Liền kề Kim Chung Di Trạch 4 điểm đáng chú ý khi mua nhà

Rất nhiều nhà đầu tư đang chú ý đến liền kề Kim Chung Di Trạch. Nó đang được kỳ vọng sẽ là khu đô thị sầm uất trong tương lai. Vậy, ở dự án này có điều gì hấp dẫn để các nhà đầu tư bị thu hút nhiều đến vậy? Câu trả lời sẽ có ngay sau đây.

cỏng chào liền kề kim chung di trạch

Nhà đầu tư bất động sản nói chung và những khách hàng có nhu cầu. Chọn một nơi để “an cư lạc nghiệp” nói riêng có nên đầu tư vào dự án Kim Chung Di Trạch 2019 này hay không? Với 4 điểm ấn tượng mà dự án đang có được “bật mí” dưới đây. Sẽ giúp các nhà đầu tư có được lựa chọn đúng đắn nhất cho mình.

Vị trí thuận lợi 

Kim Chung Di Trạch Vietracimex là dự án được xây dựng bởi chủ đầu tư là. Tổng Công ty CP Thương mại Xây dựng – Đơn vị trực thuộc Bộ giao thông vận tải. Khu đô thị này nằm trên địa bàn 2 xã Kim Chung và Di Trạch thuộc huyện Hoài Đức, TP Hà Nội.

vị trí liền kề kim chung di trạch

Vị trí này có khả năng kết nối vùng rất cao nhờ tiếp giáp với nhiều tuyến đường trọng điểm trong khu vực. Việc di chuyển đến các điểm nổi tiếng trong nội và ngoại thành sẽ trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn rất nhiều. Đây là vị trí mang đến nhiều điểm thuận lợi cho sự phát triển của dự án về sau cũng như cho sinh hoạt của cư dân trong dự án.

Không gian sống lý tưởng Liền kề kim chung di trạch

Với diện tích khu đất được lựa chọn để xây dựng Kim Chung Di Trạch lên đến 170,29 ha. Chủ đầu tư đã mang đến thị trường một thiết kế rất hiện đại, tạo nên không gian sống lý tưởng nhất.

Dự án không chỉ có các sản phẩm bất động sản chất lượng mà còn có công viên, cây xanh, hồ nước…Chi tiết thiết kế này giúp mang đến một không gian sống trong lành, thoáng mát. Đây là điều mà bất cứ ai cũng mong muốn được trải nghiệm.

Thiết kế hiện đại 

Tại dự án, chủ đầu tư đã xây dựng nhiều sản phẩm bất động sản khác nhau như. Khu liền kề Kim Chung Di Trạch hay các căn biệt thự Kim Chung Di Trạch cao cấp. Mỗi sản phẩm sẽ có những đặc điểm và phong cách thiết kế riêng. Nhưng vẫn đảm bảo chất lượng công trình cao cấp, an toàn bậc nhất.

Bên cạnh đó, dự án còn có thêm các công trình tiện ích khác như. Bệnh viện, nhà trẻ, trường học, trung tâm thương mại, trung tâm văn hóa… Tất cả nhằm mang đến một địa điểm sống tiện nghi và hoàn hảo nhất.

 

Giá cả hợp lý

Theo thông tin thị trường thì dự án bán liền kề Kim Chung Di Trạch đang có nhu cầu mua bán rất cao. Tùy vào các khu liền kề có thiết kế đường khác nhau sẽ có mức giá bán tương ứng. Tuy nhiên, giá bất động sản ở đây hiện đang giao động từ 18 – 25 triệu đồng/m2. Đây được xem là mức giá rất hợp lý tại nơi được mệnh danh là “tấc đất tấc vàng” như Hà Nội.

Với 4 điểm nổi bật mà dự án Kim Chung Di Trạch đang có trên đây hy vọng. Các nhà đầu tư sẽ dễ dàng hơn khi đưa ra quyết định đầu tư của mình. Đây sẽ là một kênh hấp dẫn để mang đến lợi nhuận đáng mơ ước. Nếu các nhà đầu tư đặt niềm tin lựa chọn.

 

Nhận mua bán – Ký gửi – Tư vấn pháp lý

Thông tin mới nhất về dự án Kim Chung Di Trạch vui lòng liên hệ:

HOTLINE: 0906 288 928 – 0981 468 633

Tư vấn nhiệt tình miễn phí 24/24h.

Xem thêm: