Epic Home 43 Phạm Văn Đồng – dự án mới có nhiều tiện ích nhất

nhà ở xã hội 43 phạm văn đồng

Dự án Epic Home 43 Phạm Văn Đồng là một dự án mới dành cho các chiến sĩ công an. Dự án này hiện đang gây nhiều sự chú ý cho các cán bộ thậm chí cả người dân Hà Nội.

Epic Home 43 Phạm Văn Đồng được tọa lạc ở trục đường chính. Là nơi có vị trí địa lý thuận lợi cho việc di chuyển. Cùng với các tiện ích mà nơi đây mang lại, sẽ thu hút nhiều sự quan tâm của các cán bộ. Chủ đầu tư đã dốc hết công sức để có thể thiết kế một dự án đầy đủ tiện nghi như một thành phố thu nhỏ.

Đôi nét về Epic Home 

Epic Home là tên gọi khác của tòa nhà HH – là dự án chung cư dành cho các cán bộ của Bộ Công An. Dự án này tọa lạc ở 43 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Nó được tiếp giáp với các vùng trọng điểm như Thành Phố Giao Lưu, công viên Hồ Tây. Dự án này cao khoảng 30 tầng với 348 căn hộ với nhiều diện tích khác nhau.

Với tổng diện tích của dự án này khoảng 45.537m2, mỗi tầng có khoảng 22 căn.Từ tầng 1 – 3 là dành cho TTTM và các dịch vụ khác như phòng gym và nhà trẻ. Ở đây có điều đặc biệt là hầm để xe, các bạn sẽ có tận 3 tầng hầm để xe. Nên chỗ đậu xe sẽ rất thoải mái.

phối cảnh 43 phạm văn đồng

Vị trí của Epic Home 43 Phạm Văn Đồng được gắn liền với các trung tâm hành chính, trung tâm thương mại, trường học,… Tiếp giáp với các quận trọng điểm như quận Cầu Giấy, quận Tây Hồ,… Dễ dàng thuận lợi và di chuyển nhanh đến các trung tâm thành phố. Là nơi tiếp giáp với các trường đại học lớn như đại học Sư Phạm, đại học Quốc Gia,… Không những vậy, dự án còn nằm kề với dự án Thành Phố Ngoại Giao, nơi có những hàng cây xanh thoáng mát. Gần các siêu thị, khu mua sắm lớn như Vincom, Metro,…

Epic home 43 Phạm Văn Đồng có những tiện ích gì?                                                                  

Nói về tiện ích của Epic Home thì không thể chê vào đâu được. Vị trí tọa lạc không những tốt mà những tiện ích bên trong dự án được xem là tốt nhất. Vì Epic Home nằm liền kề với Thành Phố Ngoại Giao nên chúng được hưởng toàn vẹn tiện ích ở nơi đây. Với công viên nhiều cây xanh và có hồ điều hòa với diện tích hơn 20ha. Sẽ là địa điểm đi dạo, tập thể dục tốt nhất cho cư dân nơi đây. Để cung cấp đầy đủ tiện ích cho cư dân, chủ đầu tư Constrexim 1 – Thái Hà đã thiết kế và trang bị các trang thiết bị vô cùng hiện đại.

tiện ích chung cư epic home

Đến với Epic Home, mọi mệt mỏi, bực nhọc của một ngày làm  việc sẽ được xua tan hết khi bạn đặt chân về ngôi nhà với nhiều tiện ích. Với các tiện ích cao cấp nội khu dành cho các cư dân như trung tâm thương mại, công viên đi dạo nghỉ mát thoáng đãng. Ngoài ra, còn có cả bể bơi, phòng tập GYM, SPA. Không chỉ có tiện ích dành cho người lớn, trẻ em cũng có các tiện ích khác. Ví dụ như là khu vui chơi dành riêng cho trẻ với diện tích rộng rãi, sạch sẽ. Ngoài ra, còn nhà trẻ và các shophouse chuyên nghiệp và cao cấp khác. Bên cạnh đó, hệ thống an ninh cũng rất tốt, bảo đảm an ninh cho cư dân 24/24.

Dự án Epic Home 43 Phạm Văn Đồng được xem như là một thành phố thu nhỏ với tất cả các tiện ích vô cùng tốt. Ở đây, mọi gnười thỏa sức được hòa mình vào thiên nhiên với những hàng cây xanh, không khí trong lành. Dự án Epic Home dự đoán có thể là một dự án bậc nhất, sầm uất nhất tại Hà Nội.

 

Xem thêm: