Hà Nội có khu nhà ở xã hội hơn 1.000 căn hộ giá 8 triệu đồng/m2

Chiều 27/6, tại huyện Mê Linh, Hà Nội, Tổng công ty HUD tổ chức khởi công xây dựng. Dự án nhà ở xã hội (quy mô 5,2ha, tổng số 1.030 căn hộ) thuộc. Dự án Khu đô thị Thanh Lâm – Đại Thịnh 2, liền kề. Khu trung tâm hành chính huyện Mê Linh.

lễ khới công dự án nhà ở xã hội thanh lâm đại thịnh 2

Đầu năm 2020 các căn hộ giá 8 triệu đồng/m2 sẽ được bàn giao cho khách hàng

Phát biểu tại lễ khởi công, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội. Nguyễn Thế Hùng đánh giá cao việc phát triển dự án của. HUD – đơn vị tiên phong trong phát triển các dự án đô thị tại Hà Nội. Lễ khởi công là cam kết của tổng công ty, bổ sung 100 nghìn m2 nhà ở xã hội. Hình thành chuỗi đô thị hiện đại, tạo điều kiện cho nhiều gia đình có cơ hội tiếp cận nhà ở.

Thứ trưởng Bộ Xây dựng Bùi Phạm Khánh mong muốn. HUD với 30 năm kinh nghiệm sẽ nỗ lực hoàn thành dự án đúng tiến độ, chất lượng,. Góp phần chăm lo chỗ ở cho các đối tượng thu nhập thấp.

Đây là dự án tiêu biểu nằm trong chương trình phát triển nhà ở xã hội của. Tổng công ty HUD, là một trong các mục tiêu trọng điểm trong năm 2019 của tổng công ty. HUD đang tập trung triển khai đồng thời các thủ tục đầu tư xây dựng của 3 dự án khu đô thị mới. (Thanh Lâm – Đại Thịnh 1, Thanh Lâm Đại Thịnh 2 và Mê Linh – Đại Thịnh) trên địa bàn huyện Mê Linh, Hà Nội.

Dự án Khu nhà ở xã hội (NOXH) tại khu đô thị mới. Thanh Lâm – Đại Thịnh 2 bao gồm 14 khối nhà chiều cao 06 tầng với quy mô 1.030 căn hộ. Các căn hộ có diện tích từ 52m2 đến 69m2 với giá bán dự kiến khoảng. 8 triệu đồng/m2 sẽ được xây dựng và hoàn thành từ nay đến năm 2021. Đầu năm 2020 những căn hộ với giá 8 triệu đồng/m2 sẽ được bàn giao cho khách hàng, tạo lập những tổ ấm cho các gia đình.

Dự án Khu nhà ở xã hội Thanh Lâm Đại Thịnh 2 này được thiết kế kiến trúc mặt ngoài hiện đại. Hài hòa với tổng thể cảnh quan chung gồm hệ thống sân vườn. Khu đỗ xe, sân chơi, tiểu cảnh… Được kết nối với hệ thống hạ tầng kỹ thuật đồng bộ, hoàn chỉnh của. Khu Đô thị mới Thanh Lâm – Đại Thịnh 2 cũng như hệ thống hạ tầng xã hội của huyện Mê Linh, Hà Nội. Phù hợp với quy hoạch phát triển chung của Thủ đô.

Với lợi thế tiếp cận tuyến đường 48m, liên hệ trực tiếp với Trung tâm hành chính huyện Mê Linh, có khả năng kết nối nhanh với trung tâm Hà Nội, Sân bay quốc tế Nội Bài, các khu công nghiệp tập trung của Hà Nội, tỉnh Vĩnh Phúc và các tuyến giao thông huyết mạch trên địa bàn như QL2, QL3, dự án hứa hẹn sẽ là một điểm nhấn tiêu biểu về quá trình đô thị hóa của các huyện ngoại thành, cửa ngõ phía Bắc của Thủ đô Hà Nội.

Việc khởi công Dự án này tiếp tục khẳng định vài trò của Tổng công ty HUD. Một doanh nghiệp nhà nước thuộc Bộ Xây dựng, là đơn vị tiên phong. Thực hiện các chính sách xã hội, trong đó có chính sách phát triển nhà ở. Giải quyết nhu cầu an cư cho người dân có thu nhập thấp. Các đối tượng công nhân viên chức, gia đình chính sách.

Ngoài ra, Tổng công ty HUD cũng đang trình thành phố Hà Nội phê duyệt quy hoạch chi tiết các dự án Khu đô thị mới như: Nam An Khánh – Khu 3 (huyện Hoài Đức), Tân Lập Aqua Park (huyện Đan Phượng), Thanh Lâm – Đại Thịnh 2 và Mê Linh – Đại Thịnh (huyện Mê Linh), trong đó có đề xuất quy hoạch và xây dựng các dự án Nhà ở xã hội.

Thông tin chi tiết dự án nhà ở xã hội Thanh Lâm Đại Thịnh 2 ==>> Xem tại đây

Xem thêm: