Sở hữu chung cư Phạm Văn Đồng nào chất lượng cao giá thấp

Với nhu cầu tìm kiếm nhà ở hiện nay ngày càng cao tại Hà Nội thì câu hỏi nên mua chung cư Phạm Văn Đồng nào uy tín, chất lượng có giá cả tốt luôn được đặt ra hàng đầu.

Để có thể mua chung cư ở Phạm Văn Đồng đảm bảo chất lượng cao khi sử dụng, với mức giá thấp. Chỉ cần bạn đăng ký tham khảo các mẫu chung cư mà mình mong muốn là có thể dễ dàng đặt mua và đến để thăm quan các khu căn hộ, chung cư. Ngoài ra đừng quên chú ý một số lưu ý, giúp bạn có thể sở hữu thoải mái, và ưng ý nhất với căn hộ sau khi mua như:

Lưu ý quan trọng khi mua chung cư Phạm Văn Đồng:

Đầu tiên, khách hàng nên chọn dự án được xây dựng cấp phép rõ ràng về tính pháp lý. Đặc biệt cần xem trọng cơ sở giao thông hạ tầng. Nếu như dự án có sự nối tiếp với nhiều tuyến đường trọng điểm thì chắc chắn sẽ thuận tiện cho cuộc sống sau này của mỗi gia đình.

Ngoài ra bạn cũng cần quan tâm đến tiến độ dự án. Nếu dự án không dứt khoát trong khâu thiết kế, xây dựng nhằm đúng với thời điểm hoàn thành thì không nên chọn lựa. Trong đó một vấn đề bạn phải lưu ý là thời gian giao nhận sổ hồng.

Đối với những khách hàng muốn đăng ký mua trả góp theo năm thì các dự án nhận được sự hỗ trợ từ phía ngân hàng để giải ngân với giá tốt nhất sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhằm tiết kiệm chi phí.

Cuối cùng một điều bạn cần lưu ý là lợi ích khi mua chung cư. Ngoài số tiền phải trả thì lãi suất theo năm như thế nào? có được hỗ trợ từ phía ngân hàng hay không?

 

Thời điểm nên mua chung cư nào ở Phạm Văn Đồng:

Mua chung cư Phạm  Văn Đồng cần hướng tới những chung cư chất lượng có tiện ích đi kèm hiện đại đại. Trong đó bạn có thể tham khảo dự án Epic Home 43 Phạm Văn Đồng. Đây là dự án cho cán bộ chiến sĩ bộ công an. Vì vậy xét về tính Pháp Lý và chất lượng thì tin chắc không thể khiến khách hàng thất vọng.

Epic Home 43 Phạm Văn Đồng tọa lạc tại Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, giáp ranh với Quận Cầu Giấy cùng nhiều tuyến đường quan trọng khác.

Dự án Epic Home 43 Phạm Văn Đồng, chỉ cách siêu thị lớn Metro tầm 500m, cách Bộ Công An chỉ 800m, cách khu vực Hồ Tây 4km, cách Sân Vận Động Mỹ Đình 3,5km…… Như vậy có thể thấy dự án nhận được sự kết nối quan trọng cùng với nhiều khu vực trọng điểm nhằm nâng cao đời sống vật chất cho cư sinh sống tại đây.

Xét về tiện ích khi mua chung cư Phạm Văn Đồng thì Epic Home 43 Phạm Văn Đồng sở hữu không gian trong lành, tươi mát và yên tĩnh. Chủ đầu tư đã cố gắng kết hợp xây dựng công viên xanh, bể bơi mùa hè, khu tiện ích….. để đáp ứng nhu cầu sinh sống cho mọi cư dân.

Ngoài ra, đối với những cư dân yêu thích sự sôi động của nơi thị thành thì sẽ hoàn toàn phù hợp với không gian của quán bar, nhà hàng, quán cafe ngoài trời cùng trung tâm thương mại lớn, siêu thị được thiết kế xây dựng bên trong dự án.

Hiện nay, dự án Epic Home 43 Phạm Văn Đồng đang được hỗ trợ giảm đến 5% VAT, chủ dự án cam kết giao sổ hồng cho khách hàng trong thời gian sớm nhất.

Để mua chung cư tại khu vực Phạm Văn Đồng hoặc tham khảo dự án Epic Home 43 Phạm Văn Đồng có thể liên hệ ngay để được tư vấn cụ thể và chi tiết nhất về giá bán và tiến độ thanh toán.  Ngoài ra đội ngũ chuyên viên  có thể giúp bạn lựa chọn đúng những căn hộ phù hợp với mức độ sinh hoạt, cũng như nhu cầu của gia đình, giúp bạn có cuộc sống tuyệt vời nhất.

 

 

Xem thêm: