2 lợi thế hút khách đầu tư của đất dịch vụ Vân Canh

Đất dịch vụ vân canh đang là thị trường nhận được sự quan tâm của rất nhiều nhà đầu tư vất động sản. Theo đánh giá của các chuyên gia, khu vực này hiện đang sở hữu nhiều lợi thế cạnh tranh rất vượt trội. Đặc biệt hơn cả chính là yếu tố vị trí và diện tích.

tiềm năng đất dịch vụ vân canh

tiềm năng đất dịch vụ vân canh

Đất dịch vụ vân canh sở hữu vị trí “vàng”

Khu đất dịch vụ vân canh chiếm một vị trí rất đắc địa trong khu đô thụ thuộc Đại học Vân Canh. Cả khu đất dịch vụ này rải đều trên địa bàn 3 thôn của xã Vân Canh gồm: Kim Hoàng, Hậu Ái và An Trai. Xung quanh khu đất là những lợi thế phát triển nhờ những yếu tố tiếp giáp rất thuận lợi như:

  • Khu 4.5 ha có vị trí nằm ngay giữa khu đô thị Hoàng Kim cùng với đường vành đai 3.5
  • Khu 6.9 có khả năng tăng giá cao khi tiếp giáp khu dân cư đông đúc tại thôn Hậu Ái. Ngoài ra, vị trí này cũng cách khu đô thị Vân Canh HUD không xa nên giá trị bất động sản trong tương lai cũng sẽ có hướng “nóng” lên rất đáng kể.
  • Khu 25.2 ha tiếp giáp với khu đô thị Vân Canh An Lạc Green Symphony cùng thôn An Trai, Kim Hoàng. Đặc biệt, vị trí này cũng chỉ cách đường 70 khoảng 300m.
  • Khu 1.77 ha có lợi thế khi nằm ngay giữa khu quân đội A34 và đường vành đai 3.5.

Với những lợi thế về vị trí nói trên, đất dịch vụ vân canh không khó để nhanh chóng rơi vào “tầm ngắm” của các nhà đầu tư bất động sản. Nhất là khi thị trường nhà đất ở thủ đô đang khan hiếm như hiện nay.

Lợi thế về diện tích của bán đất dịch vụ vân canh

Điểm mạnh tiếp theo của đất dịch vụ vân canh chính là lợi thế về diện tích. Dự án đất dịch vụ ở đây được chia theo các lô với diện tích khác nhau. Nhà đầu tư có thể chọn mua đất có diện tích từ 50 m2 – 100m2. Điều này không chỉ giúp mang đến sự lựa chọn đa dạng cho mỗi người mà còn phù hợp với điều kiện kinh tế của các nhà đầu tư.

Với việc chia các lô đất có diện tích lớn nhỏ đa dạng như vậy sẽ giúp nhà đầu tư không cần phải chi số tiền quá lớn mà vẫn có cơ hội được sở hữu một khu đất tiềm năng. Ngoài ra, điều này cũng giúp khu đất có thể đáp ứng được nhiều nhu cầu và mục đích sử dụng khác nhau. Có thể kể đến như: xây nhà ở, cho thuê, kinh doanh văn phòng, buôn bán…Dù lựa chọn đầu tư đất để phục vụ nhu cầu nào thì lợi ích thiết thực là điều mà mọi nhà đầu tư đều sẽ có được khi chọn đặt niềm tin vào các khu đất ở đây.

Theo đánh giá của các chuyên gia bất động sản, trong thời gian tới, “cơn sốt” mang tên đất dịch vụ vân canh sẽ nhanh chóng lan tỏa trên thị trường thủ đô. Chính vì vậy, nhà đầu tư muốn sinh lời từ việc rót tiền vào thị trường địa ốc thì đây sẽ là cơ hội không thể bỏ lợi. Khu đất này hứa hẹn sẽ mang đến những khoản lợi nhuận rất hấp dẫn khiến không một ai có thể chối từ.

 

Xem thêm: