Khu đô thị Kim Chung Di Trạch 2020 và 4 “điểm cộng” không thể bỏ lỡ

Một trong những “điểm cộng” không thể bỏ qua của dự án Kim Chung Di Trạch 2020 còn là ở các chi tiết thiết kế đồng bộ mang phong cách hiện đại và rất cao cấp. Từ các đường nét thiết kế của kiến trúc trong khu đô thị đều tạo được tính thẩm mỹ cao, thu hút ánh nhìn một cách hiệu quả.

Thiết kế đồng bộ dự án Kim Chung Di Trạch

Thiết kế đồng bộ Khu đô thị Kim Chung Di Trạch

Vị trí đắc địa

Khu đô thị Kim Chung Di Trạch được xây dựng trên địa bàn xã Kim Chung Di Trạch, huyện Hoài Đức, Hà Nội. Vị trí này được đánh giá là rất thuận lợi thì nó có khả năng liên kết vùng rất cao. Từ dự án, cư dân có thể di chuyển đến sân bay Nội Bài, hồ Hoàn Kiếm, sân vận động Quốc Gia, công viên Thủ Lệ, công viên Lê Nin… chỉ trong một thời gian ngắn.

Không những thế, vị trí dự án Kim Chung Di Trạch đang có cũng tiếp giáp với nhiều trục đường giao thông quan trọng trong khu vực như: Quốc lộ 32, đường Lê Trọng Tấn… Điều này không chỉ mang đến sự tiện lợi cho việc di chuyển của cư dân vào trong nội thành hay ngoại thành mà còn góp phần không nhỏ trong việc tăng giá trị bất động sản ở đây.

Vị trí khu đô thị kim chung di trạch

Vị trí Khu đô thị Kim Chung Di Trạch

Thiết kế cao cấp, đồng bộ

Không những thế, các tiện ích nội khu cũng được chủ đầu tư tốn không ít tâm huyết khi thực hiện. Nó không chỉ đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt của cư dân dự án mà còn khẳng định được đẳng cấp của các cư dân khi lựa chọn một không gian sống đạt chuẩn quốc tế tại khu đô thị.

Mặc dù đã từng “đắp chiếu” suốt một thập kỷ nhưng khu đô thị Kim Chung Di Trạch vẫn được đánh giá là có rất nhiều yếu tố để mang lại lợi nhuận cho nhà đầu tư khi lựa chọn. Đặc biệt, với những “điểm cộng” dưới đây của dự án, chúng tôi tin chắc là các nhà đầu tư sẽ không thể để vuột mất cơ hội sinh lời hấp dẫn này.

Không gian thoáng mát, trong lành

Điều đáng nói ở đây chính là chủ đầu tư đã sử dụng hơn 30% diện tích dự án để xây dựng công viên, trồng cây xanh và thiết kế hồ điều hòa.. Một không gian sống “xanh” rộng lớn, thoáng mát và rất trong lành chính là món quà mà chủ đầu tư mang lại cho cư dân dự án. Nó như một lời tri ân dành cho những ai đã đặt niềm tin vào khu đô thị này. Với tầm view thoáng, không khí trong lành thì đây sẽ là một địa điểm sống lý tưởng không dễ để có được ở chốn phồn hoa tấp nập như Hà Nội.

Tính pháp lý rõ ràng 

Các nhà đầu tư có thể hoàn toàn yên tâm một khi lựa chọn đất dịch vụ Kim Chung Di Trạch. Không phải lo lắng về mặt pháp lý khi dự án có đầy đủ các giấy tờ được cơ quan chức năng có thẩm quyền cấp như:

  • Quyết định phê duyệt Quy hoạch xây dựng chi tiết 1/500 ngày 17/7/2007 của UBND Tình Hà Tây số 1256/QĐ-UBND v/v.
  • Quyết định phê duyệt Điều chỉnh cục bộ Quy hoạch chi tiết khu đô thị mới Kim Chung – Di Trạch số 5723/QĐ-UBND do Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Thế Hùng ký ban hành.
  • Kết quả số 135/TĐ-SXD ngày 11/10/2007 thẩm định thiết kế cơ sở của UBND Tỉnh Hà Tây.

Với 4 điểm nổi bật trên, chúng tôi tin chắc là các nhà đầu tư sẽ không phải lo lắng hay băn khoăn khi lựa chọn “rót tiền” vào khu đô thị Kim Chung Di Trạch. Nó sẽ là một “con gà đẻ trứng vàng” để mang đến lợi nhuận hấp dẫn khiến bất cứ ai cũng khó có thể chối từ.

Xem thêm: