Thực trạng đất dịch vụ Vân Canh Hoài Đức theo góc nhìn chuyên gia

Đất dịch vụ vân canh Hoài Đức “sốt” lên mỗi ngày khiến hàng ngàn nhà đầu tư muốn tranh thủ rót vốn để có được cơ hội sinh lời hấp dẫn. Vậy, thực trạng đất ở khu dịch vụ này như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những đánh giá của chuyên gia bất động sản dưới đây để hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Đất dịch vụ Vân Canh Hoài Đức

Đất dịch vụ Vân Canh Hoài Đức

Thị trường đất dịch vụ vân canh Hoài Đức vẫn chưa bão hòa

Theo đánh giá chung thì giá đất dịch vụ Vân Canh so với mặt bàng chung vẫn được xem là rẻ hơn. 1m2 đất ở đây có giá bán chỉ khoảng 40 triệu đồng. Mức giá này chỉ bằng khoảng 2/3 so với giá bán của các khu đô thị ở cách đó không xa như: khu đô thị Bảo Sơn hay khu đô thị Geleximco…Thậm chí, những vị trí sâu trong khu đô thị còn có giá bán thấp hơn.

Nhận định chung cho thấy, thị trường đất dịch vụ Vân Canh vẫn đang khá yên tĩnh. Vì thế, ngay lúc này, nếu nhà đầu tư lựa chọn xuống tiền cho các khu đất ở đây thì cơ hội sở hữu sẽ dễ dàng hơn. Không cần phải canh tranh khốc liệt để mua đất như ở những khu đô thị khác ở gần đó.  Hơn thế nữa, chọn mua đất ở Vân Canh càng sớm, nhà đầu tư sẽ càng có nhiều lựa chọn hấp dẫn hơn cả về giá cả, diện tích và vị trí đất.

Thị trường đất dịch vụ Vân Canh có tiềm năng rất lớn

Các chuyên gia bất động sản nhận định, bán đất dịch vụ Vân Canh Hoài Đức sẽ có khả năng tăng giá rất nhanh trong thời gian tới. Bởi, trên địa bàn của xã hiện đang triển khai 4 dự án giao thông lớn. Nổi bật nhất là dự án đường tỉnh 442B cũng được cải tạo, nâng cấp. Hay như đường vành đai 3.5 , đường Hoàng Quốc Việt kéo dài…đang sắp khởi công…

Sự xuất hiện của các tuyến đường này hứa hẹn sẽ đẩy giá đất ở đây trở nên “nóng” hơn rất nhiều. Khả năng kết nối khu vực, kết nối vùng sẽ được cải thiện đáng kể với hệ thống giao thông đi vào hoạt động. Làn sóng chuyển dịch dân cư cũng vì thế mà diễn ra mạnh mẽ hơn. Người dân ở khu đô thị chật chội sẽ chuyển về Vân Canh. Chính điều này sẽ giúp giá đất dịch vụ ở đây tăng lên nhanh chóng. Khi đó, cơ hội kiếm tiền của nhà đầu tư bất động sản cũng đến.

Không ít thông tin dự đoán, giá đất ở thời điểm hiện tại ở Vân Canh còn rất “mềm”.

Nếu đầu tư ngay bây giờ, trong thời gian tới, mức chênh lệch giá sẽ tăng lên rất nhanh. Những khu đất vốn không mấy hấp dẫn sẽ trở thành “con gà đẻ trứng vàng” mà bất cứ ai cũng muốn sở hữu.

Có thể nói, lựa chọn đầu tư vào đất dịch vụ Vân Canh Hoài Đức ngay lúc này lả một quyết định thông minh và rất thức thời mà các nhà đầu tư bất động sản không nên bỏ lỡ. Đây sẽ là một kênh kiếm tiền hấp dẫn với nguồn lợi nhuận khổng lồ dành cho nhà đầu tư khi mạnh dạn đặt niềm tin vào các khu đất ở đây.

Xem thêm: