Các nhà đầu tư nên đầu tư dự án nào ở Mê Linh – Thanh Lâm Đại Thịnh 2

khu đô thị mới Mê Linh

khu đô thị mới Mê Linh

Trong những năm trở lại đây, Mê Linh bỗng trở thành điểm sáng trên thị trường bất động sản Việt Nam. Không ít người băn khoăn: nên đầu tư dự náo nào ở Mê Linh?

Tổng quan dự án khu đô thị mới Mê Linh

Thanh Lâm Đại Thịnh – dự án hứa hẹn nhiều giá trị trong tương lai

Thanh Lâm Đại Thịnh thuộc dự án quy hoạch đô thị mới của Mê Linh, với tổng diện tích 14000 ha. Sở hữu các thế mạnh về địa hình, quy mô xây dựng, và đầu tư tiện ích, dự án đô thị mới Mê Linh hứa hẹn mang đến nhiều giá trị lớn trong tương lai. Câu trả lời chính xác nhất nên đầu tư dự án nào ở Mê Linh có lẽ thuộc về Thanh Lâm Đại Thịnh 2.

Tổng thể quy hoạch khu đô thị mới Mê Linh gồm 3 thành phần chính là: Mê Linh Đại Thịnh (142 ha), Thanh Lâm Đại Thịnh 1 (54 ha), Thanh Lâm Đại Thịnh 2 (55 ha). Nhìn chung mỗi dự án thành phần đều có lợi thế nhất định về kiến trúc xây dựng, quy mô tổng thể, tiện ích sử dụng, cũng như các giá trị tiềm năng trong tương lai. Tuy nhiên, theo đánh giá khách quan của nhà đầu tư thế giới thì dự án Thanh Lâm Đại Thịnh 2 có phần vượt trội hơn hẳn.

shophouse thanh lâm đại thịnh 2

Mặc dù diện tích mặt bằng không phải là thế mạnh của Thanh Lâm Đại Thịnh 2, tuy  nhiên dự án này lại có vị trí đắc địa khi hướng sang trục đường trung tâm dài 100m nối liền Thành phố Vĩnh Yên với các huyện khác của Vĩnh Phúc.

Do nằm trong tổng thể quy hoạch của đô thị mới Mê Linh, nên dự án chịu sự chi phối chung của Tổng dự án, đồng thời có nét tương đồng với 2 dự án còn lại là Mê Linh Đại Thịnh và Thanh Lâm Đại Thịnh 1 về mặt kiến trúc tổng thể. Tuy nhiên, dự án vẫn hàm chứa giá trị riêng, có tính cạnh tranh cao hơn so với 2 dự án lân cận.

Thanh Lâm Đại Thịnh 2 đang trong giai đoạn phát triển mạnh mẽ

Thanh Lâm Đại Thịnh là một dự án phức hợp bao gồm chung cư dành cho người có thu nhập thấp, nhà ở thương mại (chung cư cao cấp), biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, nhà vườn,… Với thiết kế đa dạng như vậy có thể phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau của chủ đầu tư. Ví dụ như: sinh hoạt hằng ngày, nghỉ dưỡng cuối tuần, kinh doanh thương mại, cho thuê mặt bằng,…

Hiện tại, giá mặt bằng của dự án này đang ở mức thấp, nhưng chỉ một thời gian nữa thôi nó sẽ tăng lên mức giá “không tưởng” (do dân cư có xu hướng chuyển về sống và làm việc tại khu vực ven thành phố).

Thanh Lâm Đại Thịnh 2 sở hữu không gian trong lành, thoáng đãng

Giới thiệu dự án

– Tổng diện tích của dự án: 55,383 ha

– Dân số sinh sống trong khu vực: Khoảng 8.970 người

– Diện tích nhà ở tất cả: 460.198 m2

– Thời gian khởi công xây dựng: Tháng 6 năm 2012.

– Thời gian bàn giao nhà ở cho khách hàng: Năm 2021.

– Quy hoạch dự án bao gồm:

+ 1.030 căn hộ thuộc loại hình nhà ở xã hội. Diện tích dao động từ 50-70m2/1 căn hộ.

+ 436 căn hộ thuộc loại hình chung cư cao cấp (nhà ở thương mại). Diện tích dao động từ 70-120 m2/1 căn hộ.

+ 150 căn biệt thự đơn lập, diện tích 375m2/1 căn.

+ 256 căn biệt thự song lập, diện tích 250m2/1 căn.

+ 393 căn nhà vườn, diện tích 125m2/1 căn.

Hệ thống tiện ích hiện đại Dự án Thanh Lâm Đại Thịnh 2 

Sở hữu hệ thống tiện ích hiện đại, bao gồm đầy đủ trung tâm thương mại, khu vực vui chơi giải trí, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, nhà hàng ăn uống, công viên xanh sạch đẹp, trường học dành cho trẻ em,… xứng đáng là không gian đích thực dành cho tất cả mọi người.

Qua bài viết ở trên, chắc bạn đã có câu trả lời nên đầu tư dự án nào ở Mê Linh hứa hẹn những giá trị mới trong tương lai, xứng đáng là nơi an cư lập nghiệp cho tất cả mọi người.

Xem thêm: