Khu đô thị Kim Chung Di Trạch 2019 có gì mới?

Khu đô thị Kim Chung Di Trạch 2019 có gì mới

Thị trường bất động sản Hà Nội một lần nữa lại “dậy sóng” khi dự án Kim Chung Di Trạch 2020 bất ngờ được “sống lại”. Sức hút của khu đô thị này không hề nhỏ khi được triển khai bởi chủ đầu tư Vietracimex. Không ít nhà đầu tư đang băn khoăn điều gì mới ở dự án này khiến nó nhận được sự quan tâm nhiều đến vậy?

khu đô thị kim chung di trạch

Sau hơn 10 năm bị “bỏ quên”, khu đô thị Kim Chung Di Trạch 2019 đã có sự “lột xác” ngoạn mục. Sự thay đổi của nó có thể biến kỳ vòng phía Tây thủ đô Hà Nội sẽ có một siêu đô thị từ nhiều năm trước thành hiện thực.

Sự thay đổi của Kim Chung Di Trạch 2019

Dự án bất động sản này trong năm 2019 đã có rất nhiều sự thay đổi đáng chú ý. Trong đó, không thể không nhắc đến những yếu tố sau.

  • Thứ nhất là dự án đã có chủ đầu tư mới là Tổng công ty Vietracimex. Đây là đơn vị có uy tín rất cao trên thị trường bất động sản trong nhiều năm qua. Công ty này đã được biết đến với những dự án chất lượng, tạo được tiếng vang không nhỏ trên thị trường.
  • Thứ hai là diện tích của dự án cũng được thay đổi. So với thời điểm 2008 thì Kim Chung Di Trạch 2020 đã được điều chỉnh tăng thêm 8,6 ha. Từ 138,1ha lên đến 146,7ha.
  • Thứ ba chính là cảnh quan, tiện ích trong dự án sẽ được hoàn thành sớm để tạo nên một khu đô thị hiện đại như mong muốn của thị trường. Nếu như trước đây, sau 10 năm mà dự án vẫn chỉ xây thô được mấy dãy nhà liền kề thì năm 2019 này, chủ đầu tư mới của dự án là Vietracimex đã cam kết hoàn thiện các hạng mục trong vòng 365 ngày. Đây là tin rất “hot” khiến các nhà đầu tư khó có thể bỏ qua.

Chính sách giá mới tại Kim Chung Di Trạch

So với trước đây thì giá cả của dự án cũng có sự biến động không nhỏ. Từ 10 năm trước, dự án này đã gây “sốt’ thị trường khi sở hữu mức giá cao đến “chóng mặt” từ 50 – 70 triệu đồng/m2, gấp 3 – 4 lần so với giá gốc. Tuy nhiên, hiện nay, giá bất động sản ở đây nằm trong khoảng 20 triệu đồng/m2. Điều này có thể mang đến cơ hội đầu tư rất lớn cho không ít khách hàng muốn “phất” lên từ thị trường nhà đất. Đồng thời, giá thành giảm mạnh cũng giúp nhiều khách hàng tìm được một địa điểm sống lý tưởng mà không bị áp lực quá lớn về kinh tế.

khu đô thị kim chung di trạch

Không dừng lại ở việc giảm giá bất động sản mà dự án còn được chủ đầu tư hỗ trợ nhiều chương trình rất ưu đãi. Từ việc chia ra nhiều đợt thanh toán cho đến các chính sách khuyến mãi, chiết khấu hấp dẫn kèm theo để giúp khách hàng có được sự hài lòng tuyệt đối khi lựa chọn đầu tư vào dự án.

Có thể thấy, Kim Chung Di Trạch đã có sự thay đổi rất lớn trong năm 2019 này. Đây hứa hẹn sẽ là một điểm “nóng’ trên thị trường bất động sản Hà Nội để các nhà đầu tư có được cơ hội kinh doanh hấp dẫn nhất. Đồng thời, dự án cũng giúp người dân thủ đô có được một nơi an cư chất lượng, hiện đại lý tưởng.

Xem thêm: