Điểm nổi bật đáng quan tâm của khu đô thị mới Thanh Lâm Đại Thịnh

biệt thự thanh lâm đại thịnh

Khu đô thị mới Thanh Lâm Đại Thịnh nằm ở cửa ngõ phía Bắc Hà Nội, dự án nằm trong quy hoạch tổng thể huyện Mê Linh. Có địa hình, cảnh quan thiên nhiên đẹp, nghỉ ngơi lý tưởng và có khả năng kết nối nhanh với trung tâm Hà Nội.

Giới thiệu về dự án

Dự án khu đô thị mới Thanh Lâm Đại Thịnh có tổng diện tích là 55 ha, nằm ở xã Đại Thịnh và Thanh Lâm, huyện Mê Linh, Hà Nội. Có tổng vốn đầu tư lên đến 108 tỷ, thuộc loại hình khu dân cư.

Khu đô thị xanh – sạch – đẹp Thanh Lâm Đại Thịnh 2

Được triển khai trên khu đất có diện tích 55 ha, khu đô thị mới Thanh Lâm Đại Thịnh nhà biệt thự, nhà vườn, căn hộ chung cư. Khu nhà vườn gồm 362 căn có diện tích 120m2 – 200m2 mặt tiền từ 5m – 6m. Nhà biệt thự gồm 404 căn đơn lập và song lập có diện tích từ 250m2 – 400m2 với mặt tiền từ 10m – 15m. Khu nhà ở chung cư cao tầng gồm 1728 căn. Trong đó, có 10 khối nhà cao 9 tầng có tổng diện tích sàn xây dựng là 130.000m2 bao gồm 1456 căn hộ cho người có thu nhập thấp từ 45m2 – 60m2.

tiện ích khu đô thị

Những tiện ích của khu đô thị mới

Dự án khu đô thị mới Thanh Lâm Đại Thịnh nằm trong khu vực có địa hình, cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, có khả năng kết nối nhanh chóng với trung tâm Hà Nội và sân bay quốc tế nhờ tuyến đường cao tốc Thăng Long – Nội Bài. Đây là nơi hứa hẹn sẽ mang lại cảm giác nghỉ ngơi tuyệt vời kết hợp với dịch vụ giải trí lý tưởng và hấp dẫn.

Khu đô thị Thanh Lâm Đại Thịnh

Khu đô thị nằm ở cửa ngõ Tây Bắc Hà Nội, khai thác các lợi thế về địa lý, thuận lợi về cơ sở hạ tầng, thu hút nguồn lực đầu tư. Đây thuộc vùng kinh tế trọng điểm phát triển ở phía Bắc. Nơi ảnh hưởng của tam giác tăng trưởng Hà Nội – Hải Phòng – Hạ Long nên có thể dễ dàng tiếp nhận các cơ hội đầu tư, phát triển kinh tế.

Vị trí khu đô thị nằm trong tuyến đường giao thông thuận tiện

Địa hình và điều kiện tự nhiên rất thuận lợi cho việc phát triển công nghiệp, xây dựng và dịch vụ. Mạng lưới giao thông đầy đủ với các hệ thống giao thông đường bộ, đường sắt, đường thủy. Khu đô thị mới  nằm gần sân bay quốc tế nội bài là điều kiện thuận lợi cho việc giao lưu kinh tế trong vùng, cả nước và quốc tế.

Dự án nằm trên trục đường quốc lộ 23B, đối diện khu Trung tâm Hành chính huyện Mê Linh. Đang hình thành và phát triển phù hợp quy hoạch vùng Thủ đô Hà Nội và mối liên hệ với các đô thị xung quanh, đảm bảo tính độc lập tương đối mà không quá phụ thuộc vào đô thị xung quanh.

phối cảnh tổng thể dự án thanh lâm đại thịnh

Các dự án nổi bật ở khu đô thị mới Thanh Lâm Đại Thịnh

Khu chung cư Thanh Lâm Đại Thịnh cao 15 tầng với thiết kế hiện đại và tiện nghi. Các căn hộ được thiết kế đảm bảo các phòng đều được tiếp cận với ánh sáng tự nhiên, hiện đại, thoáng mát.

Khu nhà ở nằm liền kề hai khu Trung tâm hành chính huyện Mê Linh. Dự án có quy mô 5,2 ha, gồm 14 khối nhà cao 6 tầng với quy mô 1030 căn hộ. Đây là dự án đang được xây dựng từ bây giờ đến năm 2021 hứa hẹn sẽ là một khu nhà ở nổi bật và đáng lựa chọn nhất trong thời gian tới.

Khu đô thị mới Thanh Lâm Đại Thịnh hứa hẹn sẽ là một địa điểm hấp dẫn cho các hoạt động đầu tư, kinh tế, xã hội phát triển phù hợp với lợi thế sẵn có của khu vực.

Xem thêm: