi với khả năng kết nối vùng rất cao. Không chỉ có được phong thủy tốt mà khu đô thị này còn mang đến hiệu quả di chuyển tiện lợi, giúp mang đến một cuộc sống đầy đủ, tiện nghi. Điều này có thể đảm bảo dự án sẽ có khả năng tăng giá rất nhanh trong tương lai.

kim chung di trạch vietracimex

Mức giá hợp lý

Mặc dù sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội về chất lượng công trình, vị trí hay các tiện ích cao cấp nhưng Kim Chung Di Trạch lại có bảng giá rất “mềm”. Đây chính là cơ hội đầu tư có một không hai mà các nhà đầu tư bất động sản không nên bỏ lỡ.

Vì sao nói bảng giá của dự án Kim Chung Di Trạch rất “mềm”

Các sản phẩm bất động sản của khu đô thị Kim Chung Di Trạch được chủ đầu tư đưa ra mức giá bán ban đầu khá hấp dẫn. Tọa lạc ở vị trí tốt, phong thủy đẹp, chất lượng công trình đạt chuẩn quốc tế và có nhiều tiện ích hiện đại nhưng giá đất ở đây chỉ từ 19 – 22 triệu đồng/m2 khi chưa xây thô.

Chưa nói đến những ưu điểm mà dự án đang có mà chỉ xét đến tình trạng khan hiếm nơi ở trên địa bàn thủ đô Hà Nội như hiện nay thì việc có được một nơi “an cư lạc nghiệp” lý tưởng với mức giá đó là điều ít ai nghĩ đến. So với các dự án bất động sản cao cấp trên thị trường thì bảng giá mà nhà đầu tư đưa ra trong quả thật là không thể ưu đãi hơn. Đó là chưa kể đến chính sách bán hàng hấp dẫn, được chủ đầu tư tạo mọi điều kiện giúp khách hàng thuận lợi hơn khi “tậu” cho mình một sản phẩm bất động sản ở đây.

Nếu các nhà đầu tư đang cân nhắc có nên lựa chọn dự án Kim Chung Di Trạch Vietracimex hay không thì thông tin trên sẽ giúp các nhà đầu tư có được quyết định chính xác nhất. Đây là cơ hội hiếm hoi không thể không nắm bắt nếu muốn có được lợi nhuận hấp dẫn khi đầu tư vào thị trường đầy sự cạnh tranh như bất động sản.

Xem thêm: