Khu đô thị biệt thự Kim Chung Di Trạch 2020 có gì mới

quy hoạch khu đô thị kim chung di trạch

quy hoạch khu đô thị kim chung di trạch

Quy mô biệt thự kim chung di trạch

Là khu đô thị được đầu tư hạ tầng đồng bộ, hệ thống cấp điện, cấp nước, thoát nước đạt tiêu chuẩn. Hệ thống tiện ích khép kín không chỉ phục vụ cho cư dân chung cư, mà còn cho các khu dân cư kề cận.

Khu đô thị Kim Chung Di Trạch 2020: Đầu tư thông minh cho cuộc sống hiện đại

Khu đô thị Kim Chung Di Trạch đang là một trong những tụ điểm thu hút đông đảo các nhà đầu tư trong nước. Tái hiện rõ nét về một thành phố thu nhỏ, hội tụ đầy đủ tiện ích hiện đại cho cư dân sinh sống.

Tổng quan dự án

Khu đô thị mới Kim Chung Di Trạch nằm tại địa phận 2 xã Kim Chung và xã Di Trạch, huyện Hoài Đức. Được xây dựng trên tổng diện tích đất là 146.7 hecta. Bao gồm các loại hình sản phẩm BĐS là biệt thự, shophouse, liền kề.

Kim Chung Di Trạch – chiến lược đầu tư thông minh cho cuộc sống trọn vẹn

Vietracimex tiếp tục hành trình hoàn thiện siêu dự án mới mang tên Kim Chung Di Trạch. nằm tại huyện Hoài Đức, tỉnh Hà Tây. Lồng ghép thiên nhiên vào trong không gian sống, chủ đầu tư đã quyết tâm vẽ lên một không gian lý tưởng với tỉ lệ xây dựng khá thấp.

Cư dân tại Kim Chung Di Trạch thừa hưởng một cuộc sống hiện đại

Một trong những lý do tại sao dự án có thể lọt vào mắt xanh các nhà đầu tư. Bởi đây là dự án hiếm hoi, mới lạ, như thổi một luồng không khí mới cho các gia đình trẻ hiện đại. Với mong muốn được sống trong không gian tiện nghi, trong lành, tránh xa nội đô chật chội, bí bách.

Tổng thể thiết kế mang đường nét, dáng dấp kiến trúc hấp dẫn, nhằm thỏa mãn yêu cầu khó tính nhất của khách hàng.

Việc làm vừa giúp cân bằng hệ sinh thái, mà còn đem đến sự thông thoáng, riêng tư cần thiết cho mỗi căn hộ biệt thự Kim Chung Di Trạch tại đây.

Hơn thế nữa, trách nhiệm của chủ đầu tư không chỉ đem đến là một sản phẩm bất động sản thông thường. Vietracimex thêm vào đó, các dự án tiểu cảnh, hồ nước, vườn hoa cũng góp phần làm nên nét đặc sắc riêng cho dự án.

Đồng thời, vẫn đáp ứng tiêu chí đầy đủ của lối sống hiện đại. Với trang thiết bị cơ bản cho các căn hộ, đường xá rộng rãi.

tiện ích biệt thự kim chung di trạch

tiện ích biệt thự kim chung di trạch

Tiện ích sống đẳng cấp của Kim Chung Di Trạch

Để đáp ứng mọi nhu cầu từ cơ bản đến nâng cao, Kim Chung Di Trạch  được bố trí một hệ thống tiện ích đẳng cấp.

Tính nhân văn nhất của dự án phải kể đến các khu vực, tiện nghi dành cho người cao tuổi. Khu vực công viên, đường đi bộ, sân tập thể dục, thể thao thoáng mát. Một địa điểm tối ưu để mọi người tụ tập, trò chuyện một cách thoải mái nhất.

Bên cạnh đó, chuỗi trung tâm mua sắm, shophouse hiện đại. Hệ thống cửa hàng tiện ích, quán cafe, phòng gym dành cho giới trẻ cũng thu hút không kém. Qua đó, có thể thấy cái tâm cũng như cái tầm của chủ đầu tư. Đã dành sự quan tâm đến tất cả đối tượng cư dân, từ nhỏ đến lớn.

Tiện ích sống đẳng cấp của Kim Chung Di Trạch

Sức khỏe là một trong những yếu tố mà bất cứ ai cũng đều quan tâm. Thật may mắn khi nằm trong dự án có kết nối hệ thống bệnh viện, phòng khám. Cùng với đó, hệ thống trường học liên cấp cũng nằm gần kề đó, đảm bảo cư dân nhí thuận tiện đi học trường gần nhà.

Hiện chủ đầu tư đã mở bán liền kề Kim Chung Di Trạch và biệt thự tại đây. Quý khách cần tư vấn, báo giá chi tiết dự án, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi.

Xem thêm: