Thông tin bán liền kề Kim Chung Di Trạch và những điều cần biết trước

Thông tin bán liền kề Kim Chung Di Trạch với giá cả rất đa dạng. Nó khiến khách hàng phải đắn đo, suy nghĩ rất nhiều trước khi đưa ra quyết định. Thực tế thì các căn liền kề của khu đô thị này đều được thiết kế với những ý tưởng độc đáo để tạo không gian mở, thoáng đãng cho cư dân ở đây.

liền kề kim chung di trạch

Quy hoạch liền kề kim chung di trạch

Rất nhiều khách hàng vẫn đang băn khoăn khi đừng trước thông tin Kim Chung Di Trạch được đưa ra. Trước khi quyết định có nên đầu tư hay không vào các sản phẩm này của dự án thì khách hàng cần phải tìm hiểu rõ những thông tin liên quan. Nó sẽ giúp khách hàng có được lựa chọn chính xác nhất.

Đặc điểm của liền kề Kim Chung Di Trạch

 Tuy nhiên, so với các sản phẩm bất động sản khác trong dự án thì nhà liền kề ở khu đô thị này cũng có những đặc điểm nổi bật mà khách hàng không thể bỏ qua.

  • Tất cả các căn liền kề Kim Chung Di Trạch đều được thiết kế theo phong cách hiện đại, tinh tế trong từng chi tiết.
  • Không gian sống sẽ được tối ưu công năng nên không chỉ tạo cảm giác thoáng đãng mà còn rất tiết kiệm diện tích.
  • Diện tích thiết kế của các căn liền kề dao động từ 75m2 – 120m2. Nếu xét trong điều kiện sống đông đúc của thủ đô Hà Nội thì đây quả là không gian sống rộng rãi và rất lý tưởng mà ai cũng muốn có được.
  • Thiết kế của các nhà liền kề dự án cũng rất đa dạng với loại 1 tầng, 2 tầng, 3 tầng, 4 tầng và nhà liền kề tầng mái. Điều này mang đến cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng, phù hợp với nhu cầu và điều kiện tài chính của mỗi người.

  • Khách hàng có thể lựa chọn các căn liền kề tại khu đô thị để phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau. Dù là để ở, kinh doanh hay đầu tư bất động sản thì nó cũng sẽ mang đến sự hài lòng với hiệu quả mà sản phẩm của dự án có thể mang lại.
  • Liền kề của dự án Kim Chung Di Trạch Vietracimex cũng được thừa hưởng tất cả các tiện ích cao cấp từ dự án. Vì thế, không chỉ có được cuộc sống tiện nghi, an toàn mà khách hàng còn được tận hưởng một không gian rất thoáng đãng, trong lành.
Quy hoạch tổng thể kim chung di trạch

Quy hoạch tổng thể kim chung di trạch

Chính sách bán Kim Chung Di Trạch

Chủ đầu tư của dự án luôn không khiến khách hàng phải thất vọng khi đưa ra các chính sách giá rất hấp dẫn. Không chỉ được đánh giá là dự án có bảng giá ưu đãi hơn so với thị trường chung mà giá bán dự án Kim Chung Di Trạch còn rất phù hợp với điều tài chính của những khách hàng có thu nhập trung bình.

Hơn thế nữa, Vietracimex cũng có các chương trình hỗ trợ thanh toán theo từng đợt cho khách hàng để giảm áp lực về kinh tế khi lựa chọn đầu tư vào các căn liền kề của dự án. Ngoài ra, với tính pháp lý rõ ràng, đầy đủ, dự án này đã thực sự khiến mọi khách hàng hoàn toàn yên tâm khi đặt niềm tin để đầu tư. Dù là để ở hay kinh doanh thì đây cũng là một quyết định không thể bỏ lỡ.

Mặc dù cho đến nay, thông tin Bán liền kề Kim Chung Di Trạch vẫn chưa được chủ đầu tư là Vietracimex thông báo cụ thể. Tuy nhiên, theo đánh giá của các chuyên gia thì đây sẽ là một “vùng đất hứa” để các khách hàng có được một lựa chọn tốt nhất cho mình. Đặc biệt là khi thị trường bất động sản ở khu vực phía Bắc nói chung và Hà Nội nói riêng đang khan hiếm những dự án hoành tráng như vậy.

 

Xem thêm: