Dự án khu đô thị Thanh Lâm Đại Thịnh 2 đáng để đầu tư?

khu đô thị thanh lâm đại thịnh

Với nhiều điểm sáng từ thiết kế đến vị trí tọa lạc, dự án khu đô thị Thanh Lâm Đại Thịnh 2 dự sẽ là chốn an cư lý tưởng cho mọi cư dân.

Dự án khu đô thị Thanh Lâm Đại Thịnh 2 được biết đến là dự án triển khai tiếp theo mang tên thương hiệu HUD tại Mê Linh, Hà Nội. Tại đây đã hội tụ đầy đủ những ưu thế của một dự án vàng bao gồm: vị trí, tiện ích, mức giá bán, … Chính vì thế, Thanh Lâm Đại Thịnh 2 dự kiến sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống chuẩn mực với đầy đủ tiện nghi và hạnh phúc.

Tổng quan chung về dự án

  • Tên dự án xây dựng: Khu đô thị Thanh Lâm – Đại Thịnh 2
  • Chủ đầu tư dự án: Tập đoàn Phát triển nhà và Đô thị Việt Nam (HUD Group)
  • Tổng số vốn đầu tư khu đô thị: 810 tỷ đồng
  • Vị trí triển khai: trục đường quốc lộ 23B thuộc địa phận thôn Nội Đồng, xã Đại Thịnh, huyện Mê Linh, Hà Nội.
  • Đơn vị thi công dự án: Singapore Surbana
  • Tổng diện tích dự án: 55ha
  • Năm hoàn thành: 2021
  • Quy mô: biệt thự, nhà vườn và căn hộ chung cư cao cấp
  • Hình thức sở hữu: sổ hồng vĩnh viễn

Quy mô dự án

Khu nhà thấp tầng

Dự án khu đô thị Thanh Lâm Đại Thịnh 2 được triển khai với phong cách thiết kế độc đáo với 2 mặt thoáng cùng sân vườn phía sau mang đến cho cư dân một không gian sống mới lạ. Trong mỗi căn hộ sẽ được thiết kế từ 3-4 phòng ngủ với đầy đủ tiện nghi mang đến trải nghiệm mới lạ cho cư dân.

Không những thế, yếu tố lãng mạn và bình yên cũng xuyên suốt trong dự án và thích hợp cho những khách hàng có thu nhập cao và tìm kiếm chốn an cư hoàn hảo.

Loại hình nhà vườn thanh lâm đại thịnh được thiết kế gồm 362 căn hộ có diện tích từ 100-130 mét vuông với chiều dài mặt tiền từ 5-6 mét. Trong khi đó, dự án biệt thự gồm 404 căn song lập có diện tích từ 245 mét vuông và đơn lập có diện tích 300 mét vuông. Chiều dài mặt tiền của dự án biệt thự sẽ dao động trong khoảng từ 10-15 mét vuông.

Tất cả đều được chú trọng đến thiết kế mang đến không gian sống hiện đại với tính tiện ích cho cư dân. Nhờ đó, bạn sẽ cảm giác thư giãn và thoải mái khi sống trong căn hộ này.

Khu chung cư 15 tầng

Đây là loại hình sẽ bao gồm cả chung cư cùng các trung tâm thương mại với chiều cao 15 tầng. Tất cả đều được tiếp cận với ánh sáng cùng gió tự nhiên thoáng mát. Không những thế, còn có hệ thống an ninh đồng bộ đảm bảo an toàn tuyệt đối 24/24 giờ. Đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những đối tượng cho mức thu nhập trung bình.

Khu nhà ở xã hội

Cuối cùng sẽ là loại khu nhà ở xã hội với quy mô rộng đến 5,2ha được triển khai xây dựng bao gồm 14 khối nhà có chiều cao 6 tầng. Dự kiến thì dự án sẽ có quy mô 1030 căn hộ với tổng dân cư khoảng 3.150 người.

Tất cả các căn hộ đều được thiết kế kiểu khép kín có diện tích linh hoạt từ 52-69 mét vuông tương ứng với 2-3 phòng ngủ. Hiện nay, mức giá bán dự kiến của dự án sẽ khoảng 8 triệu đồng trên 1 mét vuông. Trong đó, mức giá đã bao gồm thuế giá trị gia tăng và chưa tính kinh phí bảo trì thường niên.

Trên đây là một số thông tin cơ bản về dự án khu đô thị Thanh Lâm Đại Thịnh 2. Hy vọng sẽ giúp bạn đọc đưa ra sự lựa chọn hoàn hảo cho một chốn an cư lý tưởng và đầy đủ tiện nghi.

Xem thêm: