Cập nhật các thông tin về dự án biệt thự Thanh Lâm Đại Thịnh 2

phối cảnh tổng thể dự án thanh lâm đại thịnh

Dự án biệt thự Thanh Lâm Đại Thịnh 2 luôn là chốn an cư lý tưởng với hệ thống tiện ích hiện đại và đồng bộ.

Hiện nay, Vĩnh Phúc đang trở thành địa điểm với tình hình bất động sản biến động không ngừng với nhiều dự án xây dựng mở ra. Một trong số đó phải nhắc đến biệt thự Thanh Lâm Đại Thịnh 2 với quỹ đất lên đến 14.000 ha cùng nhiều yếu tố đắc địa mang đến cuộc sống hiện đại và ấn tượng.

Tổng quan dự án xây dựng

Với quan điểm phát triển đối với huyện Mê Linh để tận dụng được triệt để những ưu thế về địa lý cũng như cơ sở hạ tầng kỹ thuật. Nhờ đó, đã thu hút được nguồn lực đầu tư trong và ngoài nước và là tiền đề  thúc đẩy quá trình phát triển cũng như hiện đại hoá của thành phố.

Dự án được triển khai trong tổng thể quy hoạch đô thị mới quy mô lớn do công ty tư vấn hàng đầu tại Singapore thực hiện. Nhờ đó, hình thức thiết kế cũng như trang bị hệ thống tiện ích đều được đồng nhất và hiện đại.

Ưu thế của biệt thự Thanh Lâm Đại Thịnh 2 chính là nằm tại khu vực có địa hình cũng như cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp. Không những thế, tại đây cư dân còn dễ dàng kết nối với những địa điểm nằm trong trung tâm Hà Nội cũng như sân bay nội bài quốc tế, hệ thống các tuyến đường cao tốc lớn.

Chính những điều này đã khiến cho dự án luôn nhận được sự đón đợi từ thị trường cũng như hứa hẹn sẽ là khu nhà được kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố nghỉ ngơi cùng các dịch vụ giải trí lý tưởng mang đến cuộc sống hoàn toàn mới cho cư dân.

phối cảnh chung cư thanh lâm đại thịnh

Những ưu thế về địa hình của dự án

Khi nhắc đến vị trí tọa lạc của dự án thì mọi người đều cảm thấy ấn tượng bởi những ưu điểm nổi bật như:

  • Dự án nằm trong vị trí cửa ngõ phía tây bắc của thủ đô, nằm trong vùng kinh tế trọng điểm của miền Bắc. Tại đây sẽ là vùng ảnh hưởng của tam giác tăng trưởng Hà Nội – Hải Phòng – Hạ Long nên sẽ dễ dàng tiếp nhận những cơ hội đầu tư cũng như phát triển kinh tế hấp dẫn.
  • Địa hình, điều kiện kinh tế cũng như cơ sở hạ tầng đồng bộ nên sẽ rất thuận tiện để phát triển công nghiệp, xây dựng và dịch vụ.
  • Mạng lưới tuyến đường giao thông được đầu tư đầy đủ về cả đường bộ, đường sắt và đường thuỷ. Không những thế, dự án biệt thự Thanh Lâm Đại Thịnh 2 còn được triển khai ngay cạnh sân bay quốc tế Nội Bài nên sẽ có điều kiện thuận lợi để giao lưu các nền kinh tế trong nước cũng như quốc tế.
  • thanh lâm đại thịnh 2

Các sản phẩm bất động sản chính

Dự án được triển khai với 3 hạng mục biệt thự khác nhau bao gồm:

  • Biệt thự song lập: diện tích 245 mét vuông / 1 lô
  • Biệt thự đơn lập: diện tích 300 mét vuông / 1 lô
  • Nhà vườn: diện tích 100 – 130 mét vuông / 1 lô

Tất cả các dự án đều được trang bị thiết bị hiện đại với ưu thế về 2 mặt thoáng, có sân vườn phía sau, gara ô tô nên sẽ đáp ứng được nhu cầu của khách hàng về một cuộc sống hiện đại. Ngoài ra, mỗi căn biệt thự đều được thiết kế với số lượng phòng ngủ từ 3-4 phòng với đầy đủ tiện nghi hiện đại.

Trên đây là một số thông tin cơ bản về dự án biệt thự Thanh Lâm Đại Thịnh 2, mong rằng sẽ giúp bạn đọc có thêm nhiều kinh nghiệm cũng như đưa ra lựa chọn về chốn an cư lý tưởng của mình.

 

Xem thêm: