Đừng nên bỏ qua chung cư Epic Home 43 Phạm Văn Đồng để có cuộc sống lý tưởng

phối cảnh toàn bộ dự án 43 phạm văn đồng

Dự án chung cư Epic Home 43 Phạm Văn Đồng

Để có được một không gian sống ưng ý, chất lượng thì bạn đừng nên bỏ qua chung cư Epic Home 43 Phạm Văn Đồng.

Hiện nay, trên thị trường đang sốt lên với nhiều dự án chung cư cao cấp khác nhau. Khi số lượng người dân sinh sống càng tăng như hiện nay thì nguồn cung căn hộ chưa bao giờ là đủ cả. Bạn đang muốn tìm kiếm dự án chung cư chất lượng trên địa bàn phía Tây của thủ đô. Lời khuyên dành cho bạn chính là Epic Home 43 Phạm Văn Đồng. Đây hiện đang là dự án mang đến nhiều biến động cho thị trường bất động sản.

Thông tin cơ bản về dự án

Được biết mục đích triển khai dự án chung cư này chính là tạo nơi ở cho các cán bộ chiến sỹ của Bộ công an Cổ Nhuế. Dự án được triển khai bởi chủ đầu tư Constrexim 1 – Thái Hà với thế mạnh nổi bật về nguồn vốn.

Tổng diện tích triển khai dự án khoảng 45.537 mét vuông với quy mô hơn 1814 căn hộ trong đó có 1340 căn hộ chung cư nhà ở xã hội và 474 căn hộ chung cư thương mại. Nhờ đó, dự án vừa đáp ứng được nhu cầu của các cán bộ chiến sỹ cũng như cư dân sinh sống quanh khu vực.

Những đối tượng cán bộ nhân viên được xét điều kiện mua bán căn hộ chung cư Epic Home khi có nhiều năm hoạt động trong nghề, đã lập gia đình và có khả năng tài chính để mua căn hộ.

Với đầy đủ các chức năng cũng như dịch vụ tiện ích, dự án chung cư Epic Home 43 Phạm Văn Đồng đã mang đến cho cư dân không gian sống hoàn hảo, nói không với tiếng ồn và bụi bẩn.

Không những thế, dự án còn được tọa lạc tại vị trí chiến lược với nhiều tuyến đường huyết mạch ra vào thành phố. Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm khác nhau thông qua những tuyến đường như: Hoàng Quốc Việt, Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, … Cư dân cũng sẽ không khó khăn để tiếp cận với những hệ thống tiện ích với địa điểm như: siêu thị Metro, điện máy HC, công viên Hoà Bình, bến xe Mỹ Đình, công viên nước Hồ Tây, sân vận động Mỹ Đình, trung tâm thương mại Indochina, …

Tiện ích dự án chung cư Epic Home

Mong muốn mang đến cho cộng đồng dân cư cuộc sống trong lành, chăm sóc sức khỏe tốt nhất, các căn hộ tại dự án đều được chú trọng đến thiết kế tiện ích như:

  • Không gian chào đón: 9 lối tiếp cận vào dự án chung cư.
  • Không gian cuộc sống bao gồm: khu tổ chức sự kiện, sân tắm nắng, khu bể bơi 4 mùa, hệ thống spa, phòng tập gym, khu vui chơi, mua sắm, …
  • Không gian nghệ thuật: bể nước tràn, hàng cây xanh, bồn hoa công viên quanh căn hộ, …
  • Tiện ích dành cho từng đối tượng người già, trẻ nhỏ như: đường dạo bộ, phòng tập yoga, công viên xanh, khu vui chơi, …
  • Dự án còn được triển khai và dành riêng quỹ đất hơn 4000 mét vuông để xây dựng nhà trẻ. Nhờ đó, cư dân sẽ có thể gửi trẻ ngay tại trong dự án mà không cần phải gửi bên ngoài giúp tiết kiệm thời gian cũng như chi phí đi lại.
  • Tiện ích thiết lập trên tầng mái: chủ đầu tư còn xây dựng thêm hệ thống tiện ích giải trí như: sân golf, khu nướng BBQ ngoài trời, café tầng mái, …

Trên đây là một số thông tin cơ bản về dự án Epic Home 43 Phạm Văn Đồng, mong rằng sẽ giúp bạn đọc có thêm nhiều hiểu biết. Nếu bạn vẫn còn bất kỳ thắc mắc gì về dự án, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.

Xem thêm: