CHUNG CƯ HÀ ĐÔ PARKSIDE

CHUNG CƯ HÀ ĐÔ PARKSIDE

Phối cảnh dự án chung cư CC1 Hà Đô Parkside

Phối cảnh dự án chung cư CC1 Hà Đô Parkside

Hà Đô Parkside là khu nhà ở, dịch vụ dành cho người thành thị năng động, yêu thiên nhiên và cuộc sống mang phong cách đẳng cấp đầy ắp hơi thở thời đại và khác biệt hoàn toàn so với tất cả dự án xung quanh. Với ưu điểm nổi bật nằm ngay gần công Cầu Giấy, giữa quận Cầu Giấy năng động bậc nhất Hà Thành, dự án là niềm tự hào của Tập Đoàn Hà Đô.

TỔNG QUAN CHUNG CƯ HÀ ĐÔ PARKSIDE

Tòa nhà CC1 Hà Đô Parkside tọa lạc trong quần thể Khu đô thị mới Dịch Vọng, cách công viên Cầu Giấy 100m. Dự án được phát triển bởi tập đoàn Hà Đô – Bộ Quốc Phòng, thiết kế cao 17 tầng với 104 căn hộ cao cấp.

Chung cư tọa lạc ngay cạnh công viên Cầu Giấy, trong quần thể khu đô thị mới Dịch Vọng với quy hoạch đồng bộ và hiện đại, gồm trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học…

  • Tên dự án: Chung cư CC1 Hà Đô – Dịch Vọng
  • Tên thương mại: Hà Đô Parkside
  • Vị trí dự án: Lô CC1, KĐT Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, TP.Hà Nội.
  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Tập đoàn Hà Đô.
  • Diện tích đất dự án: 2.206 m2.
  • Diện tích đất xây dựng: 882,7 m2.
  • Diện tích hầm: 4.410 m2.
  • Diện tích sàn xây dựng: 15.005,9 m2.
  • Mật độ xây dựng của dự án: 40%
  • Tổng số căn hộ: 105 căn.
  • Quy mô dự án: 17 tầng nổi và 02 tầng hầm.
  • Hình thức sở hữu: Sổ hồng vĩnh viễn
Phối cảnh tổng quan dự án Hà Đô Parkside

Phối cảnh tổng quan dự án Hà Đô Parkside

VỊ TRÍ DỰ ÁN CHUNG CƯ HÀ ĐÔ PARKSIDE

Chung cư Hà Đô Parkside tọa lạc tại lô CC1 Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội. Với vị trí giao thông thuận lợi, cư dân dự án CC1 Hà Đô Parkside có thể di chuyển dễ dàng đến các trục giao thông chính như đường Dịch Vọng, đường Vành đai 3, đường Nguyễn Văn Huyên, đường Cầu Giấy…

Dự án này tọa vị trí vàng của Khu đô thị Dịch Vọng, tiếp giáp với tuyến đường Dịch Vọng, Trần Đăng Ninh kéo dài và đường nội bộ khu đô thị Dịch Vọng. Chung cư nằm tại vị trí trung tâm khu đô thị mới, rất gần những công trình công cộng như chợ, công viên cây xanh, trường học…

Vị trí dự án chung cư Hà Đô Parkside

Vị trí dự án

Hà Đô Park Side có liên hết vùng rất thuận lợi. Từ vị trí chung cư Hà Đô Park Side chỉ cần vài bước là tới công viên Yên Hòa( công viên Cầu Giấy); chỉ hơn 1km là ra tới Mỹ Đình khu cơ quan hành chính của thủ đô như trung tâm hội nghị quốc gia; và chỉ cần hơn 10 phút đi xe máy là có thể vào đến trung tâm Hà Nội( khoảng 7km); Từ dự án có thể dễ dàng tới BIG C Trần Duy Hưng, siêu thị Metro; Dự án cũng rất gần trường chuyên cấp 3 Amsterdam Hà Nội và trường THCS FPT, trường mầm non Thăng Long – Kids…

Liên kết vùng dự án chung cư Hà Đô Parkside

Liên kết vùng dự án

TIỆN ÍCH DỰ ÁN CHUNG CƯ HÀ ĐÔ PARKSIDE

Hệ thống giao thông thuận lợi

Dự án Hà Đô Park Side cách trung tâm thành phố Hà Nội chỉ 7km, cách bến xe Mỹ Đình 2km, cách sân bay quốc tế Nội Bài 26 km. Chỉ với vài phút di chuyển cư dân có thể dễ dàng đến siêu thị Metro, Big C, KeangNam, Parkson để mua sắm.

Tiện ích dự án chung cư Hà Đô Parkside

Tiện ích dự án

Hệ thống Giáo dục và chăm sóc sức khỏe đồng bộ

Với nhiều trường mầm non và tiểu học quốc tế ngay cạnh dự án, đặc biệt là gần trường trung học đó trường THCS FPT và trường Hà Nội Amsterdam, sẽ đảm bảo tương lai học tập chất lượng cao cho con em cư dân.

Công viên Cầu Giấy chỉ cách dự án 100 m cư dân sẽ được tận hưởng cuộc sống trong lành, thoáng đãng . Không những vậy hệ thống bệnh viên cao cấp Việt Mỹ cách dự án 1 km, Viện 198 cánh 2 km, Viện Nhi cách 3km đảm bảo cho việc chăm sóc sức khỏe kỹ lưỡng cho mọi gia đình.

Khu vực đỗ xe rộng rãi

Chung cư Hà Đô Park Side được thiết kế với chỉ 17 tầng nhưng lại có đến 2 tầng hầm, hầm đỗ xe của tòa CC1 là rộng nhất khu đô thị Dịch Vọng, cùng với hệ thống quản lý và an ninh bảo mật cao đáp ứng hoàn toàn nhu cầu để xe của mọi cư dân.

Trung tâm thương mại hiện đại

Dự án có đến 4 tầng thương mại và được thiết kế theo phong cách Duplex các trung tâm thương mại tại tòa nhà Hà Đô Parkside sẽ có đầy đủ các mặt hàng dân dụng đến thời trang, thiết bị nội thiết, điện tử điện lạnh… cao cấp đầy đủ các thương hiệu Việt Nam và Quốc Tế.

Khu vực ẩm thực ở tầng 2 với các món Á – Âu đáp ứng được nhu cầu ẩm thực mọi gia đình. Ngoài ra các quán cà phê, nhà hàng ngoài trời, dịch vụ chăm sóc sức khỏe spa, bể bơi trong nhà, phòng tập gym,… cũng mang đến cho khách hàng tinh thần thoải mái nhất sau những ngày làm việc căng thẳng.

MẶT BẰNG DỰ ÁN

Mặt bằng tầng 1 chung cư Hà Đô Parkside

Mặt bằng tầng 1

Mặt bằng tầng 2 chung cư Hà Đô Parkside

Mặt bằng tầng 2

Mặt bằng tầng áp mái

Mặt bằng tầng áp mái

THIẾT KẾ CĂN HỘ

Tòa nhà Hà Đô Parkside được thiết kế vuông vắn, diện tích sử dụng hợp lý. Tất cả các không gian trong căn hộ đều được chiếu sáng và thông gió tự nhiên. Ánh nắng và gió mát ngập tràn khắp căn nhà, từ bất kỳ phòng khách, phòng ăn hay phòng ngủ đều có thể phóng tầm mắt tận hưởng cảnh quan tuyệt đẹp. Phòng khách và phòng ăn được thiết kế liên thông, có thể kết nối với bếp tạo thành không gian rộng lớn và dễ sử dụng. Phòng ngủ chính được thiết kế rộng rãi, khu vệ sinh tiện nghi.
  •  Căn hộ loại A: 3 phòng ngủ, 2 vệ sinh, khách, bếp: 110,40m2 (căn góc);
  •  Căn hộ loại B: 2 phòng ngủ, 2 vệ sinh, khách, bếp: 79,50m2;
  •  Căn hộ loại C: 3 phòng ngủ, 2 vệ sinh, khách, bếp: 90,69m2 (căn góc)
  •  Căn hộ loại D: 2 phòng ngủ, 2 vệ sinh, khách, bếp: 50,28m2;
  •  Căn hộ loại E: 3 phòng ngủ, 2 vệ sinh, khách, bếp: 81,57m2 (căn góc);
  •  Căn hộ loại F: 3 phòng ngủ, 2 vệ sinh, khách, bếp: 85,92m2(căn góc);
  •  Căn hộ loại G: 2 phòng ngủ, 2 vệ sinh, khách, bếp: 79,82m2;
  •  Căn hộ loại H: 3 phòng ngủ, 2 vệ sinh, khách, bếp: 84,18m2 (căn góc);
Thiết kế căn hộ tầng 3-17

Thiết kế căn hộ tầng 3-17

Không gian nội thất

Không gian nội thất

TIẾN ĐỘ DỰ ÁN VÀ GIÁ BÁN

Khách hàng quan tâm dự án vui lòng liên hệ (Zalo):  0981 468 633