Thông tin cần biết khi mua bán đất dịch vụ Vân Canh Hoài Đức

Bán đất dịch vụ Vân Canh Hoài Đức có vị trí tiềm năng không? Tính pháp lý của đất như thế nào? Đây là những điều mà nhà đầu tư thường không quá quan tâm. Họ chỉ chú ý đến bảng giá đất. Điều này có thể gây nên những hậu quả rất nặng nề, thậm chí là mất trắng tiền đầu tư chỉ vì sự tắc trách này.

Bán đất dịch vụ Vân Canh Hoài Đức

Các khu đất đang rao bán tại đất dịch vụ Vân Canh

Muốn mua bán đất dịch vụ Vân Canh Hoài Đức thì bạn phải nắm rõ ở đây đang rao bán khu đất nào. Hiện tại, đất dịch vụ xã Vân Canh đang được bán với 4 khu đất sau:

  • Khu 6.9 ha Vân Canh: Vị trí khu đất này tiếp giáp với 2 khu dân cư đông đúc là: Hậu Ái và Vân Canh HUD.
  • Khu 25.2 ha Vân Canh: Vị trí khu đất dịch vụ này có lợi thế tiếp giáp với khu đô thị Vân Canh An Lạc Green Symphony. Ngoài ra, vị trí khu đất cũng gần thôn An Trai và thôn Kim Hoàng.
  • Khu 4.5 ha Vân Canh: Có vị trí nm giữa khu đô thị Hoàng Kim và con đường vành đai 3.5 với khả năng liên kết vùng rất hiệu quả
  • Khu 1.77 ha Vân Canh: Lợi thế của khu đất dịch vụ Vân Canh này chính là nằm giữa đường vành đai 3.5 và khu doanh trại quân đội A34.

Điều nhà đầu tư cần biết khi mua bán đất dịch vụ Vân Canh Hoài Đức là gì?

Khi thực hiện hoạt động mua bán đất dịch vụ Vân Canh Hoài Đức thì nhà đầu tư cần phải chú ý đến những thông tin quan trọng dưới đây. Nó sẽ giúp quyết định rót tiền của nhà đầu tư có được độ an toàn và chính xác hơn.

  • Tính pháp lý: Chỉ mua đất đã có sổ đỏ hoặc tối thiểu là đất đã được UBND huyện Hoài Đức quyết định bàn giao đất. Đây là giấy tờ chứng minh tính an toàn về pháp lý và hạn chế tối đa các tranh chấp sau khi mua đất.
  • Vị trí đất: Muốn mua đất đầu tư thì nhà đầu tư nên chọn những vị trí đắc địa như: gần đường lớn, gần khu dân cư…Như vậy, tiềm năng tăng giá đất sẽ cao hơn, tính thanh khoản cũng vượt trội hơn so với những khu đất ở sâu trong xã Vân Canh

Các tiện ích: Đây cũng là một trong những yếu tố mà nhà đầu tư không nên bỏ qua. Tiện ích xung quanh và tiện ích trong khu đất sẽ giúp quyết định đến giá trị khu đất, tiềm năng phát triển trong tương lai.

Chính sách trả góp: rất ít người có được đủ tiền để mua trọn khu đất. Vì vậy, để giảm bớt áp lực tài chính, nhà đầu tư nên chọn khu đất có hỗ trợ mua trả góp. Như vậy, việc đầu tư cũng sẽ hiệu quả và tiện lợi hơn rất nhiều.

Nếu bạn đang có ý định mua bán đất dịch vụ vân canh Hoài Đức thì nên tham khảo thông tin trên. Chúng tôi tin, việc cân nhắc kỹ khu đất và các yếu tố có liên quan sẽ giúp bạn dễ dàng chọn được sản phẩm bất động sản thực sự có giá trị. Có như vậy, quyết định đầu tư mới thực sự mang về lợi nhuận hấp dẫn như mong đợi.

Xem thêm: