Dự án Kim Chung Di Trạch và những ưu điểm của biệt thự song lập

Khi dự án Kim Chung Di Trạch được đưa ra thị trường thì các căn biệt thự song lập của khu đô thị này lại nhận được sự chú ý rất lớn. Nó tạo sự tò mò không nhỏ với các khách hàng khi cân nhắc việc đầu tư.

liền kề kim chung di trạch giai đoạn 1

liền kề kim chung di trạch giai đoạn 1

Nói đến khu đô thị Kim Chung Di Trạch 2020 thì không thể bỏ qua các sản phẩm biệt thự song lập ở đây. Nó là một trong những yếu tố giúp dự án tạo được tiếng vang lớn khi “tái xuất” trên thị trường bất động sản Hà Thành.

Đặc điểm thiết kế của biệt thự song lập tại khu đô thị Kim Chung Di Trạch 2020

  • Các căn biệt thự song lập có thiết kế với 2 khối nhà đồng dạng liên kết nhau, có 2 cổng ra vào.
  • So với diện tích của biệt thự đơn lập thì biệt thự song lập sẽ được thiết kế nhỏ hơn, từ 150m2 – 200m2.
  • Thiết kế mỗi căn biệt thự có từ 3 – 4 tầng.
  • Mỗi biệt thự đều có 2 vị trí để ô tô và khu vườn ở trước nhà rất thoáng mát.
  • Các phòng ngủ đều có ban công.

Ưu điểm của biệt thự song lập trong dự án Kim Chung Di Trạch

Có rất nhiều lý do khiến biệt thự song lập của Kim Chung Di Trạch vietracimex có được khả năng “hút khách” cao đến thế. Cụ thể như sau:

Thiết kế hiện đại

Tất cả các chi tiết thiết kế của biệt thự song lập đều được thực hiện một cách tỉ mỉ. Nó vừa có nét hiện đại, cao cấp lại rất sang trọng. Nét thẩm mỹ của dòng sản phẩm này không chỉ giúp thể hiện được đẳng cấp và TẦM của biệt chủ mà còn thể hiện được sự hoành tráng của dự án bất động sản Kim Chung Di Trạch.

Bố trí khoa học

Không chỉ có được sức hút từ vẻ ngoài và nội thất bên trong của dòng sản phẩm này cũng tạo được ấn tượng rất tốt với khách hàng. Sự sáng tạo, độc đáo được thể hiện rất rõ trong từng chi tiết thiết kế ở đây. Các không gian được bố trí rất khoa học, tận dụng tối đa các công năng sử dụng để tạo nên một cuộc sống tiện nghi và cao cấp.

tiến độ dự án kim chung di trạch

tiến độ dự án kim chung di trạch

Không gian sống thoáng đãng

Vì diện tích rộng rãi nên các căn biệt thự song lập có diện tích dùng để trồng hoa và cây cảnh rất lớn. Nó không chỉ tạo nên một không gian sống thoáng mát, trong lành mà còn là một thú vui tao nhã cho chủ nhân của căn biệt thự. Đây sẽ là một nơi mang đến cuộc sống yên bình, thư thái và rất nhàn nhã mà khách hàng không dễ tìm thấy ở một nơi xô bồ, tấp nập như Hà Nội.

Giá cả phải chăng

Không dừng lại ở việc sở hữu thiết kế nội, ngoại thất hoàn hảo mà Biệt thự Kim Chung Di Trạch còn có bảng giá rất hấp dẫn. Nếu so sánh với giá thành của các dự án khác thì rõ ràng, biệt thự song lập của khu đô thị phía Tây thành phố này có giá ưu đãi hơn nhiều. Nếu là người thông minh thì sẽ khó có thể bỏ qua cơ hội trở thành chủ nhân của căn biệt thự đẳng cấp, sang trọng bậc nhất dự án này.

Có thể thấy, sức hút của khu đô thị Kim Chung Di Trạch 2020 không phải chỉ là lời đồn thổi. Nó được minh chứng hùng hồn bằng các sản phẩm bất động sản cao cấp, chất lượng. Trong đó, không thể không nhắc đến là các biệt thự song lập cao cấp, tiện nghi dành cho những khách hàng có đẳng cấp về tài chính. Đây sẽ là lựa chọn mang đến một chất lượng sống tốt và nguồn lợi hấp dẫn từ giá trị bất động sản của dự án.

Xem thêm: