Mách bạn những điểm đặc biệt tại dự án nhà ở xã hội Phương Canh Nam Từ Liêm 

nhà ở xã hội phương canh

Nhà ở xã hội Phương Canh Nam Từ Liêm đang trong giai đoạn hoàn thành và chuẩn bị được chủ đầu tư mở bán. Theo đánh giá của các chuyên gia bất động sản thì dự án này có nhiều điểm khác biệt so với những dự án nhà ở xã hội thông thường khác. Đó cũng là lý do khiến dự án nhận được sự chú ý rất lớn của thị trường.

Dự án chung cư nhà ở xã hội Phương Canh có điểm gì đặc biệt? Câu trả lời sẽ có ngay dưới đây. 

Chủ đầu tư 

Nếu các dự án nhà ở xã hội hay các dự án bất động sản trên thị trường thường chỉ có 1 chủ đầu tư đứng ra chịu trách nhiệm xây dựng thì dự án nhà ở xã hội tại Phương Canh lại có sự tham gia của 3 chủ đầu tư. Đó là Công ty CP ĐTXD NHS, Công ty TNHH TM Sơn Dương và Công ty CP ĐT BĐS Bắc 9.  Điều này cho thấy được quy mô của dự án là không hề nhỏ. Thậm chí, nó còn lớn hơn nhiều so với các dự án nhà ở xã hội trên địa bàn Thành phố Hà Nội.

Quy mô lớn hơn

Từ trước đến nay, nhà ở xã hội thường được xây dựng tối đa chỉ 5 -6 tầng nếu ở đô thị đặc biệt. Nếu là các đô thị loại 1, 2, 3, 4 và 5 thì chung cư không được xây quá 6 tầng. Thế nhưng, nhà ở xã hội Phương Canh Nam Từ Liêm đã được xây với quy mô lên đến 25 tầng. Ngoài ra, dự án còn có thêm 2 tầng hầm.

Tiện ích nhà ở xã hội phương canh

Đảm bảo tiện nghi cho cư dân

Một điểm không thể không nhắc đến ở dự án nhà ở xã hội. Tại phường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội này chính là ở đây có các tiện ích được thiết kế rất chất lượng. Dự án được chủ đầu tư đảm bảo xây dựng đúng yêu cầu kỹ thuật, chất lượng công trình bền vững, đảm bảo an toàn cho cư dân. Không những thế, dự án còn có các tiện ích thiết kế rất hiện đại để đảm bảo mang đến một cuộc sống tiện nghi, đầy đủ cho người dân của dự án như: mua sắm, giải trí, học tập… Chắc chắn, đây là điều mà không phải dự án nhà ở xã hội nào trên thị trường cũng có thể có được.

pháp lý nhà ở xã hội phương canh

Pháp lý rõ ràng

Không ít dự án bất động sản tại thị trường. Hà Nội khiến người dân phải lo lắng về vấn đề pháp lý khi quyết định lựa chọn. Tuy nhiên, tại dự án noxh Phương Canh thì khác. Vì mục đích của dự án được thực hiện là nhằm giải quyết .Vấn đề nhà ở cho cán bộ và người lao động có thu nhập thấp ở địa bàn TP Hà Nội nên không chỉ bất động sản ở đây có giá thành hợp lý mà còn được cấp sổ đỏ sở hữu vĩnh viễn. Điều này có thể giúp người dân hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn dự án.

Với những điểm đặc biệt được “bật mí” trên hy vọng sẽ giúp mọi người có thể yên tâm hơn. Khi quyết định lựa chọn nhà ở xã hội Phương Canh Nam Từ Liêm để có được một nơi an cư lạc nghiệp vừa phù hợp với điều kiện tài chính và vừa có được những trải nghiệm tiện nghi, chất lượng cho cuộc sống của mình.

=> HỒ SƠ ĐĂNG KÝ MUA NHÀ Ở XÃ HỘI PHƯƠNG CANH

 

Xem thêm: