TÌM HIỂU VỀ VỊ TRÍ ĐẤT VÀNG CỦA LIỀN KỀ KIM CHUNG DI TRẠCH

Liền kề Kim chung di trạch có được vị trí vàng mà ít dự án lớn nào có được, nằm ở vị trí tiếp giáp giữa hai quận Nam Từ Liêm và Hoài Đức. Đặc biệt, với sự khan hiếm dần của các quỹ đất khu vực trung tâm, các dự án đầu các quận ngoại thành vẫn được coi là những dự án có vị trí đất vàng thu hút được nhiều sự quan tâm từ những nhà đầu tư cũng như thị trường bất động sản.

Vị trí làm nên giá trị của Khu đô thị Kim chung di trạch

Đây là khu vực có tốc độ phát triển mạnh mẽ về kinh tế và xã hội, mang lại sự kết nối với đầy đủ các tiện ích về an sinh xã hội, các tiện ích cộng đồng cũng như mạng lưới giao thông thuận tiện. Nằm trên trục đường 32 có mặt cắt ngang 6 làn xe là tuyến đường huyết mạch giao thương của các tỉnh tây bắc với thủ đô Hà Nội.

Dự án liền kề kim chung di trạch còn có vị trí đắc địa khi được quy hoạch tiếp giáp với các khu trung tâm hành chính huyện Hoài Đức. Dự án Kim chung di trạch khẳng định ưu thế là dự án đầy tiềm năng với mạng lưới Giao thông thuận tiện kết nối từ Dự án tới trung tâm thành phố. Mặt khác, tuyến đường sắt trên cao Nhổn – ga hà Nội dự kiến sẽ khai thông trước năm 2020, góp phần tạo nên điểm nhấn về giao thông và giúp Kim Chung Di Trạch trở thành một trong những khu vực tiếp cận với hạ tầng giao thông hiện đại bậc nhất. Cung đường di chuyển của cư dân từ dự án vào nội đô được rút ngắn đáng kể về thời gian và vô cùng thuận lợi

Liền kề Kim Chung Di Trạch có vị trí vàng

vị trí liền kề kim chung di trạch

Cách Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình chỉ 3km ~ 5 phút đi xe.

Bệnh viện cấp tỉnh(Đa khoa Đan Phượng) và quốc gia (thể thao, viện y học cổ truyền, viện 198 bộ công an..) trong bán kính 5km.

Liền kề Kim Chung Di Trạch chỉ mất hơn 10p để đi vào trung tâm thành phố. Giao thông khu vực Kim Chung Di Trạch rất thuận tiện, có kết nối khá tốt với các trung tâm thương mại, trung tâm mua sắm như The Garden, The Manor, Big C Thăng Long, Metro Phạm Văn Đồng….

Với sự đồng bộ về cơ sở hạ tầng, liên kết vùng chặt chẽ với các khu đô thị lân cận, giao thông thuận tiện, Liền kề biệt thự Kim chung di trạch sẽ là 1 trong những khu đô thị vệ tinh kiểu mẫu của thành phố Hà Nội.

THÔNG TIN CÁC CĂN KIM CHUNG DI TRẠCH GỬI BÁN LẠI

Xem thêm: