Chung cư HH 43 Phạm Văn Đồng cuốn hút người mua bằng những giá trị thực

Chung cư HH 43 Phạm Văn Đồng dự án sở hữu rất nhiều điểm cuốn hút, khiến người mua cảm thấy thoải mái, với các giá trị thực tế tuyệt hảo.

Cuộc sống hiện đại, mọi người luôn muốn được sống trong môi trường đầy đủ tiện nghi và chất lượng nhất. Đây cũng chính là lý do dự án chung cư HH 43 Phạm Văn Đồng bắt đầu mở bán thì đã nhận được rất nhiều thông tin đăng ký đến từ phía khách hàng. Bởi dự án hội tụ đủ rất nhiều yếu tố địa lợi, cùng tiện ích hoàn hảo cho người sử dụng, nhất là khi dự án được giảm VAT đến 5% với nhiều tiện ích hiện đại đem đến cuộc sống tuyệt vời cho mọi cư dân.

phối cảnh toàn dự án

phối cảnh toàn dự án chung cư phạm văn đồng

Vị trí đặc địa của dự án

Chung cư HH 43 Phạm Văn Đồng, tọa lạc tại: Phường Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Tổng diện tích dự án lên đến 45,537m2. Xét riêng về cơ sở hạn tầng ta có thể thấy, dự án tiếp giáp với nhiều khu vực trọng điểm thuận tiện như:

– Thuộc vị trí huyết mạch sở hữu kết nối giao thông cực kỳ thuận lợi của Thủ Đô khi tiếp giáp con đường chính như: đường Phạm Văn Đồng, đường Hoàng Quốc Việt đi đến Tây Hồ ,đường Xuân Thuỷ kết nối nhanh với quận Cầu Giấy đi đến Sơn Tây, Hồ Tùng Mậu…

– Từ vị trí dự án bạn dễ dàng di chuyển thuận tiện và nhanh chóng đến Sân bay Quốc Tế Nội Bài,Khu công nghiệp Thăng Long, Công viên nước Hồ Tây, Khu đô thị Ngoại Giao.

– Dự án cách công viên hồ điều hòa của Thành Phố Giao Lưu thời gian đi rất ngắn. Ngoài ra những khu Công viên như: Công Viên Hòa Bình, Nghĩa Đô, Cầu Giấy…..

– Đặc biệt, đối với những gia đình có thói quen đi siêu thị thì có thể dễ dàng đến siêu thị mua sắm lớn như Metro, Vinmart..

– Dự án có khoảng cách gần với nhiều bệnh viện như: Bệnh viện E, Bệnh Viện Y Học Cổ Truyền, bệnh viện 198…..

Bên cạnh đó, dự án chung cư HH tại 43 Phạm Văn Đồng cũng tiếp giáp với các trường Đại Học lớn và nhiều trường tiểu học, cấp hai, trường mẫu giáo…..

phối cảnh tiện ích chung cư HH 43 phạm văn đồng

phối cảnh tiện ích chung cư HH 43 phạm văn đồng

Điểm mạnh của dự án không phải dự án nào cũng có

Chung cư được xây dựng dành có các cán bộ thuộc Bộ Công An nên xét về tính Pháp Lý sẽ có ưu điểm là chặt chẽ hơn so với nhiều dự án chung cư khác. Do vậy, một dự án mà tính Pháp Lý được đặt ra hàng đầu thì sự tin tưởng mà khách hàng dành cho cũng sẽ cao hơn. Đồng thời giá thành bán ra cũng ổn định đảm bảo tính minh bạch rõ ràng tiện lợi cho người sử dụng.

vị trí dự án chung cư 43 phạm văn đồng

vị trí dự án chung cư 43 phạm văn đồng

Hơn hết, tuy thuộc diện là nhà ở xã hội nhưng chung cư 43 Phạm Văn Đồng được xây dựng bao gồm các tiện ích đi kèm hiện đại và cơ sở vật chất được đầu tư kỹ lưỡng. Điều này giúp nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho toàn bộ cư dân.

Đối với cư dân sinh sống tại Chung Cư HH 43 Phạm Văn Đồng, sẽ được sở hữu không gian sống xanh sạch. Thiết kế dự án chú trọng đến cây xanh và công viên thoáng mát nhằm nâng cao đời sống cho cư dân. Trong đó, khu vui chơi cho trẻ em và trường Mầm Non rất được chú trọng.

Riêng với những ai muốn có được nhịp sống hiện đại, thì dự án cũng cung cấp đầy đủ các tiện ích như: nhà hàng ngoài trời, quán Bar sôi động, bể bơi 4 mùa, khu tập Gym đẳng cấp, trung tâm thương mại sầm uất, cafe ngoài trời……..

căn hộ mẫu

căn hộ mẫu

Chung cư HH 43 Phạm Văn Đồng là dự án được rất nhiều chuyên gia, cũng như mọi người đánh giá cao về mọi mặc. Vì vậy ngay từ khi mở bán chung cư đã nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ phía khách hàng, cũng như số lượng người đặt mua khá cao. Liên hệ ngay với chúng tôi để tham khảo chung cư chất lượng, hiện đại với mức giá rẻ nhất.

Xem thêm: