Cùng khám phá tiện ích cao cấp trong dự án Kim Chung Di Trạch 2020

Dự án Kim Chung Di Trạch 2020 được đánh giá là khu đô thị cao cấp đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn Quốc Tế và trong nước. Nó có khả năng thỏa mãn mọi yêu cầu khắt khe của cư dân và giới đầu tư địa ốc trên thị trường. Không chỉ có vị trí tiện lợi, thiết kế hoàn hảo mà dự án còn sở hữu những tiện ích rất cao cấp.

khu đô thị kim chung di trạch

quy hoạch khu đô thị kim chung di trạch

Dự án Kim Chung Di Trạch 2020 được đánh giá là một trong những khu đô thị hoành tráng nhất phía Tây thành phố. Một trong những “đòn bẩy” giúp dự án có khả năng hút khách chính là từ tiện ích cao cấp. Đây là yếu tố giúp dự án có được tiềm năng tăng giá rất cao trên thị trường bất động sản Hà Thành.

Tiện ích nội khu cao cấp

Ngay từ khi thông tin dự án Kim Chung Di Trạch xuất hiện trên thị trường đã trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư bất động sản. Một không gian sống chất lượng, tiện nghi vượt trội mà chủ đầu tư mang đến trong dự án này thực sự có khả năng chinh phục bất cứ ai, kể cả đó là cư dân hay nhà đầu tư khó tính nhất.

Điều đáng chú ý nhất là các tiện ích nội khu của dự án Kim Chung Di Trạch đã được chú trọng đầu tư và phát triển rất nhiểu. Từ công trình công cộng cho đến khu mua sắm, vui chơi, giải trí… đều được chủ đầu tư bỏ ra không ít tâm huyết. Ví như:

  • Hồ điều hòa không khí.
  • Quảng trường trung tâm
  • Spa
  • Phòng Gym
  • Phòng sinh hoạt cộng đồng
  • Khu vui chơi trẻ em
  • Nhà hàng
  • Khu mua sắm…

Tất cả những tiện ích nội khu được đầu tư trong dự án đã thực sự khiến nó trở nên hoàn hảo và thu hút được sự chú ý của thị trường ngày càng cao hơn. Đặc biệt là khi thị trường địa ốc Hà Thành đang rất khan hiếm những khu đô thị rộng lớn với chất lượng cao cấp đạt chuẩn quốc tế như vậy.

tiện ích ngoại khu kim chung di trạch

Tiện ích ngoại khu tiện lợi

Không chỉ có được tiềm năng tăng giá từ lợi thế tiện ích nội khu mà tiện ích dự án Kim Chung Di Trạch ở bên ngoài cũng được đánh giá rất cao. So với các dự án bất động sản khác trên thị trường thì Kim Chung Di Trạch được xem là “mảnh đất hứa” với nhiều nhà đầu tư địa ốc khi nó may mắn có được vị trí tiện lợi để tận dụng được những tiện ích ngoại khu hoàn hảo xung quanh.

  • Dự án chỉ cách siêu thị Metro, Big C khoảng 10 phút đi đường.
  • Từ khu đô thị đến công viên Lê Nin chỉ mất 30 phút đi xe.
  • Cách công viên Thủ Lệ chỉ 13 phút di chuyển…

Bên cạnh những tiện ích ngoại khu trên thì cung quanh khu đô thị Kim Chung Di Trạch cũng có các cơ quan hành chính, giáo dục, bệnh viện… Điều này có thể đảm bảo đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu về sinh hoạt và cuộc sống. Nó được đánh giá là phù hợp với định hướng phát triển và mục đích quy hoạch chung của thành phố Hà Nội.

Có thể thấy, việc quy hoạch Kim Chung Di Trạch 2020 được đánh giá cao trong mắt các cư dân và nhà đầu tư bất động sản là điều dễ hiểu. Mặc dù độ “hot” của dự án không chỉ bởi vì các tiện ích mà nó có được. Tuy nhiên, một điều không thể phủ nhận chính là sự đầu tư về tiện ích mà dự án đang có đã giúp nó tạo được ấn tượng rất tốt trên thị trường. Từ đó, khu đô thị này có thể có được khả năng cạnh tranh mạnh mẽ nhất.

Xem thêm: